Học bổng Tiến sĩ UNU-CRIS, Đại học Ghent, Bỉ, 2018

0

Sẵn sàng du học – Viện Đại học Liên hợp quốc về Nghiên cứu Hội nhập khu vực tương đối (UNU-CRIS) đang kêu gọi hồ sơ đăng ký cho học bổng Tiến sĩ nghiên cứu tại Đại học Ghent, Bỉ. Sinh viên đến từ mọi quốc gia đều có thể đăng ký nhận học bổng.

Mục đích của chương trình này là giành được bằng tiến sĩ trong vòng 4 năm. Hãy nhớ rằng những học bổng này mang tính cạnh tranh rất cao và chúng tôi đang tìm kiếm những hồ sơ nổi bật và thành tích học tập xuất sắc.

dai-hoc-Ghent-bi

Nhiệm vụ của UNU-CRIS là góp phần đạt được những mục tiêu toàn cầu của Liên hợp quốc và Viện Đại học Liên hợp quốc thông qua những nghiên cứu  và đào tạo tương đối và liên ngành vì sự hiểu biết rõ hơn về quá trình và kết quả của sự hội nhập trong khu vực cũng như liên khu vực. Mục tiêu là nhằm đóng vai trò như một viện nghiên cứu đưa ra những kiến thức liên quan đến chính sách về sự quản trị và sự hợp tác, đồng thời nhằm góp phần xây dựng năng lực trong các vấn đề về hội nhập và quản trị, đặc biệt là trong vấn đề phát triển quốc gia.

Bậc học: Tiến sĩ.

Ngành học: UNU-CRIS đặc biệt hoan nghênh những hồ sơ trùng với một trong những chương trình nghiên cứu của họ , tuy nhiên những hồ sơ khác có liên quan đến Liên hợp quốc và mục tiêu của họ cũng sẽ được cân nhắc.

Giá trị học bổng: Giá trị của mỗi học bổng là xấp xỉ € 2.070/ tháng, tùy thuộc vào hoàn cảnh gia đình của người nhận học bổng. Dựa trên tư vấn của Hội đồng Nghiên cứu, một khoản phí thực nghiệm sẽ được trao cho người giám sát mỗi kì 2 năm.

Quốc tịch: Mọi quốc tịch.

Số lượng học bổng: 2.

Học bổng được trao tại Bỉ.

Yêu cầu:

  • Yêu cầu quốc tịch: Sinh viên từ mọi quốc tịch đều có thể đăng ký nhận học bổng.
  • Yêu cầu đầu vào: Để đủ tư cách nhận học bổng, ứng viên cần đạt những yêu cầu sau:

    • Không có giới hạn về độ tuổi hay quốc tịch
    • Chỉ dành cho những ứng viên có thành tích xuất sắc trong suốt quá trình học tập
  • Yêu cầu tiếng Anh: Để xác định mức độ am hiểu của mỗi ứng viên đối với tiếng Hà Lan hoặc tiếng Anh, Đại học Ghent sử dụng Khung tham chiếu trình độ ngôn ngữ chung của châu Âu. Có sáu mức độ thông thạo ngôn ngữ và một căn cứ để xác định trình độ ngoại ngữ.

Hạn chót nộp hồ sơ: Ngày 08/05/2018.

Phương thức nộp hồ sơ:

Click vào Đây để tìm kiếm mọi thông tin về quá trình đăng ký cũng như tất cả các mẫu đơn đăng ký.

Để đăng ký cho một học bổng tiến sĩ dưới tên UNU-CRIS, đề xuất dự án của bạn phải được ủng hộ bởi một thông cáo chính thức từ Giám đốc UNU-CRIS, Giáo sư  Madeleine Hosli.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ Pascale Vantorre (pvantorre-at-cris.unu.edu) và CC tới Ewout Ramon (eramon-at-cris.unu.edu).

Xem thêm thông tin: Xem thêm thông tin tại Đây.

Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship planet

Share.

Leave A Reply