Học tập tại Cao đẳng cộng đồng SOCC, Mỹ

0

Sẵn sàng du học – Trường có 50 khóa học cấp bằng và chứng chỉ, sinh viên còn có thể đăng ký chương trình Nhập học kép để tiết kiệm thời gian, chi phí.

Southwestern Oregon Community College (SOCC) được thành lập năm 1961, là ngôi trường cao đẳng cộng đồng lâu đời tại bang Oregon (Mỹ). Trường SOCC được kiểm định bởi Ủy ban các trường cao đẳng và đại học khu vực Tây Bắc. Đây là tiêu chuẩn kiểm định vàng, đảm bảo chất lượng của các chương trình giáo dục tại SOCC.

ssdh-southwestern-oregon-community-college1

 

Trường có 50 khóa học cấp bằng và chứng chỉ. Sinh viên có thể đăng ký theo học chương trình Nhập học kép (Dual Admission/Dual Enrollment) giúp tiết kiệm tài chính và thời gian khi chuyển tiếp sang trường đại học để lấy bằng cử nhân. Tổng chi phí học tập và sinh hoạt của sinh viên quốc tế tại trường Southwestern hiện tại gần 21.000 USD một năm (khoảng 480 triệu đồng một năm). Các chuyên ngành nổi bật tại SOCC gồm quản trị kinh doanh, khoa học máy tính, giáo dục, khoa học cơ bản và điều dưỡng. Tỷ lệ sinh viên và giáo viên thấp (13:1) đảm bảo mọi nhu cầu của sinh viên đều sẽ được quan tâm và đáp ứng.

Với 18 tòa nhà hiện đại và tiện nghi cho sinh viên, SOCC là một trong ba trường cao đẳng tại bang Oregon cung cấp dịch vụ nhà ở cho sinh viên ngay trong khuôn viên trường. Sinh viên ở ký túc xá được quyền sử dụng nhiều tiện ích miễn phí gồm Internet tốc độ cao, truyền hình vệ tinh, điện thoại trong nước và dạy kèm từ thứ Hai đến thứ Sáu mỗi  tuần.

ssdh-southwestern-oregon-community-college

SOCC tọa lạc tại thành phố biển Coos Bay, bang Oregon, mang đến cho sinh viên một môi trường sống hấp dẫn. Nơi đây nổi tiếng với nền ẩm thực phong phú, khí hậu ôn hòa quanh năm cùng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, đặc trưng của miền tây nước Mỹ. Trong những năm gần đây, Coos Bay đang trở thành điểm đến du lịch cao cấp mới tại xứ cờ hoa. Vì vậy, sau những giờ học căng thẳng tại trường, sinh viên có thể thoải mái tham gia các hoạt động ngoại khóa như đạp xe, leo núi, chạy bộ, bơi lội, bóng rổ, bóng chày … 18 đội tuyển thể thao của SOCC đã giành nhiều giải thưởng cấp bang và trên toàn nước Mỹ.

ssdh-southwestern-oregon-community-college2

Cá Domino (SSDH) – Theo vnexpress

Share.

Leave A Reply