Học bổng Tiến sỹ ngành Quang học/Điện tử tại Đại học Edith Cowan tại Úc, 2015

0

SSDH – Viện Nghiên cứu Khoa học Điện tử (ESRI) đang tìm kiếm những ứng viên đạt yêu cầu và nhiệt tình cho vị trí học viên Tiến sỹ lĩnh vực quang học/điện tử. Chương trình học bao gồm thiết kế, phát triển và thử nghiệm hệ thống phát hiện cỏ dại và phân loại thực vật hiện có dựa trên công nghệ la-de. ESRI có trang bị các phòng thí nghiệm quang học và điện tử thiết kế đặc thù cho ngành và thích hợp để phát triển cũng như công nghệ chế tạo quang tử nano/micro và cơ sở vật chất chuyên biệt gồm có phòng sạch 256 mét vuông cùng các trang thiết bị tối tân.

 

Học bổng Tiến sỹ ngành Quang học/Điện tử tại Đại học Edith Cowan tại Úc, 2015

 Học bổng Tiến sỹ ngành Quang học/Điện tử tại Đại học Edith Cowan tại Úc, 2015

 

Trường đang kêu gọi ứng viên tham gia ứng tuyển học bổng Tiến sỹ dành cho sinh viên Úc, New Zealand và quốc tế theo học ngành quang học/điện tử. Ứng viên cần có ít nhất một bằng cử nhân kỹ thuật quang học/điện tử hoặc các ngành liên quan. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực lượng tử ánh sáng hoặc điện tử. Học bổng có kỳ hạn 3 năm và trị giá 27.500 đô-la Mỹ phụ cấp/sinh hoạt phí một năm (miễn thuế). Hạn chót nhận hồ sơ ứng tuyển vào ngày 31/08/2015.

 

Ngành học: Quang học/điện tử

 

Bậc học: Tiến sỹ nghiên cứu tại Đại học Edith Cowan (ECU)

 

Đơn vị cấp học bổng: Đại học Edith Cowan University, Úc

 

Độ tín nhiệm của chương trình học: Đại học Edith Cowan là một ngôi trường có uy tín, được công nhận bởi hiện hội ASAIHL.

 

Đối tượng: Sinh viên Úc, New Zealand và quốc tế

 

Số lượng: Không rõ

 

Thời hạn: 03 năm

 

Giá trị học bổng: 27.500 đô-la Mỹ phụ cấp/sinh hoạt phí một năm (miễn thuế)

 

Tiêu chí xét tuyển: Ứng viên cần thể hiện những phẩm chất phù hợp với các giá trị của trường bao gồm liêm chính, tôn trọng, tư duy duy lý, và cá nhân xuất sắc.

 

Địa điểm: Úc

 

Lưu ý:

 

Ứng viên sẽ được thông báo kết quả qua thư điện tử sớm nhất có thể sau hạn chót nộp hồ sơ.

 

Yêu cầu:

  • Ứng viên cần có ít nhất một bằng cử nhân kỹ thuật quang học/điện tử hoặc các ngành liên quan. Ngoài ra ứng viên cần đáp ứng tiêu chí tuyển lựa của trường.
  • Ứng viên chưa từng hoàn thành bất kỳ chương trình Tiến sỹ nghiên cứu nào hoặc tương đương tại Úc.
  • Ứng viên quốc tế ứng tuyển học bổng cần đáp ứng các yêu cầu về thị thực dành cho sinh viên quốc tế do Bộ Di trú và Công dân Úc quy định; phải nhận được lời mời nhập học Tiến sỹ vô điều kiện và có khả năng chi trả Bảo hiểm y tế dành cho sinh viên quốc tế.

Thời hạn nhận hồ sơ: 31/08/2015

 

Phương thức nạp đơn: Ứng viên cần thực hiện trình tự các bước sau để ứng tuyển học bổng Tiến sỹ:

  • Đầu tiên, ứng viên gửi CV cá nhân và thư xin học bổng về cho Giáo sư Kamal Alameh qua hòm thư điện tử k.alameh@ecu.edu.au
  • Nếu nhận được yêu cầu tiếp tục quy trình ứng tuyển, ứng viên vui lòng đăng ký nhập học khóa học nghiên cứu Tiến sỹ
  • Hoàn thành hồ sơ đăng ký học bổng bao gồm: Bảng điểm và các tiêu chuẩn ứng viên đáp ứng; bản tóm tắt chủ đề nghiên cứu; thông tin về các ấn bản nghiên cứu khoa học và các khoản hỗ trợ nghiên cứu ứng viên đã nhận được; thư giới thiệu sử dụng mẫu Báo cáo Giới thiệu Học tập PG.
  • Ứng viên nộp toàn bộ hồ sơ và giấy tờ liên quan trước hạn chót qua hòm thư điện tử scholarships@ecu.edu.au.
  • Để tải hồ sơ đăng ký học bổng ứng viên vui lòng truy cập: http://www.ecu.edu.au/__data/assets/word_doc/0013/131413/PG-Res-School-App-Form.docx

Xem thêm thông tin: http://www.ecu.edu.au/scholarships/scholarships-by-pathways/higher-degree-by-research/details/opticselectronics-phd-scholarship

 

Nguồn: Scholarshipplanet

 

Share.

Leave A Reply