Học ngành y, nha, dược bằng tiếng anh tại Hungary

0

SSDH – Tuần lễ tư vấn cho các bạn đăng ký học tại Đại học công lập Y khoa Debrecen (Hungary) đang tuyển sinh ngành y khoa, nha khoa, dược khoa; thạc sĩ các chuyên ngành y tế cộng đồng, sinh học phân tử, phục hồi chức năng, y tế công tác xã hội và các ngành vật lý trị liệu. Học sinh có cơ hội nhận học bổng lên tới 20% học phí và tặng ngay phí Visa du học Hungary cho những bạn đăng ký nhập học kỳ tháng 9/2015 trong tuần lễ 30/3-4/4.

 

Học ngành y, nha, dược bằng tiếng Anh tại Hungary

 

Nghề bác sĩ cũng như lĩnh vực y tế là mơ ước của nhiều bạn nhưng du học ngành này khó hơn hẳn những ngành khác vì thời gian học lâu, chi phí và yêu cầu cao. Lựa chọn trường ĐH Y khoa Debrecen (UoD, Hungary) ngành Y – Nha – Dược, chương trình chăm sóc sức khỏe sẽ giúp các bạn thực hiện ước mơ du học.

 

UoD được thành lập năm 1918, trực thuộc Viện Đại học công lập Debrecen và bắt đầu giảng dạy các chương trình bằng tiếng Anh những năm 1980. Debrecen là cố đô yên bình có lịch sử lâu đời và lớn thứ hai Hungary, lý tưởng cho việc học tập, nghiên cứu. Sinh viên học tại đây đi lại không cần Visa (theo công ước Schegen) và được phép làm việc sau khi ra trường khắp EU. Bằng cấp của trường được các nước châu Âu và Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) công nhận. Sinh viên Debrecen còn có cơ hội ôn thi chứng chỉ USMLE (Chứng chỉ hành nghề Y tại Mỹ) và đi thực tập tại NewYork.

 

Học ngành y, nha, dược bằng tiếng Anh tại Hungary

 

Chi phí học tập và sinh hoạt ở UoD tương đối thấp so với các trường khác trên thế giới: y khoa (6 năm): 16.900 USD một năm, nha khoa (5 năm): 16.000 USD một năm, dược khoa (5 năm): 8.000 USD một năm, cử nhân vật lý trị liệu (4 năm): 6.000 USD một năm, cử nhân y tế cộng đồng (4 năm: 6.000 USD một năm, thạc sĩ y tế cộng đồng (18 tháng: 12000 USD, thạc sĩ sinh học phân tử (2 năm): 8.500 USD một năm, thạc sĩ phục hồi chức năng (2 năm: 8.000 USD một năm, thạc sĩ y tế công tác xã hội: 5.000 USD một năm, chương trình dự bị (6 hoặc 10 tháng): 7.000 USD một năm, chi phí sinh hoạt ở mức khoảng 8.000 USD một năm. Thi tuyển: được tổ chức 3 kỳ một năm vào tháng 3, 7 và 10.

 

Học ngành y, nha, dược bằng tiếng Anh tại Hungary

 

Môn thi bao gồm lý, hóa, sinh (bằng tiếng Anh) với 2 vòng: thi viết và phỏng vấn. Nếu bạn có một nền tảng kiến thức vững vàng về ba môn này bằng tiếng Anh và kỹ năng tiếng Anh khá, bạn sẽ có cơ hội được vào thẳng năm 1 (không qua năm Dự bị). Nhằm hỗ trợ kiến thức cho các học sinh trước kỳ kiểm tra và chuẩn bị đi học tại UoD, đang khai giảng các lớp ôn tập hoàn toàn bằng tiếng Anh các môn lý, hóa, sinh và tiếng Anh cũng như kỹ năng trả lời phỏng vấn. Thời gian nhập học vào tháng 9 hoặc tháng 1 hằng năm.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply