Học liên thông đại học ở Úc

0

SSDH – Theo học các chương trình liên thông đại học khi du học Úc là một trong những con đường giúp các bạn trẻ Việt Nam vào đại học Úc một cách hiệu quả nhất.

 Chau%20Chak%20Wing.jpg

Tòa nhà Chau Chak Wing – nơi học tập của các sinh viên trường Kinh doanh của UTS

 

“Bước đệm” UTS:INSEARCH

 

Nằm ngay trung tâm của thành phố Sydney (Úc), UTS:INSEARCH là trường chuyên cung cấp các chương trình Cao đẳng liên thông vào Đại học Công nghệ Sydney (University of Technology, Sydney – UTS). Các chương trình học của trường bao gồm: kiến trúc, kinh doanh, truyền thông, thiết kế, kỹ sư, công nghệ thông tin, khoa học, điều dưỡng…

 

UTS:INSEARCH hiện đang có chương trình hỗ trợ 50% lệ phí Visa du học Úc dành cho các sinh viên Việt Nam đăng ký nhập học thông qua Công ty Tư vấn Du học ATS. UTS:INSEARCH cũng giảng dạy chương trình Dự bị Đại học cho các sinh viên quốc tế chưa hội đủ điều kiện nhập học vào chương trình Cao đẳng.

 

Giáo sư Tim Laurence – Hiệu trưởng của UTS:INSEARCH cho biết: “Học sinh Việt Nam tốt nghiệp lớp 12 có thể nhập học ngay vào chương trình cao đẳng và có cơ hội chuyển tiếp vào năm thứ hai đại học tại UTS khi họ hoàn tất khóa học. Sinh viên theo học chương trình cao đẳng tại UTS:INSEARCH sẽ được học trong lớp học có sĩ số sinh viên không quá 20 người trong một lớp với cơ sở vật chất được thiết kế hợp lý. Sinh viên của UTS:INSEARCH cũng có thể sử dụng các cơ sở vật chất của UTS bao gồm thư viện tầm cỡ quốc tế và phòng máy tính 24 giờ”.

 

Đại học Công nghệ Sydney (UTS)

 

Đại học UTS được xếp hạng nhất tại Úc và hạng 20 trên thế giới trong bảng xếp hạng các trường đại học hàng đầu thế giới có tuổi đời dưới 50 theo đánh giá của QS Top 50 Under 50.

 

Đại học UTS cũng được xếp hạng trong Nhóm 25 trường đại học mang tính quốc tế nhất trên thế giới theo Times Higher Education.

 

Trường Kinh doanh của Đại học Công nghệ Sydney (University of Technology, Sydney – UTS) là khoa lớn nhất của UTS và là một trong những trường dạy về kinh doanh lớn nhất nước Úc, hiện có khoảng 11.500 sinh viên, hơn 300 giảng viên và 6 trung tâm nghiên cứu hàng đầu. Trường được xếp hạng 1 ở Úc theo đánh giá của Thompson Reuters về ảnh hưởng của các nghiên cứu của trường trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh.

 

Trường Kinh doanh của Đại học Công nghệ Sydney nằm trong danh sách 100 trường hàng đầu thế giới dạy về Kinh tế, Kế toán và Tài chính theo xếp hạng toàn cầu của QS.

 

Nguồn: DNSG

Share.

Leave A Reply