Học bổng UCD Sports Graduate Scholarship Programme, Ireland, 2018

0

Sẵn sàng du học – Trường UCD Michael Smurfit Graduate Business School hiện đang cung cấp chương trình học bổng Sports Graduate Scholarship Programme cho ứng viên trong nước và quốc tế.

ssdhtrinitycollegedublinuniversityofdublin1

Đại học Dublin (University College Dublin – UCD) là trường đại học nghiên cứu hàng đầu châu Âu. Đây là trường đại học lớn và đa dạng nhất ở Ireland với hơn 30.000 sinh viên đến từ khoảng 124 quốc gia. Nhà trường quan niệm rằng đại học là nơi sinh viên khám phá năng lực và trí tuệ của bản thân thông qua chương trình học đầy đột phá và linh hoạt. Trường là lựa chọn hàng đầu của những học sinh vừa rời ghế nhà trường.

Ứng viên đến từ các quốc gia không nói tiếng Anh cần cung cấp các văn bằng, chứng chỉ chứng minh khả năng tiếng Anh phù hợp với chương trình cao học.

Bậc học: Cao học.

Ngành học: Học bổng Graduate Sports Scholarship hỗ trợ các vận động viên trong cả quá trình học tập lẫn hoạt động thể thao.

Lưu ý: Học bổng Graduate Sports Scholarship (GSS) chỉ dành cho các ngành học tại UCD Michael Smurfit Graduate Business School, khoa Khoa học (UCD College of Science), khoa Giáo dục (UCD School of Education), Professional Masters of Education (PME), (tại UCD School of Public Health, Physiotherapy & Population Science, các ngành học bao gồm: Huấn luyện, Quản lý thể thao và Vật lý trị liệu).

Giá trị học bổng:

  • 50% học phí.
  • Hỗ trợ sử dụng cơ sở vật chất và tham gia các chương trình huấn luyện tại UCD.
  • Được sử dụng phòng gym và các cơ sở vật chất khác. Các bài tập Strength and Conditioning.
  • Tư vấn chế độ dinh dưỡng.
  • Hỗ trợ tư vấn học tập.

Quốc tịch: Ứng viên trong nước và quốc tế.

Số lượng học bổng: Chưa rõ.

Học bổng có thể nhận tại Ireland.

Yêu cầu:

Yêu cầu đầu vào: Ứng viên phải đăng ký và được chấp nhận vào học tại một chương trình cao học tại khoa Khoa học (UCD College of Science), UCD Michael Smurfit Graduate Business School, khoa Giáo dục (School of Education), Professional Master of Education (PME), khoa Sức khỏe cộng đồng, Vật lý trị liệu và Dân số học (UCD School of Public Health, Physiotherapy & Population Science).

Chương trình học bổng GSS tập trung vào các môn thể thao như: GAA (bóng đá Gaelic – môn thể thao truyền thống của Ireland), rugby, bóng đá, hockey và đua thuyền, tuy nhiên các ứng viên xuất sắc trong các bộ môn khác vẫn được xem xét.

Chương trình cũng dành cho các sinh viên UCD hoàn thành bậc cử nhân và các ứng viên từ các trường đại học trong và ngoài Ireland đã hoàn thành bậc cử nhân tại một trường đại học ở Ireland. Ứng viên tốt nghiệp đại học tại các trường ngoài Ireland cũng sẽ được xem xét.

Yêu cầu tiếng Anh: Ứng viên đến từ các quốc gia không nói tiếng Anh cần cung cấp các văn bằng, chứng chỉ chứng minh khả năng tiếng Anh phù hợp với chương trình cao học.

Hạn chót nộp hồ sơ: Ngày 31/07/2018.

Phương thức nộp hồ sơ: Ứng viên nộp hồ sơ online. Xem đơn ứng tuyển tại Đây.

Xem thêm thông tin: Xem thêm thông tin học bổng tại Đây.

Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship Planet

Share.

Leave A Reply