Học tại Việt Nam, nhận bằng Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh (MBA) châu Âu

0

SSDH – SEPT – MBA là chương trình đào tạo Thạc sỹ Quản trị kinh doanh (QTKD) quốc tế chuyên ngành phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ liên kết giữa trường đại học tổng hợp Leipzig (Đức) và Đại học Bách khoa Hà Nội (Việt Nam).

 

Chương trình SEPT – MBA là một minh chứng về sự phát triển hợp tác hữu nghị trên lĩnh vực giáo dục, kinh tế giữa các đơn vị Việt Nam và Đức, đặc biệt sau khi hai nước đã ký kết để trở thành đối tác chiến lược.

 

Được phép của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trường đại học Bách khoa Hà Nội (ĐHBK Hà Nội) đã triển khai và phát triển Đề án “Hợp tác đào tạo quốc tế” từ năm 2002 .Cho đến nay, hàng trăm học viên tốt nghiệp các chương trình Thạc sỹ quốc tế của trường hợp tác đã và đang giữ các vị trí quản lý quan trọng như giám đốc, phó giám đốc, trưởng phòng tại các ngân hàng, các doanh nghiệp nhà nước và tư nhân, các tổ chức quốc tế…

 

Năm học 2011 – 2012, Trường ĐHBK Hà Nội tiếp tục tuyển sinh khoá 7 chương trình đào tạo Thạc sỹ Quản trị kinh doanh chuyên ngành Phát triển các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SEPT) hợp tác với Trường đại học Tổng hợp Leipzig – CHLB Đức.

 

tt3011112 

 

Chương trình Thạc sỹ QTKD Quốc tế SEPT do ĐH Leipzig cấp bằng được Cơ quan trao đổi hàn lâm Đức (DAAD) tài trợ, là chương trình MBA kết hợp giữa lý thuyết quản trị và định hướng thực tiễn cao. Năm 2008, chương SEPT – MBA đã được bình chọn là 1 trong tốp 10 chương trình Thạc sỹ quốc tế tốt nhất do các trường Đại học tại Cộng hòa Liên bang Đức đào tạo. Chương trình đào tạo đặc biệt hữu ích cho các nhà quản trị doanh nghiệp, các cán bộ quản lý nhà nước, các tổ chức hỗ trợ phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ, cán bộ phụ trách đổi mới doanh nghiệp, các doanh nhân muốn khởi nghiệp…

 

Với thời gian học 20 – 24 tháng (kể cả thực tập, làm luận văn tốt nghiệp), được chia thành 4 học kỳ, học viên có thể lựa chọn học toàn thời tại Việt Nam hoặc tham gia học 1 học kỳ tại ĐH Leipzig, CHLB Đức. Đối với học viên xuất sắc sẽ có cơ hội nhận học bổng.

 

Điều kiện tham gia dự tuyển vào học MBA: Có bằng tốt nghiệp Đại học các ngành kinh tế, luật, kỹ thuật, chính trị hoặc các ngành liên quan (hệ đào tạo tối thiểu 4 năm); có kiến thức về các vấn đề kinh tế; có ít nhất 1 năm kinh nghiệm công tác và đủ trình độ tiếng Anh.

 

Các ứng viên đã nộp hồ sơ sẽ được TS. Ute Rietdorf từ ĐH Leipzig phỏng vấn ngay ngày 4/12/2011 tại ĐH Bách khoa Hà Nội.

 

Lớp học nâng cao tiếng Anh và kỹ năng học tập Pre-MBA dự kiến tổ chức từ 10/12/2011.

 

Chi tiết xin liên hệ:

 

Tại Hà Nội:

Viện Đào tạo Quốc tế

Số 205, DTin tức, ĐH Bách khoa Hà Nội

ĐT: 84.4.3868 4773/ 2261 hoặc 0913010581

Email: sept@mba.edu.vn hoặc mba@mail.hut.edu.vn

Website:http://mba.hut.edu.vn hoặc http://www.sie.vn

 

Tại CHLB Đức:

SEPT – University of Leipzig

Beethovenstrasse 15, D – 04107 Leipzig Germany

Tel: + 49 (0)341 9737030

Email: sept@uni-Leipzig.de

Website: www.sept.uni-leigzig.de

 

Theo Dân Trí

Share.

Leave A Reply