Học bổng toàn phần ECUPRS Int của Đại học Edith Cowan, Úc, 2015-2016

0

SSDH – Trường Đại học Edith Cowan đang kêu gọi ứng viên tham gia ứng tuyển học bổng quốc tế dành cho sinh viên nghiên cứu sau đại học (ECUPRS Int).

 edith%20cowan%20university.jpg

 

Đại học Edith Cowan (ECU) là một đơn vị đào tạo lớn với nhiều cơ sở phục vụ các cộng đồng ở tiểu bang Tây Úc và quốc tế. ECU được công nhận tư cách đại học năm 1991, song dù còn non trẻ như vậy, Trường đã có lịch sử tự hào về phục vụ giáo dục ở Tây Úc hơn một thế kỷ qua và đã được công nhận về chất lượng giảng dạy, học tập và nghiên cứu xuất sắc cũng như quan hệ đối tác với cộng đồng. Trường có trên 23.000 sinh viên, gồm 18.500 sinh viên đại học và 4.800 học viên sau đại học. Khoảng 3.600 sinh viên quốc tế thuộc 104 quốc gia theo học tại trường.

 

Trường Đại học Edith Cowan đang kêu gọi ứng viên tham gia ứng tuyển học bổng quốc tế dành cho sinh viên nghiên cứu sau đại học (ECUPRS Int). ECUPRS Int. là chương trình học bổng danh tiếng và có tính cạnh tranh cao. Học bổng áp dụng cho chương trình học tại Đại học Edith Cowan. Học viên lãnh học bổng sẽ được chi trả toàn bộ học phí và bảo hiểm y tế trong suốt thời gian nghiên cứu. Ngoài ra, học bổng còn cấp phụ cấp dành cho sinh viên quốc tế theo học tại Đại học Edith Cowan (ECUIS) để chi trả sinh hoạt phí trong thời gian theo học. Ứng viên cần toàn thành ít nhất 4 năm Đại học với thành tích cao. Quy trình tuyển lựa ứng viên nhận học bổng nghiên cứu dựa trên thành tích học tập và năng lực nghiên cứu của ứng viên trong thời gian nghiên cứu tại Đại học. Hạn chót nhận đơn đăng ký vào ngày 15/05/2015.

 

Ngành học: Học bổng áp dụng cho tất cả các ngành được giảng dạy tại trường Đại học Edith Cowan.

 

Đơn vị cấp học bổng: Đại học Edith Cowan (ECU), Úc

 

Đối tượng: Sinh viên quốc tế

 

Số lượng: Không nêu rõ

 

Thời hạn: 1-2 năm nghiên cứu Thạc sỹ phụ thuộc vào khóa học và tối đa 03 năm đối với bậc Tiến sỹ.

 

Giá trị học bổng: Học viên lãnh học bổng sẽ được chi trả toàn bộ học phí và bảo hiểm y tế trong suốt thời gian nghiên cứu. Ngoài ra, học bổng còn cấp phụ cấp dành cho sinh viên quốc tế theo học tại Đại học Edith Cowan (ECUIS) để chi trả sinh hoạt phí trong thời gian theo học trị giá $27.000/năm (miễn thuế).

 

Tiêu chí lựa chọn: Quy trình tuyển lựa ứng viên nhận học bổng nghiên cứu dựa trên thành tích học tập và năng lực nghiên cứu của ứng viên trong thời gian nghiên cứu tại Đại học. Ứng viên được chọn cần có bằng danh dự hạng nhất (1st class honour) hoặc đã hoàn thành bằng Thạc sỹ nghiên cứu cùng các sản phẩm nghiên cứu như các ấn phẩm và/hoặc đơn xin tài trợ dự án nghiên cứu thành công cùng các kinh nghiệm nghiên cứu.

 

Địa điểm: Úc

 

Lưu ý: Đơn ứng tuyển của ứng viên sẽ được xét tuyển trong 04 tuần kể từ sau khi đóng đơn và kết quả sẽ được thông báo tới thí sinh sau đó.

 

Yêu cầu: Ứng viên cần hoàn thành tối thiểu 04 năm đại học với kết quả cao, ví dụ: bằng cử nhân 04 năm (VD: Kỹ sư, Luật), bằng cử nhân 03 năm kèm theo 01 năm học danh dự (Honours year), 01 năm sau đại học, 01 năm dự bị thạc sỹ hoặc các chương trình giáo dục đủ tiêu chuẩn khác hoặc văn bằng sau đại học.

 

Ứng viên cũng đồng thời cần:

  • Hoàn thành bằng cử nhân xếp loại Danh dự hạng nhất (First Class Honours) hoặc thứ hạng tương đương do ECU công nhận.
  • Cần dự tuyển chương trình tiến sỹ hoặc thạc sỹ nghiên cứu tại ECU và được chấp thuận trước khi được cân nhắc trao học bổng. Đây là điều kiện bắt buộc vì vậy ứng viên sẽ không đủ điều kiện ứng tuyển học bổng trừ khi đáp ứng được yêu cầu này.
  • Có ý định theo đuổi khóa học với đề tài nghiên cứu trong phạm vi hoạt động nghiên cứu của nhà trường.

Một số điều kiện bổ sung dành cho ứng viên quốc tế, ứng viên cần:

  • Đáp ứng các yêu cầu về thị thực dành cho sinh viên quốc tế do Bộ Di trú và Công dân vụ quy định, bao gồm chính sách yêu cầu mua và duy trì bảo hiểm y tế tiêu chuẩn dành cho sinh viên quốc tế do Bộ Y tế và Cao niên Úc phê chuẩn.
  • Đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về nhập học Đại học, trong đó bao gồm năng lực tiếng Anh, đồng thời được mời nhập học nghiên cứu sau đại học (Thạc sỹ hoặc tiến sỹ) không điều kiện.
  • Tính đến thời điểm nhận học bổng, ứng viên không thụ hưởng bất kỳ học bổng nào do Cơ quan Phát triển quốc tế Úc (AusAID) cấp trong vòng hai năm.

 

Thời hạn nhận hồ sơ: 15/05/2015

 

Nguồn: Một thế giới

Share.

Leave A Reply