Học SSAT trước khi du học THPT Mỹ tại AMVNX Academy

0

Sẵn sàng du học – Lớp học được xây dựng theo quy chuẩn Mỹ, giúp học sinh làm quen với môi trường và phương pháp học tập trước khi du học. 

AMVNX Academy đặc biệt thiết kế các khóa học luyện thi chuyên sâu TOEFL, SSAT, SAT, ACT, SAT Subject, các lớp luyện thi AP với tiêu chuẩn Mỹ, phù hợp với mục tiêu và nguyện vọng cho các học sinh có ước mơ du học Mỹ. Điều này nhằm giúp các bạn có đủ điều kiện cần thiết nộp hồ sơ với suất học bổng giá trị cao nhất tại các trường trung học phổ thông (THPT) danh tiếng tại Mỹ. 

Học SSAT tại AMVNX Academy, học sinh sẽ được giảng dạy bởi giáo viên người Mỹ, có ít nhất hai năm kinh nghiệm, có chứng chỉ sư phạm về SSAT, TOEFL, SAT, tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng tại Mỹ. Sĩ số lớp học nhỏ, chỉ từ 6 đến 8 học sinh một lớp. Bên cạnh đó, AMNVX có những lớp học 1:1 phù hợp với mục tiêu và nguyện vọng học tập của học sinh. Do vậy, học sinh luôn được tương tác với giáo viên trên lớp và được chăm sóc một cách tốt nhất.

Lớp học được xây dựng theo quy chuẩn Mỹ, giúp học sinh làm quen với môi trường và phương pháp học tập trước khi du học. Chương trình giảng dạy được thiết kế đặc biệt theo nhu cầu trình độ của từng nhóm học sinh. Đặc biệt, AMVNX Academy cam kết trình độc đầu ra cho từng học viên.

AMVNX Academy đặc biệt thiết kế các khóa học luyện thi chuyên sâu SSAT với tiêu chuẩn Mỹ, phù hợp với mục tiêu và nguyện vọng cho các học sinh có ước mơ du học Mỹ

AMVNX Academy đặc biệt thiết kế các khóa học luyện thi chuyên sâu SSAT với tiêu chuẩn Mỹ, phù hợp với mục tiêu và nguyện vọng cho các học sinh có ước mơ du học Mỹ

AMVNX – tổ chức giáo dục Mỹ tại Việt Nam có trụ sở chính được đặt tại thành phố Lincoln, tiểu bang Nebraska, Mỹ. Với trên 10 năm kinh nghiệm, AMVNX là cầu nối cho hàng trăm học sinh Việt nam có cơ hội được học tập và trải nghiệm tại Mỹ – một trong những nền giáo dục tiên tiến, hiện đại nhất thế giới.

Hàng năm, vào tháng 11, AMVNX còn kết hợp cùng Linden Tour tổ chức triển lãm các trường nội trú Mỹ. Đây cũng là thời điểm các trường nội trú công bố mức học bổng, hỗ trợ tài chính cao cho các học sinh có dự định du học THPT tại Mỹ.

Khi học SSAT tại AMVNX Academy trong tháng 5 này, học viên sẽ được giảm 30% học phí khóa học khi đăng ký trước ngày 30/5; Free Diagnostic Test (miễn phí thi thử kiểm tra trình độ); Free Test Review (miễn phí chữa bài cùng giáo viên bản xứ) và Free Consultation of Boarding School List (With Scholarships) (Tư vấn miễn phí về nhóm trường nội trú bạn có thể nộp đơn, tư vấn học bổng).

Khóa học SSAT tại AMVNX dự kiến khai giảng vào ngày 28/5 với thời gian học 50 buổi (hai buổi một tuần). Mục tiêu đạt khoảng 2.000 – 2.200 điểm. Đăng ký tại đây

Học SSAT tại AMVNX Academy, học sinh sẽ được giảng dạy bởi giáo viên người Mỹ.

Học SSAT tại AMVNX Academy, học sinh sẽ được giảng dạy bởi giáo viên người Mỹ.

SSAT (Secondary School Administration Test) là bài thi chuẩn hóa, một trong những tiêu chí xét tuyển vào một số trường cấp hai, cấp ba tư thục ở Mỹ. Các trường phổ thông tại Mỹ đều dựa vào SSAT để đánh giá khả năng tư duy logic của học sinh trước khi quyết định nhận hay cấp hỗ trợ tài chính để theo học tại trường của họ.

Đối với các trường thuộc Top nội trú, mỗi trường sẽ xem xét điểm dựa trên các tiêu chí riêng của mình. Điểm tổng của bài thi sẽ là 1.500 – 2.400 cho bài thi của học sinh lớp 8 đến lớp 11 và 1.320 – 2.130 cho học sinh lớp 3 đến lớp 7. SSAT không giống như TOEFL vì TOEFL đánh giá về ngôn ngữ giao tiếp thông thường (chỉ áp dụng với học sinh quốc tế đến Mỹ học) trong khi SSAT nhằm đánh giá năng lực toàn diện của học sinh, ngay cả với học sinh người Mỹ. Một số trường còn miễn giảm TOEFL với các học sinh có điểm SSAT cao.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply