Học đại học tại Anh quốc – chỉ 3 năm

0

SSDH – So với các chương trình Đại học của các nước trên thế giới, chương trình của Anh quốc nổi lên với lợi thế là gọn gàng, hiệu quả và chất lượng đào tạo đẳng cấp quốc tế với thời gian học là 3 năm.

 

Để đến với chương trình Đại Học này các bạn học sinh Việt Nam sau khi tốt nghiệp lớp 12 sẽ chọn con đường nào? – Đó chính là chương trình đào tạo Diploma.

 

du_hoc_-_Hoc-dai-hoc-tai-Anh-quoc--chi-3-nam

Buổi gặp mặt sinh viên trước khi lên đường tại Hà Nội

 

Chương trình Diploma (cao đẳng) là chương trình học tương đương với năm thứ nhất của đại học tại một trường Anh quốc nhằm chuẩn bị cho sinh viên vào thẳng năm thứ hai đại học.

 

Chương trình Diploma đã được công nhận và giảng dạy tại rất nhiều trường đại học danh tiếng như trường đại học Glassgow, ĐH Sheffield, ĐH Nottingham Trent, ĐH Bournemouth, ĐH Newcastle, ĐH East Anglia, ĐH Queen’s Belfast, ĐH Exeter, ĐH Glassgow Caledonian, ĐH Liverpool, ĐH Leeds, ĐH Lancaster, ĐH Strling, ĐH Reading, ĐH Aston, ĐH Herdforshire, ĐH Brunel, ĐH Robert Gordon… Đây đều là các trường đại học có danh tiếng, lâu đời và có quan hệ đối tác với nhiều công ty đa quốc gia nên cơ hội cho các bạn có thể có thể thực tập tại các công ty đối tác ngay sau khi bạn chuẩn bị ra trường.

 

Ưu điểm của chương trình Diploma:

 

– Bạn chắc chắn được đảm bảo một chỗ học vào năm 2 của trường Đại học nếu bạn hoàn thành khóa học Diploma với kết quả đạt yêu cầu của trường.

 

– Chương trình được biên soạn đặc biệt dành riêng các bạn sinh viên quốc tế, đặc biệt chú trọng đến kiến thức học thuật cũng như kỹ năng Tiếng Anh của học sinh.

 

– Tiết kiệm được thời gian và chi phí tại một nền giáo dục quốc tế vì tổng thời gian học để lấy một tấm bằng cử nhân chỉ là 3 năm.

 

– Chương trình Diploma kéo dài 9 tháng (có kỳ nhập học tháng 1 và tháng 9). Đây là ưu điểm của chương trình này, so với năm 1 Đại học chỉ có kỳ nhập học tháng 9.

 

– Nhiều suất học bổng bán phần dành cho sinh viên Việt Nam từ 10% đến 100% tại các trường đại học trên.

 

Điều kiện nhập học của chương trình:

 

–  Học sinh trên 17 tuổi, đã học hết chương trình lớp 12 loại khá hoặc đang học đại học/cao đẳng năm thứ 1 trở lên; Các anh/chị đang đi làm muốn bổ sung ngành học

 

– Chứng chỉ ngọai ngữ tương đương với IELTS 5.0- 6.0. Các bạn sinh  viên chưa đủ trình độ ngọai ngữ trên có thể đi học khóa tiếng Anh do các trường cung cấp.

 

Theo Dân trí

 

Share.

Leave A Reply