Học bổng Tiến sĩ Zonta Denmark dành ứng viên quốc tế nữ, Đan Mạch, 2019

0

Sẵn sàng du học – Tầm quan trọng của người Phụ nữ đã được nhận ra từ và họ có quyền được giáo dục và lựa chọn nghề nghiệp của riêng họ. Đó là lý do tại sao để hỗ trợ phụ nữ trong khoa học tự nhiên và công nghệ, các Câu lạc bộ Zonta của Đan Mạch hỗ trợ Học bổng Tiến sĩ Zonta Đan Mạch.

ssdhdanmach

Mục đích của chương trình tiến sĩ nhằm hỗ trợ sự giáo dục phụ nữ từ bất kỳ quốc tịch nào trong chương trình tiến sĩ và tạo ra tác động tích cực đến giáo dục đối với phụ nữ trên toàn thế giới.

Có tổng cộng 22 câu lạc bộ Zonta ở Đan Mạch. Họ đã quyên góp ít nhất 1/3 cho các dự án quốc tế tập trung chủ yếu vào phụ nữ và trẻ em gái. Là thành viên của câu lạc bộ, người phụ nữ là sẽ thành viên của một trong những ủy ban mạng lưới và tạo ra sự khác biệt trong xã hội.

Tại sao lại là học bổng Zonta? Vì phụ nữ sẽ có được một cơ hội tuyệt vời để thể hiện tài năng của họ và duy trì tính cách mà họ mong muốn. Họ có thể tham gia vào các chương trình văn hóa đa dạng và xây dựng một tương lai sáng rạng trong lĩnh vực mà họ quan tâm.

Bậc học : Tiến sĩ

Ngành học : Khoa học và Công nghệ

Giá trị học bổng : Trị giá 50.000 DKK và bao gồm thành viên trả phí của một câu lạc bộ Zonta trong 2 năm.

Yêu cầu về ngôn ngữ: Nếu người nộp đơn không có khả năng hiểu tiếng Đan Mạch thì phải có khả năng nói và hiểu tiếng Anh.

Yêu cầu:

Yêu cầu đầu vào :

Giải thưởng dành cho chương trình tiến sĩ trong lĩnh vực Khoa học và Công nghệ.

Ứng viên phải dưới 45 tuổi tại thời điểm nhập học và quản lý một nghiên cứu tiến sĩ được ủy quyền bởi một trường đại học Đan Mạch.

Đã hoàn tất bậc Thạc sĩ tại trường đại học

Hạn chót nộp hồ sơ: Ngày 31/12/2019

Phương thức nộp hồ sơ:

Phương thức nộp hồ sơ :

Ứng viên phải tham gia khóa học tiến sĩ tại trường đại học bằng cách tải xuống và điền vào mẫu đơn (bằng tiếng Anh). Và sau đó hoàn thành một mẫu đơn xin quỹ Zonta và gửi chúng qua email đến jastrup@privat.dk.

Tài liệu hỗ trợ: Sơ yếu lý lịch bao gồm chi tiết bảng điểm đầy đủ, thư giới thiệu từ Ph.D. người giới thiệu cũng cần phải mô tả ngắn gọn về mục đích của chương trình này.

Xem thêm thông tin: Xem thêm tại Đây

Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship Planet

Share.

Leave A Reply