Học bổng tới 26.000 USD tại Đại học Cincinnati, Mỹ

0

SSDH – University of Cincinnati là một trong những trường đại học nổi tiếng trong lĩnh vực nghiên cứu tại Ohio và xếp hạng trong Top 25 trường đại học nghiên cứu cấp quốc gia tại Mỹ.

 Đại%20học%20Cincinnati.png

 

Đại học Cincinnati (UC) thành lập năm 1819 tại thành phố Cincinnati, là trường đại học nổi tiếng tại Mỹ và lớn thứ 2 của bang Ohio. Trường có khoảng 43.000 sinh viên đang theo học, trong đó có hơn 2.900 sinh viên quốc tế đến từ khắp nơi trên thế giới.

 

Hàng năm, UC dành hơn 400 triệu USD cho công tác nghiên cứu khoa học. Trường được công nhận về sự đóng góp trong các lĩnh vực khoa học, y khoa, kinh doanh, giáo dục, cơ khí và nghệ thuật. Cụ thể, UC thuộc Top 300 trường đại học thế giới – Times Higher Education 2015, Top 4 chương trình Co-op – U.S.News & World Report và Top 25 đại học nghiên cứu cấp quốc gia – National Science Foundation. Trường còn lọt Top 50 thư viện nghiên cứu tại Mỹ – Association of Research Library, là một trong những đại học có khuôn viên đẹp – Forbes Magazine và là Top 10 trường được sinh viên quốc tế lựa chọn với mức độ hài lòng cao – International Student Barometer.

 

Policy.Mic từng bình chọn UC là trường đại học được đánh giá cao tại Mỹ khi đem đến nhiều lợi ích cho người học, dựa trên tỷ lệ sinh viên mới ra trường có việc làm đúng chuyên môn với mức lương tương đối… Cincinati gây ấn tượng bởi việc chi 400 triệu USD cho nghiên cứu khoa học hàng năm với 372 chương trình đào tạo cấp độ cao đẳng, cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ. Sinh viên theo học tại đây đến từ 110 quốc gia. 84% sinh viên mới tốt nghiệp có việc làm đúng chuyên môn với mức lương trung bình là 42,519 USD một năm. 75% sinh viên bậc đại học tại UC tham gia các hình thức giáo dục thực nghiệm (Co-op, thực tập, nghiên cứu) trước khi tốt nghiệp. 74 công ty thuộc bảng xếp hạng Fortune 500 tuyển dụng sinh viên mới tốt nghiệp của Cincinnati.

 

Năm 1906, UC đã đưa chương trình giáo dục hợp tác (Co-op) vào đào tạo. Chương trình Co-op kết hợp xen kẽ giữa các học kỳ học thuật khắt khe và các học kỳ làm việc đúng chuyên môn và được trả lương tại hơn 1.500 đối tác trong và ngoài nước.

 

Học bổng toàn cầu – Global Scholarship tới 26.000USD một năm cho sinh viên quốc tế đủ yêu cầu tuyển sinh đầu vào có thể duy trì cho toàn bộ khóa học. Ngoài ra, Cincinnati cấp học bổng tới 7.000USD một năm cho sinh viên được chấp nhận có điều kiện và học tiếng Anh tại ELS-Cincinnati.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply