Học bổng toàn phần O Level tại Kaplan, Singapore

0

SSDH – Chứng chỉ O Level là điều kiện tiên quyết cho việc xét tuyển vào các trường cao đẳng công lập (Polytechnics) hoặc các trường dự bị đại học công lập (Junior Colleges) tại Singapore.

 

Chương trình luyện O Level một năm tại Kaplan Singapore là bước chuẩn bị toàn diện kiến thức giúp học sinh có thể thi đỗ kỳ thi GCE O Level và tiếp tục phát triển con đường học vấn của mình. Chương trình luyện thi này nhằm chuẩn bị cho học sinh đăng ký kỳ thi O Level. Kaplan Singapore là một tổ chức giáo dục uy tín cung cấp các chương trình giáo dục chất lượng cao và dịch vụ tốt. Trường đào tạo ở nhiều bậc học: tiếng Anh, O Level, cao đẳng, đại học và thạc sĩ. Trong năm 2015, Kaplan Singapore triển khai chương trình học bổng toàn phần O Level cho học sinh Việt Nam có kết quả học tập xuất sắc.

 

Học bổng toàn phần O Level tại Kaplan, Singapore

 

Chương trình học bổng toàn phần áp dụng tại Việt Nam dành cho một người. Học bổng dành cho học sinh tốt nghiệp THCS (lớp 9) có tổng điểm trung bình: 9,0 (toán: 9.0; Anh văn: 9,5; lý: 9,0), IELTS 7.0 và vượt qua kỳ thi phỏng vấn. Bạn có thể đăng ký tư vấn và nhận học bổng tại đây hoặc liên hệ hotline: 0983.010580 (Mr Hiển).

 

Bằng O Level được công nhận bởi Bộ Giáo dục Singapore và Cục khảo thí của Đại học Cambridge, Anh Quốc. O Level là kỳ thi được quốc tế công nhận và là tiêu chuẩn để vào các trường cao đẳng, dự bị đại học trên toàn thế giới.

 

Học bổng toàn phần O Level tại Kaplan, Singapore

 

Tại Singapore, chứng chỉ O Level là điều kiện tiên quyết cho việc xét tuyển vào các trường cao đẳng công lập (Polytechnics) hoặc các trường dự bị đại học công lập (Junior Colleges) để lấy bằng A level. Chứng chỉ O Level cũng là tiêu chuẩn đầu vào của các chương trình cao đẳng tại các trường Kaplan hoặc chuyển tiếp vào các trường tư thục khác tại Singapore. Với bằng O Level, sinh viên có thể chuyển tiếp sang các nước Anh, Australia, Mỹ để học tiếp chương trình phổ thông hoặc dự bị.

 

Các môn thi O Level bắt buộc bao gồm: tiếng Anh, toán, vật lý, toán nâng cao, nguyên lý kế toán. Các môn thi tự chọn gồm: tiếng Hoa và địa lý. Điều kiện đầu vào dành cho học sinh: tốt nghiệp THCS (lớp 9) hoặc tương đương, IETLS 5.5 hoặc hoàn tất cấp độ 5 chương trình tiếng Anh của Kaplan.

 

Chương trình sẽ khai giảng vào tháng 10, học phí 5 môn bắt buộc là 11.500USD (chưa bao gồm thuế GST); môn tự chọn: 1.500 USD với tiếng Hoa và 3.000 USD với môn địa lý. Phí đăng ký là 492,2 USD, phí hành chính cả khóa là 642 USD. Nếu chưa có đủ trình độ tiếng Anh, bạn có thể tham gia khóa học của Kaplan để đủ điều kiện nhập học khóa tháng 10 (khai giảng duy nhất trong năm).

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply