Học bổng, việc làm toàn cầu từ ĐH Queensland

0

SSDH – Đại học Queensland (UQ) lọt Top 50 trường đại học hàng đầu thế giới vàTop 8 trường Australia (Go8).

 

Học bổng, việc làm toàn cầu từ ĐH Queensland

 

Học bổng

 

Ứng tuyển vào UQ, sinh viên có thể giành được một trong những học bổng có giá trị sau: 100% học phí chương trình cử nhân khoa kinh tế; 100% học phí chương trình thạc sĩ tín chỉ ngành: chính sách công, kinh tế phát triển, tài chính và kinh tế quốc tế, kinh doanh, kinh tế học y tế; 50% học phí chương trình dự bị đại học và cử nhân khoa kỹ thuật, kiến trúc và CNTT; 6.000 AUD một năm (UQ Excellence) và 12.000 AUD một năm (UQ Vice-Chancellor) cho bậc cử nhân và thạc sĩ tín chỉ; 6.000 AUD (UQ Merit) cho năm thứ nhất chương trình cử nhân; 10-100% học phí chương trình cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ.

 

Sinh viên UQ sau khi tốt nghiệp thường có việc làm nhanh và lương khởi điểm cao hơn mức trung bình toàn quốc (theo Graduate Careers Australia). Trường đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực với hơn 400 chương trình thuộc các ngành: khoa học xã hội và nhân văn, thương mại, kinh tế và luật, du lịch, ngôn ngữ và văn hóa, kỹ thuật & công nghệ thông tin, sinh học và hóa học, công nghệ sinh học, y khoa, tài nguyên thiên nhiên, nông nghiệp và thú y. Số ngành nghề cũng tương ứng với quy mô, cơ sở vật chất của trường với 4 cơ sở đào tạo được công nhận là đẹp nhất và trang bị tốt nhất tại Australia là St Lucia, Herston, Ipswich và Gatton; số sinh viên lên tới 45.000, trong đó hơn 11.000 người đến từ hơn 130 quốc gia trên thế giới.Sinh viên được phép làm thêm 40 giờ mỗi 2 tuần trong khi học và làm toàn thời gian trong kỳ nghỉ, lễ và được ở lại làm việc 2-4 năm sau khi tốt nghiệp và có thể định cư ngay tại Australia.

 

Chương trình đào tạo ở UQ bao gồm tiếng Anh, dự bị đại học 1 năm, đại học 3-4 năm, thạc sĩ 1-2 năm, tiến sĩ 3-4 năm. Cụ thể:

 

Tiếng Anh

 

Sinh viên không đáp ứng yêu cầu về trình độ tiếng Anh có thể tham gia một khóa đào tạo tại Viện Anh ngữ và giáo dục thường xuyên Đại học Queensland (ICTE-UQ) tại cơ sở St. Lucia. Các khóa: Tiếng Anh tổng quát (GE), tiếng Anh kinh doanh quốc tế (EIBC), tiếng Anh giao tiếp nâng cao (AECS), tiếng Anh học thuật (EAP) và các chương trình tiếng Anh chuyển tiếp (ESP-BEP).

 

Ngoài ra, ICTE- UQ còn cung cấp một số chương trình giáo dục thường xuyên trong các lĩnh vực: hình sự tư pháp, kinh doanh quốc tế, kinh doanh nông nghiệp và khoa học đất đai, thú y, du lịch bền vững, nghiên cứu phát triển và thương mại hóa, xử lý nước thải…

 

Học bổng, việc làm toàn cầu từ ĐH Queensland

Một giờ học thoải mái tại ITCE- UQ.

 

Dự bị đại học 1 năm

 

Đây là chương trình dành cho học sinh hết lớp 11, 12 có học lực khá trở lên. Chương trình này có những ưu điểm: quyền bảo đảm được chấp nhận vào Đại học Queensland; chương trình học chuyên sâu và hướng đến phát triển các kỹ năng toàn diện giúp sinh viên làm quen với môi trường sống, phát triển năng lực Anh ngữ và các kỹ năng cần thiết để có thể theo học thành công những năm đại học tiếp theo; quỹ học bổng đại học Queensland dành riêng cho học sinh tốt nghiệp dự bị đại học xuất sắc; dịch vụ sinh viên quốc tế xuất sắc; được hỗ trợ chuyển tiếp sang các trường đại học  khác nếu bạn muốn – một lợi thế lớn so với các khóa dự bị khác.

 

Các chương trình khác

 

Bên cạnh 2 chương trình trên, học sinh học xong lớp 12 có học lực giỏi, hoặc hết dự bị đại học tại Australia có thể ứng tuyển vào chương trình đại học 3 – 4 năm;  sinh viên tốt nghiệp đại học với học lực khá trở lên có thể đăng ký chương trình thạc sĩ 1 – 2 năm và thạc sĩ đã tốt nghiệp chương trình 3 năm, cử nhân chương trình 5 năm có thể đăng ký tiến sĩ 3 – 5 năm.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply