Học bổng toàn phần Tiến sĩ, Queen’s University Belfast, Anh Quốc, 2018

0

Sẵn sàng du học – Trường Đại học Queen’s Belfast (Queen’s University Belfast) mang đến cơ hội giành học bổng Tiến sĩ toàn phần cho 3 năm học từ ngày 1/10/2018. Chương trình dành cho các ứng viên tại Anh Quốc, Liên minh châu Âu (EU) và các sinh viên quốc tế.

queen-uni

Đại học Queen’s Belfast chào đón tất cả sinh viên trên thế giới và giúp đỡ họ hoàn thành những mục tiêu của mình. Hiện nay, Đại học Queen’s Belfast là một trung tâm nghiên cứu và giáo dục quốc tế, là một nhân tố quan trọng trong ngành dệt may của Bắc Ireland.

Trường ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ IELTS và TOEFL-ibt còn thời hạn cho các chương trình Đại học và Sau đại học

Ngành học:

Tên đề tài: Khả năng cảm nhận sự thư giãn của trẻ em đang bị xem thường. Mục đích của đề tài này là nhằm xác định (1) khi nào khả năng cảm nhận sự thư giãn phát triển trong thời thơ ấu, (2) khả năng cảm nhận sự thư giãn có quan hệ như thế nào với sự phát triển của khả năng tư duy về thời gian của trẻ và (3) liệu sự hợp nhất giữa hai quá trình này có góp phần quan trọng trong quá trình ra quyết định của trẻ.

Đề tài này sẽ được nghiên cứu tại khoa Tâm lý học, Đại học Queen’s Belfast, dưới sự giám sát của Giáo sư Teresa McCormack and Tiến sĩ Aidan Feeney. Những ứng viên trúng tuyển sẽ được tham gia vào một dự án đa ngành về sự thư giãn, tài trợ bởi Leverhulme, cùng với Trường Đại học Queen’s Belfast, Đại học Warwick và Đại học Birmingham.

Bậc học: Tiến sĩ.

Giá trị học bổng: Học bổng được tài trợ bởi Công ty Leverhulme. Những ứng viên trúng tuyển sẽ được tài trợ học phí (theo tỉ giá ở Anh Quốc và EU) cùng với khoản trợ cấp hằng năm tương đương 14.777 bảng Anh. Các ứng viên quốc tế sẽ phải chịu khoản phí chênh lệch giữa khoản học phí tại Anh và tại quê hương.

Số lượng: Không rõ.

Quốc tịch: Quốc tế.

Học bổng có thể được nhận tại Anh.

Yêu cầu:

Yêu cầu đầu vào:

  • Quốc tịch: Học bổng dành cho ứng viên mọi quốc tịch, tuy nhiên các ứng viên ngoài Anh Quốc và EU sẽ phải chịu khoản phí chênh lệch giữa khoản học phí tại Anh và tại quê hương.
  • Tối thiểu tốt nghiệp ngành Tâm lý học với xếp loại Upper second class honours (đối với sinh viên Anh Quốc) hoặc tương đương. Chứng chỉ IELTS 7.0 (còn hạn), không có kĩ năng nào dưới 6.5, hoặc các chứng chỉ tương đương được trường chấp nhận.

Yêu cầu Tiếng Anh: Các trường đại học có quyền chọn cách thức kiểm chứng khả năng tiếng Anh của sinh viên. Trường Queen’s Belfast tiếp tục ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ IELTS và TOEFL-ibt (nằm hoặc không nằm trong hệ thống bài thi tiếng Anh đảm bảo) còn thời hạn cho các chương trình Đại học và Sau đại học.

Hạn chót nộp hồ sơ: Ngày 13/07/2018.

Phương thức nộp hồ sơ: Ứng viên cần liên lạc cố vấn dự án (project supervisor) khi nộp hồ sơ ứng tuyển. Đại học Queen’s áp dụng phương thức ứng tuyển trực tuyến trên hệ thống.

Thông tin chi tiết xem tại Đây.

Chú ý: Ứng viên vui lòng thông báo cho người đề cử của mình về việc ứng tuyển, vì sau khi ứng viên nộp hồ sơ, hệ thống sẽ tự động gửi email cho người đề cử của ứng viên để yêu cầu thư đề cử.

Xem thêm thông tin: Xem thêm thông tin về học bổng tại Đây.

Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship Planet

Share.

Leave A Reply