Học tập tại cao đẳng cộng đồng Mỹ với tổng chi phí 400 triệu đồng một năm

0

Sẵn sàng du học – Sinh viên có cơ hội học tập trong môi trường chuyên nghiệp, đặc biệt là chuyển tiếp lên các trường đại học danh tiếng với chi phí hợp lý.

College of The Desert (COD) là trường cao đẳng cộng đồng hệ hai năm, tọa lạc cạnh thành phố nghỉ mát nổi tiếng Palm Springs, California, Mỹ. COD có hơn 55 ngành học đang thịnh hành, bên cạnh các chuyên ngành phổ biến như sinh học, quản trị kinh doanh, khoa học máy tính, kinh tế, điều dưỡng và vật lý. COD còn cung cấp các chương trình liên kết độc đáo về ngành kiến ​​trúc, quản trị xây dựng và quản lý khách sạn. Sinh viên có cơ hội chuyển tiếp đặc biệt lên các trường đại học danh tiếng như University of California Riverside – Indian Wells và California State University, San Bernardino.

College of The Desert tọa lạc cạnh thành phố nghỉ mát nổi tiếng Palm Springs, California, Mỹ.

College of The Desert tọa lạc cạnh thành phố nghỉ mát nổi tiếng Palm Springs, California, Mỹ.

College of The Desert từng nhận giải thưởng uy tín Bellwether cho các dịch vụ sinh viên và chương trình giảng dạy xuất sắc. Trường sở hữu nền tảng cho bậc đại học nằm trong top 10 của Mỹ. Đây là một trong những trường cao đẳng cộng đồng phát triển nhanh nhất ở bang California. Điều kiện tuyển sinh của trường thuận lợi, học sinh chỉ cần đạt TOEFL 4.0 và IELTS 4.5. Tổng chi phí học tập và ăn ở hợp lý, hơn 400 triệu đồng một năm.

COD cung các dịch vụ dành cho sinh viên quốc tế như:

Nhà ở: Hiện nay, COD không có ký túc xá nhưng điều phối viên về nhà ở của trường sẽ trợ giúp các bạn tìm nơi ở phù hợp. Các sinh viên quốc tế có thể sống cùng gia đình bản xứ hoặc tự thuê căn hộ ngoài trường.

Các hoạt động ngoại khóa: trường tổ chức những hoạt động xã hội dành cho các sinh viên quốc tế như tiệc của ngày lễ và những bữa tối giao lưu với gia đình bản xứ.

Dạy kèm: Chương trình sẽ do một giáo sư trong trường có chuyên môn giảng dạy Anh ngữ cho sinh viên quốc tế hoặc biên soạn tài liệu Anh ngữ. Đây là dịch vụ miễn phí dành cho các sinh viên quốc tế có nhu cầu. Ngoài ra, trường còn hỗ trợ tư vấn và chuyển tiếp đại học.

Học sinh, sinh viên học tập tại COD luôn được quan tâm và tư vấn tận tình.

Học sinh, sinh viên học tập tại COD luôn được quan tâm và tư vấn tận tình.

Đối với những sinh viên chưa đáp ứng yêu cầu tiếng Anh đầu vào, COD có Học viện Anh ngữ chuyên sâu (IEA) hỗ trợ nhanh chóng và chuẩn bị toàn diện cho sinh viên. IEA cung cấp một môi trường học tập chủ động ở trung tâm khuôn viên chính của COD. Sinh viên IEA có toàn quyền sử dụng các nguồn lực của COD và thường xuyên được tham dự các chuyến đi tham quan ở địa phương và khu vực. Sau khi hoàn thành chương trình IEA với cấp độ 3, sinh viên có thể bắt đầu chương trình liên kết tại COD mà không cần thi TOEFL hoặc IELTS.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply