Học bổng từ đại học RMIT tại Australia

0

SSDH – Bạn sẽ có cơ hội nhận được học bổng trị giá 3.000 AUD từ trường hoặc trên 5.000 AUD từ khoa Khoa học máy tính và công nghệ thông tin.

 

RMIT là một trong 5 trường đai học công nghệ tại Australia và luôn đứng trong top 400 trường đại học tốt thể giới. Trường nằm ngay tại trung tâm thành phố Melbourne, hiện đại và thân thiện, đào tạo đa ngành, với mức học phí phải chăng. RMIT được nhiều simh viên Australia và quốc tế lựa chọn, do tính thực tiễn trong đào tạo và khả năng xin việc sau khi tốt nghiệp cao.

 

Năm học này, đại học RMIT dành học bổng cho các học sinh quốc tế muốn bắt đầu chương trình học trong học kỳ hai năm 2013, gồm học bổng từ trường và học bổng từ khoa.

 

Học bổng từ đại học RMIT tại Australia

 RMIT là một trong 5 trường đai học công nghệ tại Australia và luôn đứng trong top 400 trường đại học tốt thể giới.

 

Học bổng của trường

 

Từ phía trường, có 74 học bổng trị giá 3.000 AUD một suất, dành cho các học sinh đăng ký học trong kỳ hai năm học 2013, bao gồm các chuyên ngành: Kiến trúc và xây dựng; Thiết kế và nghệ thuật; Kinh doanh, marketing, tài chính, kế toán; Máy tính và công nghệ thông tin; Dịch vụ cộng đồng và khoa học xã hội; Giáo dục và đào tạo; Kỹ thuật công nghệ; Môi trường và kế hoạch; Truyền thông, PR…

 

Bạn cần phải đáp ứng được những điều kiện sau để được nhận học bổng: là một học sinh quốc tế và có điểm học ở mức vượt trội; có thư mời học vào thẳng khóa học chuyên môn của một trong số ngành học nêu trên và kỳ nhập học tháng 7, phải xác nhận chỗ học muộn nhất là thứ 6, ngày 7/6; học bổng không được phép chuyển sang cho một chương trình học khác và không được lùi lại mùa học sau.

 

Học bổng của khoa Khoa học máy tính và công nghệ thông tin(CSIT)

 

Hiện nay, khoa Khoa học máy tính và công nghệ thông tin của đại học RMIT đang nhận hồ sơ xin học cho các học sinh quốc tế bắt đầu chương trình đại học hoặc cử nhân, trong học kỳ hai. Hạn nhận hồ sơ sẽ hết vào ngày 17/7. Học bổng trên trị giá 5.000 AUD được trừ một lần vào học phí, sẽ thanh toán khi học sinh đã bắt đầu nhập học.

 

Đăng ký học bổng tại đây.

 

Thục Uyên (SSDH) – Theo VNE

Share.

Leave A Reply