Học quản lý khách sạn & tổ chức sự kiện tại HTMi Thụy Sỹ

0

Sẵn sàng du học – Học viện HTMi nằm tại Soerenberg, vùng di sản bảo tồn bầu sinh quyển thế giới của UNESCO. Trường chuyên đào tạo du lịch khách sạn tiêu chuẩn cao cấp, có riêng hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao danh tiếng Swiss Touches Hotel & Resorts cùng nhiều viện nghiên cứu ngay tại trường. HTMi cung cấp chương trình đào tạo chất lượng cao tại Thuỵ Sỹ.

ssdh-HTMi

 

HTMi có thương hiệu khách sạn nghỉ dưỡng riêng – Swiss Touches Hotels & Resortstiêu chuẩn 5 sao. Đây là bằng chứng khẳng định Học viện HTMi không chỉ đào tạo lý thuyết mà còn là học viện hùng mạnh trên thực tiễn, ứng dụng chính lý thuyết giảng dạy sinh viên để phát triển thương hiệu mạnh. Đồng thời, chính từ kinh nghiệm kinh doanh thưc tiễn, HTMi cung cấp cho sinh viên những bài học giá trị.

HTMi cũng sở hữu nhiều trung tâm nghiên cứu ứng dụng hỗ trợ việc học của sinh viên như trung tâm nghiên cứu ẩm thực, trung tâm nghiên cứu về sự kiện, trung tâm nghiên cứu về khách sạn, trung tâm định hướng và hỗ trợ việc làm cho sinh viên. Sinh viên tại trường sẽ được học từ những nội dung cơ bản nhất của ngành như thực phẩm, đồ uống, buồng, bar… cho đến những kiến thức chuyên sâu của ngành nhờ vào sự hỗ trợ của trung tâm nghiên cứu. Trường đưa các nội dung giảng dạy của mình lên mạng Internet và thông qua đó, sinh viên có nguồn tài liệu tham khảo dồi dào để  tự tin ở những kiến thức cập nhật nhất.

ssdh-HTMi1

 

Trường có trang thiết bị hiện đại của Apple, sinh viên được tặng iPad, đảm bảo thực tập khách sạn tại Thụy Sỹ, cơ hội tiếp cận các nhà tuyển dụng và một chuyến du lịch thế giới miễn phí để thăm quan các khách sạn hàng đầu thế giới. Học tập tại đây, sinh viên vừa được bằng cấp, vừa được kinh nghiệm làm việc quốc tế và có giấy xác nhận kinh nghiệm làm việc trước khi tốt nghiệp ra trường xin việc làm.

Trong quá trình học chương trình cử nhân, sinh viên sẽ được cấp các bằng chứng chỉ, cao đẳng và cao đẳng nâng cao theo từng kỳ học. Hết chương trình cử nhân và thạc sĩ, sinh viên vừa được nhận bằng của Thụy Sỹ, vừa được nhận bằng của Anh quốc, đảm bảo được công nhận rộng rãi trên trường quốc tế. Học viện HTMi cam kết cho sinh viên được thực tập 100% tại các khách sạn Thụy Sỹ, hưởng lương cao. Bên cạnh đó, trường còn tổ chức nhiều cơ hội trao giải thưởng và chứng nhận ngành nghề khác cho các bạn du học Thụy Sỹ.

ssdh-HTMi3

Trường có mối liên kết chặt chẽ với ngành công nghiệp về du lịch và khách sạn. Các đối tác ngành nghề của trường bao gồm Hilton worldwide, InterContinental Hotels & Resorts, Hyatt, Marriott Hotels & Resorts, Amari Hotels & Resorts, Accord Sofitel… Một năm hai lần, HTMi tổ chức hội thảo tuyển dụng quốc tế, mời đại biểu của các khách sạn danh tiếng trên toàn thế giới tới để trình bày những thương hiệu khách sạn, hệ thống nghề nghiệp trên thế giới và phỏng vấn việc làm các sinh viên của trường.

Cá Domino (SSDH) – Theo quocanhedu

Share.

Leave A Reply