Học bổng toàn phần trường đại học Roehampton, London

0

Trường Đại học Roehampton, London và Blue Ocean Education trân trọng thông báo chương trình Học bổng dành cho sinh viên quốc tế tại trường Đại học Roehampton:

Chương trình học bổng gồm:

1. Học bổng Sacred Heart Đại học Roehampton: Học bổng toàn phần, bao gồm học phí và chi phí ở tại ký túc xá của trường. Học bổng xét duyệt trên kết quả học tập xuất sắc và khả năng đóng góp vào việc thúc đẩy sự hiểu biết quốc tế. Chương trình học bổng cho sinh viên đăng ký học chương trình sau đại học

2. Học bổng 2025 Đại học Roehampton: trị giá 4,000 bảng, được xét duyệt trên kết quả học tập xuất sắc, trình độ tiếng Anh và khả năng đóng góp vào sự phát triển của trường Đại học Roehampton.

3. Học bổng Vice Chancellor: trị giá 1,500-2,000 bảng dành cho chương trình đại học và sau đại học, được xét duyệt trên kết quả học tập và trình độ tiếng Anh

4. Học bổng Vice Chancellor: trị giá 1,800-2,000 bảng dành cho chương trình Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh (MBA), được xét duyệt trên kết quả học tập và trình độ tiếng Anh

Trường Đại học Roehampton và Blue Ocean Education kính mời các vị phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên quan tâm đến tham dự buổi gặp mặt và phỏng vấn trực tiếp:

GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG & PHỎNG VẤN TUYỂN SINH

Tại Hà Nội:  Thứ Bảy, ngày 09/ 04/ 2011 – Từ 8h30 -12h30

Tại: Khách sạn Melia – 44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội

Tại TP HCM: Chủ Nhật, ngày 10/ 04/ 2011 – Từ 14h00 – 17h30

Tại: Khách sạn Equatorial – 242 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP HCM

Giới thiệu và phỏng vấn bởi: Bà Olivera Farrell – Cán bộ tuyển sinh trường ĐH Roehampton

Đặc biệt: Trường Đại học Roehampton cũng dành tặng 01 vé máy bay khứ hồi sang Luân Đôn cho các bạn đăng ký nhập học trong Buổi gặp mặt này.

112

Chương trình gặp mặt giới thiệu:

• Chương trình học bổng quốc tế: Dự bị, Đại học và Sau đại học
• Phỏng vấn tuyển sinh
• Thông tin cập nhật về thị thực du học, hướng dẫn thủ tục chứng minh tài chính

Trường Đại học Roehampton

Trường Đại học Roehampton là trường Đại học duy nhất tọa lạc tại vùng parkland của Luân Đôn, chỉ cách các khu thăm quan nổi tiếng của Thủ đô Luân Đôn 30 phút.

Trường Đại học Roehampton là một trường Đại học lớn với nhiều chuyên ngành đào tạo, chủ yếu tập chung vào các ngành nghệ thuật, khoa học xã hội và nhân văn, khoa học đời sống và nhân văn, bên cạnh đó ngành học thế mạnh của trường là ngành sư phạm vẫn được duy trì và phát triển. Học tập tại Đại học Roehampton sinh viên sẽ được trang bị những kỹ năng cần thiết cho thành công trong một môi trường làm việc quốc tế, nhiều thách thức và thay đổi một cách nhanh chóng như hiện nay, Trong kỷ nguyên toàn cầu hóa, học tập trong một cộng đồng lớn với hơn 110 quốc gia khác nhau sẽ mang đến cơ hội giao lưu với bạn bè đến từ khắp nơi trên thế giới.

Trường Đại học Roehampton cũng là trường đại học số 1 tại Luân Đôn về khả năng được tuyển dụng của sinh viên sau khi tốt nghiệp với tỷ lệ 92% sinh viên xin được việc làm trong 6 tháng sau khi tốt nghiệp.

Trường Đại học Roehampton gồm 4 trường trực thuộc. Mỗi trường đều tự quản lý ngân sách, điều chỉnh các chương trình học, các hoạt động nghiên cứu và các chương trình sự kiện.

•  Trường Nghệ thuật
•  Trường Khoa học xã hội và Kinh doanh
•  Trường Sư phạm
•  Trường Khoa học đời sống và Nhân văn
•  Khoa sau đại học

Click vào đây đăng ký học bổng.

Theo 24.COM.VN
Share.

Leave A Reply