Học bổng toàn phần Giao lưu văn hóa Mỹ

0

SSDH – 10/4 là hạn nộp đơn học bổng giao lưu văn hóa do Chính phủ Mỹ bảo trợ. Theo đó, bạn được miễn hoàn toàn học phí, chi phí ăn ở với người bản xứ cho chương trình phổ thông trong 1 năm.

 du%20hoc%20my.jpg

 

Ưu điểm của chương trình Giao lưu văn hóa là học sinh được miễn 100% học phí 1 năm học PTTH tại Mỹ (khoảng 18.000 – 35.000 USD một năm); miễn chi phí ăn, ở với gia đình người bản xứ – host family: phí sinh hoạt phí ở Mỹ (khoảng 8.000 – 10.000USD một năm bao gồm: ở miễn phí, ăn 16 bữa ăn một tuần: bữa sáng và tối các ngày trong tuần, 3 bữa ngày cuối tuần, tự túc bữa trưa khi đi học).

 

Bên cạnh đó, bạn còn được hỗ trợ cấp bằng tốt nghiệp phổ thông, cơ hội du học dài hạn tại Mỹ và các nước khác; được sắp xếp học tại hầu hết các bang trên nước Mỹ; ở với gia đình người bản xứ được sàng lọc, kiểm tra kỹ về nhân thân và an ninh hoặc ở khu vực dành cho học sinh quốc tế tham gia chương trình giao lưu văn hóa; được chăm sóc, bảo trợ và quản lý bởi đội ngũ nhân viên quản lý chương trình tại các bang ở Mỹ cùng với các nhân viên tư vấn giáo dục của các trường trung học. Họ là những người thân thiện, nhiệt tình giúp các em nhanh chóng vượt qua khó khăn khi sống xa nhà.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply