Học bổng và cơ hội thành công tại Mỹ

0

SSDH – University of New Hampshire (UNH) thuộc Top 100 trường tốt nhất tại Mỹ, có mức học phí phải chăng, đào tạo đa ngành, nhiều học bổng, môi trường học tốt và tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm cao.

 

Trường đào tạo tiếng Anh, chương trình chuyển tiếp tương đương năm thứ nhất đại học, cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ của hơn 400 chuyên ngành với nhiều ngành thế mạnh như kinh doanh, kế toán (ngành hệ thống thông tin kế toán xếp hạng 2 toàn quốc), tài chính, quản trị nhà hàng khách sạn, kỹ thuật, cơ khí…

 

Học bổng và cơ hội thành công tại Mỹ

 

Đặc biệt, sinh viên ngành quản trị nhà hàng khách sạn có 800 giờ thực tập hưởng lương và được thực hành tại hệ thống 3 nhà hàng tiêu chuẩn 5 sao ngay trong khuôn viên trường. Năm 2014, hơn 90% sinh viên của trường tìm được việc trong vòng 6 tháng sau tốt nghiệp với mức lương trung bình lên đến 45.000 USD một năm.

 

Theo US News & World Report 2014, Đại học New Hampshire xếp hạng 97 trong những trường đại học quốc gia hàng đầu tại Mỹ (Tier 1, National University); xếp hạng 44 những trường công lập tốt nhất nước Mỹ; chương trình kinh doanh và kỹ thuật nằm trong Top Best Undergraduate Business and Engineering Programs. Ngoài ra, trường còn nằm trong danh sách những trường đại học tốt nhất vùng Bắc Mỹ (theo Princeton review); chương trình kế toán và tài chính xếp hạng 37 trên toàn cầu (Theo Brigham Young University Publications); chương trình quản trị nhà hàng khách sạn được công nhận và đánh giá cao bởi 2 tố chức uy tín ACPHA(Accreditation Commission for Programs in Hospitality Administration) và AACSB (Association to Advance Collegiate Schools of Business).

 

Học bổng và cơ hội thành công tại Mỹ

 

New Hampshire có học phí hợp lý chỉ khoảng 26.650USD một năm và chi phí sinh hoạt chỉ khoảng 7.000- 11.000USD một năm, chưa kể học bổng và các hỗ trợ khác (Trên đây là chi phí ước tính, có thể thay đổi, liên hệ để có thông tin cập nhật nhất). Bên cạnh đó, trường còn có học bổng 10-20% dựa trên thành tích học tập của học sinh.

 

Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố biển xinh đẹp Durham, New Hampshire- tiểu bang miễn thuế và an toàn hàng đầu nước Mỹ, cách Boston một giờ chạy xe, trường có nhiều chương trình thực tập và trao đổi sinh viên sang học tại các quốc gia khác. Trường hiện có hơn 15.000 sinh viên, trong đó sinh viên bản xứ chiếm tới 95% và hơn 700 sinh viên quốc tế đến từ 85 quốc gia.

 

Môi trường giáo dục đẳng cấp và được đầu tư lớn từ chính phủ: khoa nghệ thuật sở hữu hệ thống rạp chiếu phim 3D, khoa du lịch khách sạn sở hữu hệ thống 3 nhà hàng 5 sao, thư viện hiện đại trang bị toàn bộ máy tính Apple, hệ thống xe bus miễn phí… Trường có nhiều hoạt động hỗ trợ sinh viên quốc tế, có hơn 250 câu lạc bộ, các nhà thi đấu thể thao và đội nhóm.

 

Trường nhận học sinh tốt nghiệp phổ thông tại Việt Nam có học lực trung bình trở lên: vào thẳng chương trình đại học với những yêu cầu cao hơn về tiếng Anh và học lực, hoặc vào thẳng chương trình liên thông đại học, không cần chứng chỉ tiếng Anh, SAT hay ATC ban đầu.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply