Học bổng UOWD tại Đại học Wollongong, Dubai, 2015

0

SSDH – Đại học Wollongong Dubai đang trao tặng các suất học bổng sau đại học dành cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc hướng tới đối tượng sinh viên quốc tế (học bổng UOWD). Ứng viên cần thỏa mãn đồng thời tất cả các tiêu chí về kết quả học tập và yêu cầu nhập học. Học bổng có giá trị từ 15% đến 25% học phí mỗi kỳ học. Học bổng không bao gồm sách giáo khoa, tham quan du lịch, ăn ở, sinh hoạt phí và các phí liên quan khác. Hạn chót nhận hồ sơ ứng tuyển vào 27/08/2015.

 

Học bổng UOWD tại Đại học Wollongong, Dubai, 2015

 

Ngành học: Tất cả các ngành được giảng dạy tại trường

 

Bậc học: Sau đại học

 

Đơn vị cấp học bổng: Đại học Wollongong Dubai, Các tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất (UAE)

 

Đối tượng: Ứng viên bất kể quốc tịch

 

Số lượng: Đối với mỗi loại học bổng (15% hoặc 25%), số lượng học bổng có giới hạn và ứng viên cần đáp ứng đủ các yêu cầu tối thiểu đối với mỗi loại học bổng để có thể được xem xét trong danh sách tuyển chọn

 

Thời hạn: Học bổng được đánh giá lại sau mỗi học kỳ (trừ trường hợp đặc biệt được thông báo). Để có thể tiếp tục được nhận học bổng, ứng viên cần đáp ứng điểm tối thiểu D đối với tất cả các môn và học tối thiểu 2 môn trong kỳ học Thu và Xuân. Đối tượng nhận học bổng nhưng không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ không được gia hạn học bổng trong năm tiếp theo và phải trả toàn bộ học phí tương đương để tiếp tục theo học.

 

Giá trị học bổng: Học bổng có giá trị từ 15% đến 25% học phí mỗi kỳ học. Học bổng không bao gồm sách giáo khoa, tham quan du lịch, ăn ở, sinh hoạt phí và các phí liên quan khác.

 

Địa điểm: UAE

 

Yêu cầu:

  • Ứng viên bất kể quốc tịch
  • Sinh viên lần đầu tiên đăng ký học chính quy bậc học ứng tuyển
  • Đạt điểm số tối thiểu theo quy định của trường
  • Ứng viên cần thỏa mãn đồng thời tất cả các tiêu chí về kết quả học tập và yêu cầu nhập học để có thể theo học ngành đăng ký.

Thời hạn nhận hồ sơ: 27/08/2015

 

Phương thức nạp đơn: Để ứng tuyển học bổng UOWD, ứng viên cần nộp hồ sơ ứng tuyển học bổng cùng các giấy tờ liên quan khác (bảng điểm, chứng chỉ hoàn thành khóa học, các giải thưởng, thư giới thiệu, mã số cựu sinh viên – nếu có) và gửi về bộ phận Đăng ký. Hồ sơ cần được gửi về trước hạn chót.

 

Ứng viên tải hồ sơ ứng tuyển từ địa chỉ: http://www.uowdubai.ac.ae/pg-scholarship-application-form

 

Xem thêm thông tin:  http://www.uowdubai.ac.ae/postgraduate-programs/scholarships

 

Nguồn: Scholarshipplanet

 

Share.

Leave A Reply