Học ngành du lịch khách sạn tại Thụy Sĩ

0

SSDH – Khi học tại trường Swiss School of Tourism & Hospitality, sinh viên sẽ nhận bằng cấp được chính phủ Thụy Sĩ công nhận.

 

Swiss School of Tourism & Hospitality (SSTH) được thành lập từ năm 1966. Từ 50 năm nay, SSTH đào tạo tuân thủ theo chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của Chính phủ Thụy Sĩ. Trường cung cấp chương trình đào tạo về quản trị du lịch khách sạn bằng tiếng Anh được Chính phủ liên bang Thụy Sĩ công nhận về chương trình và bằng cấp.

 

Học ngành du lịch khách sạn tại Thụy Sĩ 

Trường SSTH đào tạo tuân thủ theo chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của chính phủ Thụy Sĩ.

 

Từ năm 2013, SSTH trở thành thành viên của trường EHL – Ecole Hotelliere de Lausanne. EHL là trường đại học khoa học ứng dụng của Thụy Sĩ được chính phủ Liên bang Thụy Sĩ công nhận đào tạo về du lịch khách sạn. Vì vậy, khi học tại SSTH, sinh viên sẽ nhận bằng cấp được chính phủ Thụy Sĩ công nhận, với mức tiền học phí không hơn các trường khác nơi đây. Trường hiện có 300 sinh viên đang theo học thuộc 20 quốc tịch khác nhau, có 82 cán bộ,  140 phòng ở ngay tại khu học xá, 5.000 sinh viên đã tốt nghiệp ra trường. Các sinh viên người Thụy Sĩ sẽ giúp bạn thực sự hiểu những giá trị then chốt của đất nước này – nơi được coi là trung tâm của nền du lịch khách sạn. Đây là trường song ngữ nên sinh viên có thể lựa chọn chương trình học bằng tiếng Anh hoặc bằng tiếng Đức.

 

Học ngành du lịch khách sạn tại Thụy Sĩ

Sinh viên của trường SSTH chủ yếu là người Thụy Sĩ và châu Âu.

 

Chương trình đào tạo cấp bằng đại học: có thể chọn học bằng tiếng Đức hoặc bằng tiếng Anh; nhận bằng đại học chuyên ngành về quản trị khách sạn (Swiss Professional degree in Hospitality Management). Chương trình này được thiết kế thỏa mãn tất cả các tiêu chí khắt khe nhất của chính phủ Thụy Sĩ, được chính phủ công nhận về chương trình và bằng cấp. Sau khi học xong, sinh viên muốn nghiên cứu và học tiếp lên thạc sĩ, sẽ có cơ hội học thêm ba kỳ lý thuyết để lấy bằng Bsc, Bachelor of Science in International Hospitality Managementdo trường EHL cấp.

 

Các bằng cấp bạn có thể nhận được khi học tại SSTH gồm: Swiss Professional degree in Hospitality Management bằng đại học về quản lý khách sạn do Chính phủ Thụy Sĩ công nhận; bằng cao đẳng về quản lý khách sạn và nhà hàng (Diploma in Hotel & Restaurant management), được trường EHL công nhận; bằng cao đẳng nâng cao về quản lý khách sạn và nhà hàng (Higher Diploma in Hotel & Restaurant Management) do hiệp hội các khách sạn Thụy Sĩ (SHA – Swiss Hotel Association) cấp. SHA là tổ chức đứng đầu của nền công nghiệp khách sạn Thụy Sĩ.

 

Nội dung cơ bản về chương trình đào tạo: chương trình đào tạo chuyên ngành chuyên nghiệp; pha trộn giữa khối lượng học lớn về thực tiễn và các bí quyết kinh doanh. Chương trình học theo chứng thực của trường đại học Khách sạn Lausanne EHL Ecole Hotelliere de Lausanne. Sinh viên có hai lần thực tập, mỗi lần 6 tháng tại Thụy Sĩ và ngoài Thụy Sĩ; hai kỳ nhập học hàng năm là tháng một và tháng 8.

 

Các kĩ năng được học gồm: thuyết trình, đàm phán và thuyết phục; giám sát, quản lý; ẩm thực bậc cao, kể cả đồ ngọt và đồ mặn; phục vụ; phát triển dự án; phát triển kinh doanh, hoạch định chiến lược, lên kế hoạch tài chính và lập kế hoạch marketing; tổ chức sự kiện.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply