Học đại học Australia tại Singapore

0

tt-24-9-20112SSDH – Thành lập năm 2003, James Cook (JCU) Singapore là trường đại học công lập Australia duy nhất tại Singapore với các chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn cao của Australia.


Ông Det Fischer, giám đốc marketing và đối ngoại và bà Hoài Nguyễn, phụ trách tuyển sinh khu vực Đông Dương của đại học James Cook Singapore sẽ tham gia hội thảo tổ chức lúc 15h ngày 27/9 tại 439 Hòang Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, TP HCM.

 

Đại học James Cook University là trường công lập của chính phủ Australia ra đời năm 1970 tại Northern Queensland của Townsville. Hiện, JCU có trụ sở tại Townsville, Cairn, Brisbane và Singapore nhằm phục vụ nhu cầu đào tạo sinh viên trên thế giới.

 

Bên cạnh chất lượng giáo dục, JCU Singapore còn mang đến cho sinh viên một môi trường học tập hiện đại, tiện nghi. Khuôn viên trường JCU toạ lạc tại trung tâm quốc đảo Singapore.

 

Chương trình đào tạo tại JCU Singapore:

 

Chương trình đại học

Chương trình thạc sĩ

Quản trị khách sạn

MBA

Quản trị kinh doanh (Ngoại thương)

MBA Kế toán

Quản trị kinh doanh (Marketing)

MBA Quản trị nhân sự

Quản trị doanh nghiệp

MBA Marketing

Quản trị du lịch quốc tế

Thạc sĩ quản trị Du lịch khách sạn

Tâm lý học

Thạc sĩ CNTT (Thương mại điện tử)

Công nghệ thông tin

Thạc sĩ CNTT (Quản trị mạng)

Chương trình cử nhân bằng kép (sinh viên được học 2 chuyên ngành trong 2 năm mà không phải nộp thêm tiền học phí)

Chương trình thạc sĩ bằng kép: sinh viên học thạc sĩ CNTT chỉ đóng tiền học phí thêm 4 môn để lấy thêm bằng MBA trong 4 tháng (tổng thời gian học 16 tháng)

Các kỳ nhập học của trường:

 

Khóa học tiếng Anh: có 4 cấp độ từ căn bản đến nâng cao, mỗi cấp độ học 2 tháng. Khai giảng: tháng 1, 3, 5, Tin tức, 9 và 10.

 

Khóa học dự bị đại học (dành cho học sinh học hết 11 ở Việt Nam): Thời gian học 8 tháng. Khai giảng: tháng 3, 7 và 10.

 

Khóa học cử nhân: Thời gian học 2 năm. Khai giảng: tháng 3, 7 và 10.

 

Khóa học thạc sĩ: Thời gian học 1 năm. Khai giảng: tháng 3, 7 và 10.

 

Học sinh tốt nghiệp JCU Singapore được hỗ trợ xin visa dài hạn và ở lại tìm việc làm tại Singapore. Đồng thời được hỗ trợ các kỹ năng viết hồ sơ xin việc làm và phỏng vấn.

 

Học sinh được tặng iPad khi tham gia các khoá cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ đảm bảo việc dễ dàng truy cập các tài liệu học tập trên mạng. Toàn bộ khuôn viên nhà trường được phủ mạng Wi-Fi.

Đặc biệt, chương trình thạc sĩ không yêu cầu kinh nghiệm.

 

Học sinh được cấp bằng nguyên gốc của Đại học James Cook Australia. Bằng kép: sinh viên chương trình cử nhân đại học được học cùng lúc hai chuyên ngành mà không phải trả thêm học phí. Bằng kép MIT – MBA: sinh viên học thạc sĩ CNTT có thể học thêm 4 môn để lấy bằng kép thạc sĩ CNTT và thạc sĩ QTKD

 

Lớp tiếng Anh dành cho sinh viên chưa có IELTS / TOEFL, gồm 4 cấp độ (8 tháng)

 

Ngoài ra, học sinh được tặng thẻ tàu điện và xe buýt. Trung tâm du học Edulinks miễn phí 100% phí dịch vụ du học và tìm nhà ở. Đặc biệt học sinh, sinh viên đăng ký và nộp hồ sơ trong tháng 9 sẽ được hỗ trợ vé máy bay du học.

 

Liên hệ: Trung tâm du học Edulinks

439 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, TP HCM

Tel: (08) 3847 9525 – Fax: (08) 3847 9975 – Hotline: 0909.581.012 (Ms Thư)

Email: info@edulinks.com.vn – Website: http://www.edulinks.com.vn

 

 

 Nguồn: Edulinks

Share.

Leave A Reply