Học bổng toàn phần phổ thông CATS Academy Boston, Mỹ

0

SSDH – Học bổng CATS Academy Boston có giá trị lên tới 100% học phí và 55.000 USD sinh hoạt phí vào kỳ nhập học năm 2015-2016 cho các học sinh Việt Nam lớp 8, 9, 10, 11.

 

Thông tin học bổng được thể hiện ở bảng sau:

 

STT Giá trị Điều kiện
1

100% học phí và chi phí sinh hoạt

(khoảng 55.000 USD)

GPA ≥ 9.0
IELTS 6.5 hoặc TOEFL 80
Phỏng vấn
2 50% học phí (16.000 USD) GPA ≥ 8.5 (3 năm)
Phỏng vấn
3 30% học phí GPA ≥ 7.5 (3 năm)
Phỏng vấn
4 20% học phí

GPA ≥ 7.0 (3 năm)

Phỏng vấn

 

Lý do chọn CATS Academy Boston

 

CATS Academy Boston là trường trung học nội trú uy tín tại Mỹ và là bước đệm để học sinh có thể học nhưng trường đại học hàng đầu ở Mỹ như Đại học Harvard, MIT và Boston sau này.

 

Trường có thành tích tốt trong đào tạo khi học sinh tốt nghiệp đều vào các trường đại học top 20, 30, 50 và các trường chất lương khác tại Mỹ; 30% học sinh tốt nghiệp vào các trường top đầu trên thế giới; 71% học sinh tốt nghiệp nhận được học bổng đại học lên đến 104.000 USD. Học viên xin học không yêu cầu điểm SAT hoặc TOEFL khi xin học; các lớp học SAT, ESL, AP miễn phí và không giới hạn thời lượng học; đội ngũ giảng viên và nhân viên chất lượng, phần lớn tốt nghiệp từ những đại học như Harvard, Yale, Brown, Columbia, Boston College, Tufts, NYU; mỗi sinh viên sẽ có chương trình học phù hợp với khả năng và sở thích và nhận được sự hỗ trợ tối đa từ nhà trường. Trường có 2 kỳ nhập học hàng năm là tháng 9 và tháng 1 và tổ chức thường xuyên các chương trình tư vấn đại học. Trường tọa lạc tại thành phố Boston – một trong ba thành phố tốt nhất thế giới (theo QS Best Cities Ranking 2012). Khuôn viên trường rộng tới 16.765 mét vuông với trang thiết bị hiện đại. Học sinh được chọn lựa tham gia các câu lạc bộ thể thao sau giờ học như chèo thuyền trên sông Charles, bóng đá, tennis, âm nhạc, kịch…

 

Học bổng toàn phần phổ thông CATS Academy Boston, Mỹ 

 

Chương trình giảng dạy

 

CATS Academy Boston giảng dạy bậc học phổ thông và tiếng Anh với cấu trúc chương trình gồm các môn cơ bản (tiếng Anh, toán, khoa học…), các môn tự chọn (thống kê, viết sáng tạo, lý thuyết chính trị…), các lớp chuyên, năng khiếu và nâng cao, chương trình tăng cường tiếng Anh ESL miễn phí và các lớp luyện thi SAT miễn phí.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply