Học bổng Tiến sĩ, University of Groningen, Hà Lan, 2018

0

Sẵn sàng du học – Một vị trí dành cho nghiên cứu sinh Tiến sĩ đang sẵn sàng ở phòng ban Nuclear Medicine and Molecular Imaging & Medical Oncology (Y học hạt nhân và hình ảnh phân tử & Ung thư học y tế) tại UMCG Groningen dưới sự giám sát trực tiếp của cả một nhà vật lý y học và một bác sĩ chuyên khoa ung thư. Thời hạn của dự án là ba năm với khả năng gia hạn thêm một năm.

dai-hoc-Groningen

Trong dự án này , bạn sẽ chăm sóc các nghiên cứu lâm sàng, là một phần của việc thực hiện nghiên cứu này và thực hiện phân tích và giải thích các công nghệ hình ảnh và bức xạ mới. Bạn sẽ thích làm việc bằng và cùng với Big Data.

Đại học Groningen cung cấp các chương trình giáo dục chất lượng hàng đầu. Chúng tôi cung cấp một loạt các chương trình cấp bằng thú vị, được đánh giá cao xếp hạng tốt trên trường quốc tế. Trở thành sinh viên của chúng tôi, bạn sẽ nhận được sự giám sát chất lượng cao và có nhiều chương trình để lựa chọn. Là một sinh viên năng động và tài năng đặc biệt, bạn có thể tham gia Honours College của chúng tôi để có thêm thử thách mới.

Bậc học: Tiến sĩ.

Đối tượng nghiên cứu: Nghiên cứu sinh: Phân tích định lượng cao về nghiên cứu PET / CT về ung thư phân tử học (Advanced Quantitative Analysis of Molecular Oncology PET/CT studies).

Giá trị học bổng: Mức lương của bạn là 2,279 €, – tổng cộng mỗi tháng trong năm đầu tiên lên đến tối đa là 2,919 €, – tổng cộng mỗi tháng trong năm thứ tư cuối cùng (quy mô Tiến sĩ ). Ngoài ra, UMCG sẽ cấp cho bạn 8% tiền lương ngày lễ, 8,3% tiền thưởng cuối năm và ngân sách phát triển. Các điều khoản việc làm tuân thủ Hiệp ước Lao động Tập thể cho các Trung tâm Y tế (CAO-UMC).

Thời hạn của dự án là ba năm với khả năng gia hạn thêm một năm. Bạn sẽ phát triển được các kỹ năng nghiên cứu của mình trong các nhóm nghiên cứu có kinh nghiệm và được quốc tế công nhận và ngoài ra, sẽ nhận được nền giáo dục trong các trường nghiên cứu của viện nghiên cứu.

Quốc gia: Sinh viên quốc tế đủ điều kiện đăng ký vào vị trí này.

Số lượng học bổng: Hai vị trí tiến sĩ sẽ là một phần của dự án MAGIFIFY Horizon2020 châu Âu.

Học bổng có thể được nhận tại Hà Lan.

Yêu cầu:

Yêu cầu đầu vào: Một ứng viên thành công nên có:

  • Tốt nhất bạn nên có bằng thạc sĩ về y học kỹ thuật, vật lý (y học), y học, khoa học y sinh hoặc bằng thạc sĩ theo một hướng đi tương tự.
  • Bạn có quan tâm đến việc thực hiện phân tích hình ảnh và phân tích dược động học PET.
  • Bạn muốn tham gia vào việc thực hiện và thu thập dữ liệu nghiên cứu. Điều này có nghĩa là bạn sẵn sàng làm việc với bệnh nhân trong thực hiện các nghiên cứu lâm sàng.
  • Bạn có kinh nghiệm với hoặc thích học lập trình với Matlab và / hoặc python.
  • Bạn có thể làm việc trong môi trường đa ngành, có kỹ năng giao tiếp tốt và thông thạo tiếng Hà Lan và tiếng Anh.
  • Bạn sẽ hoàn thành dự án tiến sĩ bằng cách viết luận án về kết quả của dự án.
  • UMCG có chính sách phòng ngừa viêm gan B.
  • UMCG có thể hỗ trợ việc tiêm vắc-xin cho bạn, nếu nó được yêu cầu cho vị trí của bạn.
  • Trong một số trường hợp ngành nghề cụ thể, bắt buộc phải có "Chứng nhận hạnh kiểm tốt".

Yêu cầu tiếng Anh: Ứng viên phải có trình độ viết và nói tiếng Anh tốt.

Hạn chót nộp hồ sơ: Ngày 12/08/2018.

Phương thức nộp hồ sơ: Cách đăng ký: Vui lòng sử dụng biểu mẫu đăng ký kỹ thuật số ở cuối trang này – chỉ những biểu mẫu này sẽ được xử lý. Bạn có thể ứng tuyển cho đến ngày 12 tháng 8 năm 2018. Ngay sau khi gửi mẫu đơn đăng ký kỹ thuật số, bạn sẽ nhận được email xác nhận với thông tin thêm.

Xem thêm thông tin: Xem thêm tại Đây.

Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship Planet

Share.

Leave A Reply