Học Pre – Master nhận Work Permit 2 năm tại UK – Danh sách các trường

0

Sẵn sàng du học – Nếu các bạn không muốn mất một khoảng thời gian dài; muốn chuẩn bị thêm về kiến thức cũng như khả năng tiếng Anh cho kỳ học sắp tới, các chương trình pre-master tại các Đại học sẽ rất phù hợp với bạn.

anh bai 2

Chính sách mở cửa mới của Anh Quốc

Chính sách mở cửa với 2 năm làm việc đã khiến Anh Quốc quay trở lại thành điểm đến hấp dẫn cho du học sinh. Tuy nhiên việc chỉ áp dụng cho các khóa học kết thúc vào hè 2021 trở đi khiến nhiều bạn vừa tốt nghiệp Đại học sẽ phải đợi đến tháng 9 năm sau để có thể bắt đầu chương trình Thạc sỹ. Nếu các bạn không muốn mất một khoảng thời gian dài; muốn chuẩn bị thêm về kiến thức cũng như khả năng tiếng Anh cho kỳ học sắp tới, các chương trình pre-master tại các Đại học sẽ rất phù hợp với bạn.

Từ năm học 2020-2021, sinh viên quốc tế sau khi tốt nghiệp được phép ở lại Vương quốc Anh trong vòng 2 năm, theo chính sách mới của Thủ tướng Boris Johnson. Theo luật của Liên minh châu Âu (EU), học phí của sinh viên Anh và EU là 9.250 bảng (khoảng 260 triệu đồng) một năm và không giới hạn mức học phí đối với sinh viên quốc tế. Vì vậy, việc tuyển dụng sinh viên quốc tế trở thành nguồn thu quan trọng đối với các trường đại học Anh. Câu chuyện Brexit tuy không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống và cơ hội của các du học sinh quốc tế tại Anh, nhưng ảnh hưởng đến sự cạnh tranh về chất lượng của các cơ sở giáo dục tại đây với toàn Châu Âu. Tại một số nước thuộc EU như Đức, Đan Mạch, Phần Lan, Thụy Điển, Cộng hòa Séc luôn đưa ra chính sách hỗ trợ hoặc thậm chí miễn học phí để thu hút sinh viên, thêm vào đó là chất lượng giáo dục tại các quốc gia này cũng rất cao, ngang ngửa hoặc hơn cả Anh quốc tại một số mảng đặc thù. 

Vietint xin gửi tới các bạn danh sách các trường cung cấp chương trình Pre-master dưới đây:

University of Huddersfield

 

ssdh-university-of-huddersfield2

Chỉ kéo dài trong 12 tuần với yêu cầu đầu vào không hề khó, pre-master tại Huddersfield sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn muốn theo đuổi bằng Thạc sỹ về business tại Đại học này. Pre-master tại Huddersfield sẽ tập trung chủ yếu vào việc bổ sung tiếng Anh học thuật – tiếng Anh chuyên ngành cho học sinh, song song với việc giúp các bạn làm quen với môi trường học tại Anh Quốc và rèn luyện các kĩ năng cần thiết như research, thuyết trình, phân tích định lượng (quantitatives) trước khi bước vào chương trình học thật sự.  

  • Ngành: Business, Management and Marketing Pre-Master Course
  • Thời lượng: 3 tháng (12 tuần)
  • Intakes: Tháng 6, Tháng 9
  • Học phí:  £7,600
  • Yêu cầu đầu vào:
  • UKVI IELTS 5.5 (5.5). Với học sinh từ 4.5 – 5.0 sẽ được học thêm 12 tuần đến 8 tuần tiếng Anh.
  • Tốt nghiệp Đại học với bằng khá trở lên.

Thành lập từ năm 1982 với tiền thân là Học viện Khoa học và Cơ khí Huddersfield, Đại học Huddersfield đã có truyền thống giảng dạy gắn liền với thực tiễn, luôn nằm ở vị trí cao trong các bảng xếp hạng danh giá về chất lượng giảng dạy. Với việc luôn đề cao việc thực hành trong học tập nhằm giúp học sinh có được sự chuẩn bị tốt nhất sau khi ra trường, Huddersfield đã nhận được giải Trường Đại học của tinh thần doanh nghiệp từ Times Higher Education vào năm 2012.

Northumbria University

ssdh-northumbria-university

Với pre-master tại Northumbria, học sinh có thể lựa chọn học tại campus ở Newcastle hoặc thủ đô London sôi động. Chương trình dự bị kéo dài trong 3 tháng sẽ chuẩn bị cho học sinh những kiến thức và kĩ năng cần thiết không chỉ tiếng Anh mà còn về business, thông qua việc làm quen với các business case và các bài tập lập chiến lược. Theo khung giảng dạy, học sinh chỉ cần lên lớp trung bình 10 giờ 1 tuần nên đây cũng sẽ là khoảng thời gian thích hợp để các bạn có thể khám phá thành phố và nền văn hóa mới, cũng như làm thêm với thời gian tối thiểu 20 giờ 1 tuần.

  • Ngành: Graduate Certificate in Business
  • Thời lượng: 3 tháng
  • Intakes: Tháng 1 (London only), tháng 5 (London only), tháng 9
  • Học phí: £6,750
  • Yêu cầu đầu vào: IELTS 6.5 (5.5)
  • Tốt nghiệp Đại học với bằng khá trở lên

Đại học Northumbria chính thức thành lập năm 1992 và là một trong những trường Đại học hiện đại nhất nước Anh. Trải qua quá trình phát triển không ngừng, hiện tại Northumbria là trường đại học lớn nhất tại vùng Đông Bắc nước Anh và thực sự là trường đại học quốc tế xét theo quy mô và phạm vi hoạt động với hơn 34.000 sinh viên đến từ 120 quốc gia và hơn 450 chuyên ngành đào tạo. Northumbria được xếp hạng là trường “Đại học hiện đại nhất Anh Quốc” do tạp chí Times bình chọn năm 2006.

Newcastle University

ssdh-newcastle-university

Lựa chọn dự bị thạc sỹ tại Đại học Newcastle, học sinh có thể học tại INTO Newcastle University tại Newcastle hoặc học tại chương trình dự bị của trường University Newcastle London. Với INTO Newcastle, các bạn sẽ có nhiều lựa chọn về lĩnh vực hơn: Architecture, Business and Humanities. Còn University Newcastle London sẽ tập trung vào Business với 2 chuyên ngành chính: marketing và business management. Chương trình học kéo dài từ 3 – 4 kì sẽ giúp các bạn bổ sung kĩ năng tiếng Anh chắc chắn trước khi vào học, cùng với tiếng Anh chuyên ngành và các kĩ năng cần thiết để hoàn thành khóa Thạc sỹ tốt nhất.

 

  • Độ dài: 3 kỳ (9 tháng)
  • Intakes: tháng 1,9, tháng 7 (University Newcastle London only)
  • Học phí: £15,895
  • Yêu cầu đầu vào: IELTS 5.5 (5.5)
  • Tốt nghiệp Đại học với bằng khá trở lên.

Nằm trong nhóm Russell danh giá tại Anh, trường Đại học Newcastle nổi tiếng với chất lượng nghiên cứu và đào tạo học thuật xuất sắc. Trường có mạng lưới liên kết giáo dục toàn cầu với số lượng du học sinh lớn đến từ hơn 130 quốc gia, tạo nên một môi trường học quốc tế, đa văn hóa. Newcastle cũng là một trong số 20 trường Đại học hàng đầu cả nước về tỷ lệ có việc làm của học sinh tốt nghiệp, cử nhân từ trường được các nhà tuyển dụng đánh giá rất cao.

University of East Anglia

ssdh-university-of-east-anglia

Tập trung vào lĩnh vực business với đa dạng chuyên ngành cho học sinh lựa chọn, chương trình pre-master tại East Anglia sẽ giúp học sinh thích nghi với môi trường học mới, bổ sung tiếng Anh và kiến thức nền vững chắc cho chuyên ngành trước khi bước vào chương trình master. Chương trình học có 2 mức độ phù hợp với khả năng của từng học sinh: standard (tiêu chuẩn) và accelerated (tăng cường).

Các chuyên ngành về business tại pre-master course: Business Management, Marketing, Human Resource Management, Economics, International Business Economics, International Development, International Relations and Education.

Nội dung của hai chương trình học tại University of East Anglia:

Standard

  • Thời lượng: 3 kỳ (9 tháng)
  • Intakes: tháng 1, 4, 9
  • Học phí: £18,195
  • Yêu cầu đầu vào: IELTS 5.5
  • Tốt nghiệp Đại học từ bằng khá trở lên

Accelerated

  • Thời lượng: 2 kỳ (6 tháng)
  • Intakes: tháng 1, 4, 9
  • Học phí: £11,995
  • Yêu cầu đầu vào: IELTS 5.5
  • Tốt nghiệp Đại học từ bằng khá trở lên

Tọa lạc tại thành phố Norwich – chỉ cách London 90 phút bằng tàu điện, Đại học East Anglia đứng vị trí thứ 26 trong bảng xếp hạng những trường Đại học tốt nhất Anh Quốc theo THE 2020. Trường có hệ thống cơ sở vật chất học tập, xã hội và văn hóa vượt trội phục vụ hơn 15.000 sinh viên, trong đó có hơn 3.500 sinh viên quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia trên thế giới.

Nottingham Trent University

 

ssdh-nottingham-trent-university

Với đa dạng lĩnh vực cho học sinh lựa chọn, chương trình dự bị tại Nottingham Trent thuộc Kaplan International Pathways là con đường đảm bảo 100% các bạn sẽ theo học thạc sỹ tại trường sau khi hoàn thành dự bị. Chương trình học không chỉ giúp các bạn bổ sung tiếng Anh học thuật – chuyên ngành mà còn rèn luyện các kĩ năng cần thiết như tư duy phản biện, research và thuyết trình để các bạn hoàn thành khóa thạc sỹ một cách tốt nhất.

Các lĩnh vực tại pre-master course: business, law and social science,computing.

  • Thời lượng: 2 kỳ (6 tháng)
  • Intakes: tháng 1, tháng 6
  • Học phí: £13,230.00
  • Yêu cầu đầu vào:IELTS 5.5 (5.0). Với học sinh từ 5.5 trở xuống sẽ học thêm các tuần học tiếng Anh trước đó.
  • Tốt nghiệp Đại học bằng khá trở lên.

Là một trong những Đại học nổi tiếng với học sinh quốc tế, Nottingham Trent hiện đang có hơn 2,600 du học sinh trong tổng số 27,000 người theo học. Trường có chất lượng giảng dạy tốt với vị trí thứ 65 trong bảng xếp hạng các trường Đại học hàng đầu Anh Quốc (THE 2020). Trường vinh dự nhận được danh hiệu Guardian University of the Year 2019, đồng thời còn được vinh danh là Trường Đại học Hiện đại của Năm 2018 trong The Universities Guide của The Times and Sunday Times.

Đăng ký để được hướng dẫn

– Hướng dẫn viết SOP 

– Thực tập hưởng lương 1200 – 2000 GBP/tháng 

– 23 trường danh tiếng UK 

– Miễn chứng minh tài chính 

– Miễn chứng chỉ IELTS

 

3

 

Trung tâm tư vấn du học Vietint

Vietint được thành lập vào năm 2005 bởi các thành viên đã  tốt nghiệp hạng ưu tại các trường Đại học nổi tiếng của Vương quốc Anh, Úc, Mỹ, Canada . Với 15 năm  kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn giáo dục, Vietint đã đồng hành cùng hàng nghìn sinh viên Việt Nam hiện thực hóa giấc mơ du học cũng như hỗ trợ tốt nhất để giúp các bạn giành được những suất học bổng giá trị nhất.

Vietint đã xuất sắc giành danh hiệu Top Performing Agent do Hội đồng Anh bình chọn cho những đóng góp vượt trội trong lĩnh vực tư vấn du học và hỗ trợ các bạn học sinh, sinh viên chinh phục trung bình hơn 50 tỷ đồng học bổng mỗi năm với nhiều suất học  bổng toàn phần.

Địa chỉ: Tầng 4 – Tòa nhà 27 Nguyễn Trường Tộ, Quận Ba Đình – Hà Nội

Tel: 0243. 776 4024

Website: www.vietint.net

Facebook: https://www.facebook.com/vietint.congdongduhocanh

SSDH Team

Share.

Leave A Reply