Học bổng và hỗ trợ tài chính của Niagara College

0

Sẵn sàng du học – Bên cạnh chương trình CES, cao đẳng Niagara còn có các chương trình học bổng hỗ trợ dành cho sinh viên quốc tế theo học tại trường.

Tọa lạc ngay thành phố du lịch Niagara, cao đẳng Niagara đã mang đến nhiều đóng góp cho kinh tế của khu vực này nói riêng và Canada nói chung kể từ lúc thành lập năm 1967 đến nay. Luôn được đánh giá là một trong những cao đẳng có chất lượng đào tạo tốt nhất tỉnh bang Ontario, Cao đẳng Niagra mang đến môi trường học tập đầy tính ứng dụng với tinh thần “World ready” (Sẵn sàng cho thế giới), cơ hội nghề nghiệp từ các doanh nghiệp và cộng đồng có liên kết với trường, cũng như những trải nghiệm tuyệt vời khi là sinh viên của trường. Không bất ngờ khi mức độ hài lòng của sinh viên đối với nhà trường luôn nằm trong danh sách top của tỉnh bang Ontario, đồng thời, trường cũng là điểm đến hấp dẫn cho sinh viên quốc tế muốn tìm kiếm cơ hội tại Canada. Tại Việt Nam, cao đẳng Niagara không chỉ được biết đến như là thành viên của chương trình du học không chứng minh tài chính CES mà còn vì các học bổng mà trường dành cho sinh viên đăng ký nhập học; tổng ngân sách học bổng của cao đẳng Niagara lên đến 200.000 CAD mỗi năm.

Hoc-bong-Niagara-College-640x336

Những học bổng của Cao đẳng Niagara phù hợp với sinh viên Việt Nam gồm có:

1. Học bổng sinh viên quôc tế tại Canada (International in Canada Scholarship) – Trị giá 2.000 CAD

Học bổng dành cho học sinh quốc tế đang học tập tại bất kỳ trường nào ở Canada (có visa du học và study permit) và chuyển tiếp đến Cao đẳng Niagara. Các chương trình đào tạo có thể đăng ký học bổng này là Cử nhân Kinh doanh ứng dụng (Bachelor of Applied Business), Quản trị kinh doanh (Business Administration), Lập trình máy tính (Computer Programmer), Kỹ sư tin học (Computer Engineer), Kỹ sư điện (Electrical Engineering) và Nhà hàng – du lịch (Hospitality and Tourism).

2. Học bổng sau Đại học (Graduate Certificate Scholarship) – Trị giá 2.000 CAD

Với sinh viên quốc tế đang học năm cuối của bất kỳ ngành học nào tại Cao đẳng Niagara có kế hoạch đăng ký theo học chương trình sau đại học của trường sẽ đều được cân nhắc cho học bổng Graduate Certificate Scholarsip.  Bạn lưu ý là học bổng này chỉ có hiệu lực cho học kỳ tiếp theo của thời điểm đăng ký hoặc trong cùng năm học.

3. Học bổng sau lớp Tiếng Anh (EAP Program Scholarship) – Trị giá 2.000 CAD

Bất kỳ sinh viên quốc tế nào theo học khóa tiếng Anh ESL do Cao đẳng Niagara với thời gian 12 tháng trở lên đều có cơ hội được cấp học bổng EAP. Học bổng hiện nay đang mở cho sinh viên theo đuổi các ngành. Quản trị kinh doanh (Business Administration),  Kế toán doanh nghiệp (Business Accounting), Phân tích lập trình máy tính (Computer Programmer Analyst), Kỹ thuật tin học (Computer Engineering), Kỹ thuật điện (Electronics Engineering), Du lịch (Tourism). Điều đặc biệt là các sinh viên của lớp tiếng Anh ESL chuẩn bị cho việc học tiếp sau Đại học..

4. Giải thưởng sinh viên quốc tế Cao đẳng Niagara (Niagara College International Student Awards)

Đối với các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và nỗ lực cống hiến cho Cộng đồng, cao đẳng Niagara sẽ tự động xét giải thưởng này cho sinh viên “đa năng” ấy. Không có quy trình phức tập để xin học bổng này bởi nhà trường sẽ tự động xét bảng điểm và thành tích các hoạt động xã hội mà sinh viên ấy đã tham gia. Mỗi chương trình đào tạo sẽ chọn ra 01 sinh viên được giải thưởng này.

Để biết thêm thông tin chi tiết cho từng loại học bổng và quy trình ứng tuyển, mời quý vị theo dõi tại link: https://international.niagaracollege.ca/scholarships/.

co-hoi-nhan-hoc-bong-cua-sinh-vien-Viet-Nam-tai-Niagara-COllege-640x336

Ngoài ra, quý vị có thể theo dõi trang thông tin về Cao đẳng Niagara dành cho sinh viên Việt Nam để cập nhật các thông tin học bổng đặc biệt: www.fb.com/Niagara-College-for-Vietnamese-students-288812281327453/

Như vậy, với các chương trình học bổng kể trên, kết hợp với lợi thế của chương trình CES và SDS, Cao đẳng Niagara đã mở ra nhiều cánh cửa cơ hội cho sinh viên quốc tế đến học tập tại một trong những cao đẳng được yêu thích nhất tỉnh bang Ontario.

Thái Hải (SSDH) – Theo Hỗ trợ du học Canada

Share.

Leave A Reply