Học bổng Tiến sĩ toàn phần, IMPRS-CellDevoSys, Đức, 2018

0

Sẵn sàng du học – Hệ thống – IMPRS-CellDevoSys cung cấp học bổng dành cho ứng viên theo học chương trình Tiến sĩ năm 2018 tại Nhóm nghiên cứu IMPRS.

du_hoc_duc

Các nghiên cứu độc quyền, đào tạo và cố vấn khoa học với trình độ tiên tiến nhất – MPI-CPG (Max Planck Institute of Molecular Cell Biology and Genetics – Viện Max Planck về sinh học tế bào phân tử và di truyền học) và Trường học nghiên cứu Quốc tế Max Planck của Viện cho các ngành Sinh học tế bào, Sinh học phát triển và hệ thống – IMPRS-CellDevoSys là một địa điểm lý tưởng dành cho những khối óc tham vọng, hiếu kỳ và độc lập – các ứng viên có nguyện vọng học lên Tiến sĩ về các ngành Khoa học đời sống, Khoa học máy tính hoặc Vật lý, có mục tiêu trở thành một người đi đầu trong tương lai về lĩnh vực khoa học.

Bậc học: Tiến sĩ.

Ngành học: Khoa học đời sống, Khoa học máy tính, Vật lý.

Giá trị học bổng:

  • IMPRS-CellDevoSys hỗ trợ toàn bộ tài chính trong quá trình chuẩn bị luận án của ứng viên, lên tới 4 năm.
  • Hỗ trợ tài chính được cấp thông qua một hợp đồng lao động tuân theo 65% T&D E13 (Bảng giá cho công nhân trong dịch vụ công dân tại Đức).
  • Bảo hiểm sức khỏe, lương đóng góp, và các phúc lợi xã hội khác cũng được bao gồm trong hợp đồng.
  • Trợ cấp thực cuối cùng cho sinh viên học Tiến sỹ (trợ cấp sau khi trừ các khoản phụ…) tối thiểu đạt 1,450 Euro mỗi tháng.

Số lượng học bổng: 20-25.

Đối tượng: Ứng viên quốc tế. Học bổng có thể nhận ở Đức.

Yêu cầu:

  • Các nhà khoa học trẻ tuổi đầy tài năng và sáng tạo, có lòng hiếu kỳ về thế giới tự nhiên và khao khát tìm ra những giải pháp theo các nhiệm vụ nghiên cứu của tổ chức. Các ứng viên trúng tuyển cần có một khát vọng cháy bỏng định hình tương lai cho khoa học và có khả năng phát triển trong một môi trường liên ngành cạnh tranh cao độ.
  • Trình độ học thuật cũng như kinh nghiệm nghiên cứu trước đó của ứng viên thực sự xuất sắc. Các ứng viên trúng tuyển cần thể hiện khả năng có thể thực hiện thử thách, nghiên cứu trình độ cao để hoàn thành bằng Tiến sỹ. Khả năng vượt trội về kiến thức giáo khoa khoa học là yếu tố quan trọng. Sự nhiệt huyết và tinh thần đoàn kết cũng là điều hết sức thiết yếu.
  • Việc tiếp nhận vào học hay không chỉ dựa trên trình độ khoa học trước đó và tiềm năng trong tương lai. Điều này đảm bảo việc xét tuyển mà chỉ dành cho các ứng viên nặng ký được công bằng và minh bạch.
  • Các ứng viên cần có, hoặc sắp tới sẽ nhận, một bằng Thạc sỹ thuộc ngành Khoa học đời sống, Sinh học, Hóa học, Khoa học máy tính, Vật lý, Toán học ứng dụng hoặc Kỹ thuật trước khi thực hiện công việc luận án Tiến sỹ. Các ứng viên đang có bằng BSc loại xuất sắc cũng hoàn toàn có thể ứng tuyển, trong đó một phần của chương trình học gồm cả nghiên cứu độc lập và một bài viết luận án.
  • Các ứng viên đã được nhận trước: Các ứng viên đã được nhận trước đó vào nhóm IMPRS trong hơn 3 tháng được xếp vào các ứng viên nội bộ. Thông thường, các ứng viên nội bộ đủ điều kiện để được nhận vào. Những cá nhân này có thể tham gia vào 1 nhóm nghiên cứu cho việc làm luận án Tiến sỹ nếu việc được nhận vào nhóm này không kéo dài quá 12 tháng kể từ trước. Các ứng viên nội bộ cần cho thấy khả năng nổi trội và có tiềm năng cao nhất để có thể được tham gia phỏng vấn. Để ngăn ngừa sự thiên vị hoặc thành kiến, các trưởng nhóm liên kết với ứng viên nội bộ sẽ sẽ không được tham gia đánh giá khả năng của ứng viên để xét đầu vào.
  • Yêu cầu ngoại ngữ: Ngôn ngữ học tại trường là tiếng Anh. Ứng viên có thể hoàn toàn tiếp tục hoàn thành chương trình học mà không cần có kiến thức về tiếng Đức. Tuy nhiên, để có thể tiếp cận đầy đủ với những lợi thế của môi trường quốc tế, ban tổ chức hết sức khuyến khích ứng viên nên học tiếng Đức ngay khi còn ở trong nước.

Hạn chót nộp hồ sơ: 17/01/2018.

Phương thức nộp hồ sơ:

  • Yêu cầu một tài khoản: Yêu cầu một tài khoản cho hệ thống đơn trực tuyến. Ứng viên vui lòng sử dụng địa chỉ email có hiệu lực trong suốt quá trình đăng ký. Ứng viên sẽ nhận quyền truy cập vào hệ thống đơn trực tuyến ngay sau đó.
  • Hoàn thành đăng ký: Việc đăng ký yêu cầu các thông tin cá nhân cơ bản của ứng viên, cũng như các thông tin liên lạc của 2 người chứng nhận. Vui lòng đảm bảo cung cấp các thông tin liên lạc chính xác bởi các thông tin này không thể chỉnh sửa sau khi đã đăng ký. Thông thường, người chứng nhận nên là người hiểu rõ về công việc nghiên cứu học thuật và/hoặc thí nghiệm của ứng viên để có thể đưa ra các nhận xét hữu ích. Ban tổ chức có lời khuyên cho ứng viên nên bao gồm cả những người giám sát chính đã giám sát công việc luận án của ứng viên. Những người chứng nhận của ứng viên sẽ nhận được thư mời qua email để gửi đi trực tuyến các đề xuất của họ. Ứng viên cũng sẽ nhận được email xác nhận ngay khi các đề xuất này được nhận. Vui lòng liên hệ trực tiếp với người chứng nhận của ứng viên để xác nhận nếu bạn không nhận được các đơn xác nhận kịp thời. Nếu cần thiết, ứng viên có thể thêm 2 người chứng nhận nữa trước hạn chót đăng ký.
  • Hoàn thành đơn đăng ký: Vui lòng hoàn thành tất cả các phần của đơn đăng ký và tải lên các bằng Đại học liên quan và bảng điểm chính thức lưu lại toàn bộ việc học tập của ứng viên sau Trung học. Dành cho việc tiếp tục nghiên cứu, ứng viên vui lòng cung cấp những bảng điểm mới nhật lưu lại toàn bộ kết quả đã đạt được cho tới nay. Trang bị thêm các kết quả TOEFL/IELTS và kết quả bài kiểm tra GRE là điều hết sức được ủng hộ nhưng tất nhiên không bắt buộc. Ban tổ chức đề xuất ứng viên nên tạo một file PDF của đơn đăng ký để làm tham khảo.
  • Việc được tiếp nhận: Hệ thống đơn trực tuyến yêu cầu đơn đăng ký trực tuyến đã hoàn thành của ứng viên, cùng với 2 thư giới thiệu, trước hạn chót nộp đơn. Tất cả những tài liệu này cần được nhận trước hạn chót mở đơn đăng ký. Ứng viên sẽ nhận được xác nhận qua email về việc nộp đơn đăng ký thành công.
  • Ứng viên tải đơn đăng ký tại Đây.

Xem thêm thông tin: Xem thêm thông tin về học bổng và phương thức đăng ký tại Đây.

Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship Planet

Share.

Leave A Reply