Học Kylie Jenner uống thuốc mọc tóc, cô gái trẻ nhận được kết quả bất ngờ

0

Sẵn sàng du học – Theo như lời kể của cô Katie Corvino, chính loại thuốc này đã khiến mái tóc của cô thay đổi tới 180 độ.

Đối phó với mái tóc xơ rối, hay rụng là một trong những vấn đề đau đầu nhất của hội chị em phụ nữ. Bởi thế, hàng loạt loại thuốc kích thích mọc tóc mới ra đời, để đáp ứng nhu cầu ngày một lớn này. Có cầu ắt có cung, dù sao cũng là điều dễ hiểu. Trào lưu thuốc mọc tóc có lẽ nở rộ nhất vào khoảng 1 năm trở lại đây, khi hàng loạt các hot girl nổi tiếng thế giới nhu Kylie Jenner, Lily Maymac tích cực lăng xê cho nó.

Để trực tiếp kiểm chứng những lời vàng ngọc ấy, cô nàng Katie Corvino đã thử mua loại vitamin có tên Sugar Bear Hair được Kylie Jenner quảng cáo. Sau 3 tháng trải nghiệm, cô đã nhận được kết quả vô cùng bất ngờ.

ssdhsugarbearhair

Katie cho biết cô vốn là người có mái tóc xoăn tít đến khó chịu, chính lí do này đã khiến Katie nghiện dùng máy là tóc suốt nhiều năm. Không dừng lại ở đó, cô còn có thói quen nhuộm tóc thường xuyên. Việc lạm dụng hóa chất cộng thêm nhiệt độ cao từ máy móc đã khiến tóc Katie bị hư tổn nặng nề. Cực chẳng đã, cô đành phải cắt cụt mái tóc dù bản thân là người cực kỳ thích tóc dài.

Thế rồi, mọi chuyện thay đổi khi Katie dùng Sugar Bear Hair, một trong những loại thuốc kích thích mọc tóc nổi nhất trên thị trường. Được biết, thành phần của nó có khá nhiều loại vitamin như vitamin A, C, E, 5, B-6, B-9, B-12, chiết xuất dầu dừa và một lượng Biotin dồi dào, đẩy nhanh quá trình mọc tóc.

ssdhsugarbearhair1

Theo chia sẻ của đa phần các blogger làm đẹp như Im Jennim hay ngôi sao Kylie Jenner, Kim Kardashian lẫn các bạn trẻ tại châu Á, thậm chí là Việt Nam, Sugar Bear Hair có khả năng khiến tóc họ dài hơn. Tùy vào tình trạng hư tổn, quá trình mọc tóc của từng người có thể diễn ra nhanh chậm khác nhau.

Tuy nhiên, nếu để ý kĩ trong list thành phần thuốc, bạn sẽ thấy ngay Sugar (đường). Việc bổ sung lượng đường đều đặn hàng ngày vào cơ thể như vậy cũng không hẳn có lợi cho sức khỏe, với một số người, nó còn có thể gây ra tình trạng mụn nhọt.

ssdhsugarbearhair2

Giờ thì hãy quay trở lại với trường hợp của Katie. Đặt mua với giá 31 USD (hơn 700,000 VND) trên hệ thống mua sắm Amazon, ban đầu, Katie không đặt quá nhiều kì vọng vào loại vitamin này. Tuy nhiên, cô vẫn đều đặn sử dụng như hướng dẫn.

ssdhsugarbearhair3

Sau 3 tháng, tóc Katie quả thực đã dài ra tới hơn 15cm. Một kết quả hoàn toàn bất ngờ, thậm chí chính bản thân cô cũng không ngờ đến. Điều đáng mừng hơn cả là cô không gặp bất kỳ tác dụng phụ nào, đặc biệt là nổi mụn.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply