Học bổng #YouAreWelcomeHere, Đại học Kent State, Hoa Kỳ, 2019

0

Sẵn sàng du học – Đại học Kent State hiện đang hỗ trợ học bổng #YouAreWelcomeHere dành sinh viên của mình với các cơ hội nghề nghiệp đầy triển vọng.

kent-state

Học bổng sẽ được trao cho các ứng viên quốc tế đến từ khắp nơi trên thế giới, những ứng viên sẽ được ghi danh tại KSU cho mùa thu 2019.

Đại học Kent State là trường đại học nghiên cứu mở tại Kent, Ohio. Trường bao gồm bảy cơ sở chính tại Đông Bắc Ohio và các văn phòng phụ tại địa phương và trên toàn cầu.

Tại sao lại là Đại học bang Kent? Kent State là một trường đại học nhận thức quốc tế, có quy mô rộng rãi, Kent State là sự lựa chọn số 1 giữa các trường đại học được tài trợ bởi nhà nước của Đông Bắc Ohio.

Giá trị học bổng: Giá trị học bổng dao động từ $ 8000 – $ 9000 mỗi năm. KSU cũng cung cấp hai hỗ trợ tài chính hàng năm, có thể làm mới, bao gồm tối thiểu 50% học phí.

Yêu cầu về ngôn ngữ: Ứng viên bắt buộc cần phải có trình độ Anh ngữ nhất định.

Yêu cầu:

Yêu cầu đầu vào : Để nhận học bổng, ứng viên sẽ cần có điểm trung bình chung tối thiểu 3.0 trên thang điểm 4.0 của Hoa Kỳ.

Hạn chót nộp hồ sơ: Ngày 15/10/2019

Phương thức nộp hồ sơ:

Phương thức nộp hồ sơ : Để nộp đơn học bổng, các điều kiện cần thiết như ứng viên phải đăng ký nhập học như sinh viên năm nhất dự định theo đuổi một chương trình cấp bằng đại học tại trường đại học. Ứng viên tốt nghiệp hoặc theo học tại một trường trung học bên ngoài Hoa Kỳ cũng đủ điều kiện cho chương trình này.

Nếu ứng viên nghĩ bản thân phù hợp với học bổng, ứng viên bắt buộc phải đăng kí nhập học chương trình học. Sau khi đã trở thành sinh viên theo học tập tại đây, ứng viên được phép nộp đơn cho giải Yêu cầu đầu vào : Để nhận học bổng, ứng viên sẽ cần có điểm trung bình chung tối thiểu 3.0 trên thang điểm 4.0 của Hoa Kỳ.

Để được chứng thực học  bổng, ứng viên phải nộp bài luận cá nhân có độ dài từ 500 đến 1000 từ.

Xem thêm thông tin: Xem thêm tại Đây.

Thái Hải (SSDH) – Theo TTVN

Share.

Leave A Reply