Học tập tại đại học HSE thuộc thành phố St. Petersbur, Nga có gì hấp dẫn?

0

Sẵn sàng du học – St. Petersburg không chỉ hấp dẫn đối với khách du lịch, mà còn cho sinh viên quốc tế đến từ khắp nơi trên thế giới. Số liệu thống kê chính thức cho thấy hơn 20.000 sinh viên quốc tế đang theo đuổi bằng cấp của họ trong thành phố cầu nối châu Âu và Nga này.

Được biết đến như một điểm đến du lịch tuyệt vời, St. Petersburg không chỉ hấp dẫn đối với khách du lịch, mà còn cho sinh viên quốc tế đến từ khắp nơi trên thế giới. Số liệu thống kê chính thức cho thấy hơn 20.000 sinh viên quốc tế đang theo đuổi bằng cấp của họ trong thành phố cầu nối châu Âu và Nga này. Ở đây, bạn có thể học tập tại ngôi trường có nhiều chương trình bằng cấp giảng dạy bằng tiếng Anh nhất –  Đại học HSE ở St Petersburg.

ssdh-hse-university-sinh-vien

Đại học HSE đào tạo những lĩnh vực nào?

Đại học HSE tại St. Petersburg bao gồm 3 trường (schools) mà bạn có thể đăng ký:

– Trường Kinh tế và Quản lý St. Petersburg

– Trường Khoa học Xã hội và Nhân văn St. Petersburg

– Luật

Các trường này cung cấp các chương trình dạy bằng tiếng Anh cả ở cấp độ Cử nhân và Thạc sĩ, thu hút sinh viên quốc tế chiếm 9% trong số hơn 5000 sinh viên của trường. Dưới đây là một số ví dụ về những chương trình bạn có thể học bằng tiếng Anh tại Đại học HSE ở St. Petersburg:

Cử nhân Kinh doanh Quốc tế và Quản lý nghiên cứu – tập trung vào kinh doanh quốc tế, quản lý và phân tích kinh doanh, cơ hội thực tập và trao đổi quốc tế. Sinh viên có thể lựa chọn học bằng kép với Đại học Rome "Tor Vergata" (Ý).

Cử nhân Xã hội học và Tin học Xã hội – kết hợp các vấn đề cơ bản về Nhân văn và Khoa học Xã hội với đào tạo vững chắc về khai thác và xử lý dữ liệu xã hội bằng các công nghệ và phương pháp hiện đại.

Thạc sĩ Tài chính – tập trung vào các kỹ năng thực hành liên quan đến quản lý tài chính và rủi ro cho các công ty phi tài chính. Sinh viên có thể lựa chọn học bằng kép về Kinh tế và Kinh doanh với University College London (Vương quốc Anh).

Thạc sĩ Quản lý và Phân tích – trọng tâm là quản lý chiến lược và hoạt động bằng cách sử dụng Big Data.

Thạc sĩ Kinh doanh và Chính trị ở Châu Á Hiện đại – hiểu các quy trình kinh tế, chính trị và văn hóa đang diễn ra ở châu Á đương đại.

ssdh-hse-university

Tại sao nên theo học tại Đại học HSE ở St. Petersburg?

Đại học HSE hay còn gọi là Đại học nghiên cứu quốc gia – Trường Kinh tế Cao cấp HSE ở St. Petersburg là một cơ sở học tập trẻ và năng động, và có nhiều lý do để bạn có thể chọn ngôi trường này như một điểm đến du học cho mình:

– Bạn sẽ học trong một hệ thống giáo dục duy nhất đáp ứng các tiêu chuẩn được quốc tế công nhận;

– Tất cả các chương trình đều sử dụng hệ thống tín chỉ ECTS, được công nhận bởi tất cả các trường đại học ở EU;

– Trường có hệ thống Major-Minor, cho phép bạn chọn lựa trong số hơn 100 khóa học được dạy bằng tiếng Anh bên cạnh chuyên ngành chính;

– Các giám sát viên sẽ luôn giúp đỡ bạn trong việc nghiên cứu;

– Cơ hội đăng ký tham gia các chương trình trao đổi quốc tế trên toàn thế giới;

– 20% thời lượng khóa học sẽ dành cho chương trình thực tập tại các đơn vị khoa học và trung tâm nghiên cứu và công ty đối tác của trường đại học;

– HSE là 1 trong 3 trường đại học kinh tế hàng đầu ở Nga, nằm trong top 10 các trường kinh tế tốt nhất trên toàn thế giới;

– Bạn sẽ có cơ hội nhận được bằng kép khi nghiên cứu các chương trình cụ thể.

ssdh-hse-university-sinh-vien1

Học phí

Học phí đại học cho năm 2018 – 2019

Kinh doanh và Quản lý Quốc tế – 320 000 Rúp Nga/ năm học

Xã hội học và Tin học Xã hội – 260 000 Rúp Nga/ năm học

Khoa học Chính trị và Chính trị Thế giới – 300 000 Rúp Nga/ năm học

Học phí Thạc sĩ cho năm học 2018 – 2019

Chính trị Eurasia – 250 000 Rúp Nga/ năm học

Tài chính (ACCA) – 290 000 Rúp Nga/ năm học

Kinh doanh và chính trị của châu Á hiện đại – 250 00 Rúp Nga/ năm học

Quản lý và phân tích doanh nghiệp – 290 000 Rúp Nga/ năm học

Trải nghiệm mùa hè tại thành phố St. Petersburg cùng HSE St. Petersburg Summer School

HSE St. Petersburg Summer School cung cấp hơn 15 học phần khác nhau trong lĩnh vực Khoa học Xã hội và Chính trị, Các ngành sáng tạo và văn hóa, Phân tích doanh nghiệp, Kinh tế và Kinh doanh, Nghiên cứu Nga, Phân tích dữ liệu và Lịch sử. Bạn có thể kết hợp các khóa học với nhau để tạo nên một chương trình mùa hè cho riêng mình. Khóa học mùa hè được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên quốc tế đến từ Nga, Tây Ban Nha, Mỹ, Brazil và nhiều nước khác.

Sau những bài giảng trên lớp, sinh viên của chương trình mùa hè còn được tham gia vào các trải nghiệm văn hóa miễn phí như chuyến du lịch trên thuyền, chuyến đi tới Peterhof, tham quan thành phố và các hoạt động xã hội khác được tổ chức bởi sinh viên trong nước tại HSE.

Người dịch: Hải Yến (SSDH)

Share.

Leave A Reply