Học nhà hàng khách sạn ẩm thực tại Le Cordon Bleu, cơ hội việc làm cao

0

Sẵn sàng du học – Tiền thân là một trường dạy ẩm thực tại Paris, Le Cordon Bleu hiện có mặt tại hơn 20 quốc gia, mang đến các chương trình chất lượng trong lĩnh vực ẩm thực, nhà hàng, khách sạn…

Le Cordon Bleu2

Theo Hội đồng Du lịch và Lữ hành thế giới, năm 2016, ngành du lịch – nhà hàng khách sạn đã tạo 292 triệu việc làm và đến 2027 sẽ đạt 382 triệu. Bởi vậy, nhiều du học sinh đang có xu hướng theo ngành du lịch – nhà hàng khách sạn để gia nhập thị trường việc làm sôi động, từng bước hiện thực hóa giấc mơ công dân toàn cầu.

Trong số các trường dạy về ẩm thực nổi tiếng thế giới, Le Cordon Bleu được nhiều du học sinh lựa chọn bởi nhiều lý do.

Học viện 122 năm danh tiếng

Bạn đã từng nghe đến Julia Child – “bà hoàng không ngai” của làng ẩm thực thế giới, Dương Huy Khải – đầu bếp Việt đầu tiên được vinh danh tại Viện hàn lâm Ẩm thực nước Pháp, hay Vicky Lau – nữ đầu bếp người Nhật được tôn vinh “Đầu bếp tốt nhất châu Á”? Đó chỉ là ba cái tên tiêu biểu trong hàng nghìn cựu sinh viên thành danh của Học viện Le Cordon Bleu khắp thế giới.

Đó cũng là một phần lý do để Le Cordon Bleu được tạp chí Asian Correspondent bình chọn trong top 10 trường đào tạo ẩm thực – nhà hàng khách sạn tốt nhất thế giới.

Julia Child - huyền thoại ẩm thực thế giới, cựu sinh viên Le Cordon Bleu.

Julia Child – huyền thoại ẩm thực thế giới, cựu sinh viên Le Cordon Bleu.

Tiền thân là một trường dạy ẩm thực tại Paris (Pháp), Le Cordon Bleu hiện có mặt tại hơn 20 quốc gia, mang đến cho sinh viên các chương trình chất lượng trong lĩnh vực ẩm thực, bếp bánh, nhà hàng, khách sạn, sự kiện, du lịch từ cơ bản đến chuyên sâu. Trong đó, không thể không nhắc đến:

Le Cordon Bleu Paris (Pháp): cơ sở đào tạo chính của trường với 122 năm phát triển. Năm 2016, trường đưa vào hoạt động khu học xá mới rộng 4.000 m2 ngay trung tâm Paris, sẵn sàng chào đón hơn 1.000 sinh viên.

Le Cordon Bleu Australia: thành lập năm 1996, hiện có mặt tại 4 thành phố đáng sống nhất thế giới là Sydney, Melbourne, Adelaide, Perth (theo EIU). Mỗi khu học xá đều sở hữu thế mạnh riêng biệt, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên.

Le Cordon Bleu Wellington (New Zealand): chính thức đón sinh viên năm 2012 cho các khóa học nấu nướng, làm bánh ngọt, quản trị nhà hàng khách sạn và nghệ thuật ẩm thực ở mọi cấp độ. Wellington được Deutsche bình chọn là thành phố học tập, làm việc tốt nhất năm 2017.

ssdhbleu

Chương trình thực tập ưu việt

Là nơi thu hút các đầu bếp sao Michelin, các master chef, các nhà quản lý nhà hàng khách sạn cấp cao trên thế giới đến công tác như như Éric Briffard, Ollivier Christien, Philippe Grout…, Le Cordon Bleu mang đến cho sinh viên nền tảng kiến thức vững chắc cùng cơ hội phát triển sự nghiệp không giới hạn.

Ngoài thiết kế chương trình học lý thuyết lồng ghép các giờ thực hành ngay trên lớp dưới sự đánh giá sát sao của giảng viên, trường còn mang đến chương trình thực tập hưởng lương đến 12 tháng. Đây chính là cơ hội để bạn phát triển chuyên môn, kỹ năng làm việc, xây dựng mối quan hệ hỗ trợ công việc cho tương lai.

Sở hữu mối quan hệ bền chặt với các khách sạn danh tiếng như Hilton, Four Seasons, Shangri-La, Voyages, Hyatt, InterContinental…, Le Cordon Bleu không chỉ mang đến cho bạn vị trí thực tập hấp dẫn mà còn là cơ hội việc làm lý tưởng sau khi ra trường.

Năm 1996, Le Cordon Bleu có mặt tại Úc và hiện có 4 khu học xá

Triển vọng sự nghiệp rộng mở

Đặc thù chương trình đào tạo tại Le Cordon Bleu là giúp sinh viên học một nghề nhưng tốt nghiệp có thể làm nhiều nghề. Trường thiết kế khóa học lồng ghép nghiên cứu nhiều lĩnh vực khác nhau. Nếu học về quản trị nhà hàng khách sạn, bạn sẽ được học thêm về nghệ thuật ẩm thực, thực phẩm và đồ uống; hoặc học ẩm thực sẽ được tìm hiểu thêm về kinh doanh và quản lý. Tốt nghiệp ngành nhà hàng khách sạn và ẩm thực tại Le Cordon Bleu, bạn có cơ hội thử sức mình ở nhiều vị trí, lĩnh vực rất hấp dẫn.

Cá Domino (SSDH) – Theo news.zing.vn

Share.

Leave A Reply