Học bổng toàn phần Đại học Westminster dành cho du học sinh

0

Sẵn sàng du học – Thông tin chung: Học bổng toàn phần của Westminster là những học bổng mang tính cạnh tranh nhất của trường dành cho sinh viên quốc tế đến từ các nước đang phát triển, những người muốn theo học bằng cử nhân chính quy tại Đại học Westminster, khóa học bắt đầu vào 9/2018.

ssdh-westminster-college

Trình độ / Lĩnh vực nghiên cứu: Bất kỳ chương trình đào tạo nào phù hợp được cung cấp tại trường Đại học Westminster.

Học tại: Đại học Westminster, Anh Quốc

Số lượng: Chưa xác định

Đối tượng: Sinh viên đến từ các nước đang phát triển đến từ các nước không thuộc danh sách sau: Andorra, Úc, Áo, Bỉ, Bulgaria, Canada, Croatia, Cyprus, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Estonia, Phần Lan, Pháp, Đức, Gibraltar, Hy Lạp, Hungary, Iceland, Ireland, Israel, Ý, Nhật Bản, Latvia, Liechtenstein, Lithuania , Luxembourg, Malta, Hà Lan, New Zealand, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Rumani, San Marino, Singapore, Slovakia, Slovenia, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Vương quốc Anh, Hoa Kỳ, Vatican

Học bổng / giá trị học bổng / thời gian học: Miễn toàn bộ học phí, chi phí chỗ ở, chi phí sinh hoạt và các chuyến bay đến và đi từ London.

Điều kiện: Ứng viên đủ tiêu chuẩn đăng ký phải là sinh viên quốc tế từ một nước đang phát triển và được cấp bằng cử nhân toàn thời gian tại trường đại học. Các tiêu chí để trao học bổng là sự thể hiện quá trình học tập xuất sắc, tiềm năng phát triển và nhu cầu tài chính.

Hướng dẫn:

Bạn chỉ có thể nộp đơn xin học bổng một khi đã nộp đơn xin nhập học tại trường và đã thành công trong việc đăng ký. Đơn đăng ký học bổng cần được tải về và hoàn thành rồi gửi kèm theo các giấy tờ qua đường bưu điện. Hạn cuối nộp đơn là 31/5/2018.

Hãy truy cập trang web chính thức (liên kết dưới đây) để lấy các mẫu đơn và biết thêm thông tin chi tiết về chương trình học bổng này.

Trang web Học bổng chính thức:

https://www.westminster.ac.uk/study/fees-and-funding/scholarships/westminster-full-international-scholarship

Người dịch: Linh Trang (SSDH)

Share.

Leave A Reply