Học bổng Toàn phần chương trình International Honors của đại học Kainan, Đài Loan 2015 – 2016

0

SSDH – Trường đại học Kainan được thành lập vào năm 1917 với tên gọi “Trường kỹ thuật và thương mại Kainan”. Qua hơn 50 năm hoạt động,  trường dành được uy tín và trở thành trường kỹ thuật và thương mại tốt nhất Đài Loan. Từ tháng 1 năm 1990 trường được nâng cấp thành trường Đại học với số lượng sinh viên nhập học hàng năm ngày càng tăng. Hiện nay, hàng ngàn sinh viên nhập học hàng năm với lựa chọn các đa dạng các chường trình từ 16 chuyên khoa. Trường hiện hợp tác đào tạo với nhiều trường danh tiếng từ các nước trên thế giới.

 

Học bổng Toàn phần của đại học Kainan, Đài Loan 2015 - 2016

 

Đại học Kainan dành tặng các suất học bổng toàn phần dành cho sinh viên quốc tế. có nguyện vọng theo học chương trình International Honors (IHP) tại trường – chương trình cử nhân 4 năm và được đào tạo bằng tiếng Anh. Sinh viên nhận được học bổng chỉ khi đảm bảo theo học toàn thời gian và duy trì điểm trung bình tích luỹ từ 75 trở lên ( tính trên thang điểm 100). Học bổng không bao gồm các khoản chi phí khác như: tài liệu học tập, bảo hiểm y tế và chi phí sinh hoạt.

 

Đơn vị cấp học bổng:  Đại học Kainan, Đài Loan

 

Đối tượng học bổng: sinh viên quốc tế

 

Số lượng học bổng: 1

 

Thời hạn học bổng: 4 năm

 

Giá trị học bổng: học bổng toàn phần ( gồm học phí và nơi ở). Tuy nhiên học bổng không bao gồm các khoản chi phí khác về tài liệu học tập, bảo hiểm y tế và sinh hoạt.

 

Yêu cầu:

  • Phải tham gia chương trình học toàn thời gian
  • Duy trì điểm trung bình tích luỹ từ 75 trở lên (tính trên thang điểm 100).

Thời hạn nhận hồ sơ: 31/5/2015

 

Phương thức nạp đơn: Tất cả các tài liệu được yêu cầu trong hồ sơ học bổng phải được gửi qua đường bưu điện đến Văn phòng chương trình và dịch vụ quốc tế của trường, với địa chỉ:

 

No.1, Kainan Road,

Luzhu, Taoyuan City,

Taiwan 33857

 

Xem thêm thông tin: Bạn có thể xem đầy đủ thông tin chi tiết về học bổng tại link sau: http://eng.knu.edu.tw/ hoặc: uni513@mail.knu.edu.tw

 

Nguồn: Scholarshipplanet

 

Share.

Leave A Reply