Học thạc sĩ ở Mỹ không yêu cầu GMAT và kinh nghiệm làm việc với trường University of Redlands

0

Sẵn sàng du học – University of Redlands nằm ở khoảng giữa Los Angeles và Palm Springs, California, với những ngọn núi, thành phố và bãi biển bao quanh. Redlands cung cấp hơn 40 chuyên ngành bậc Đại học và hơn 10 chuyên ngành Thạc sĩ, trong đó có chuyên ngành hai năm của khoa Communicative Disorders. Một số lớp học được giảng dạy trong các tòa nhà tiết kiệm năng lượng, và nhiều sinh viên Redlands tham gia vào Ngày hội Tái chế hàng năm và làm việc trên trang trại theo hướng phát triển bền vững của trường để bảo vệ môi trường.

University of Redlands đạt được công nhận kiểm định từ WASC và ACBSP.

Chương trình MBA là một trong những chương trình nổi bật của University of Redlands, trường chấp nhận sinh viên tốt nghiệp đại học hệ 3 năm và không yêu cầu GMAT cùng với yêu cầu GPA 2.5

hoc-thac-si-o-my-truong-university-of-redlands-1-e1588691446276

Đặc điểm nổi bật của trường

Được công nhận có tỷ lệ sinh viên học tập ở nước ngoài cao nhất, sinh viên Redlands được đi khắp thế giới, với sự lựa chọn từ hơn 100 chương trình quốc tế.

Đã có 20 sinh viên theo chương trình Fulbright ra trường trong sáu năm qua, biến Redlands trở thành địa điểm đào tạo hàng đầu của các học giả Fulbright.

Chương trình vì cộng đồng của trường Community Service Learning Program được vinh danh trên toàn quốc do sinh viên của trường hàng năm hoàn thành hơn 100.000 giờ dịch vụ công ích trên toàn thế giới. Hiện trường có 3,493 sinh viên.

Redlands cung cấp hơn 40 chương trình Đại học cũng như các chương trình sau Đại học bao gồm một số chuyên ngành như: Kinh doanh, Rối loạn Giao tiếp, Giáo dục, Hệ thống Thông tin Địa lý, và Âm nhạc. Chương trình học là sự kết hợp giữa giáo dục đại cương và các đào tạo chuyên nghiệp, nghiên cứu ứng dụng và lý thuyết, giữa các chuyên ngành truyền thống và chương trình tự thiết kế cho công việc.

hoc-thac-si-o-my-truong-university-of-redlands-2-e1588692103310

Học phí University Of Redlands 

Đại học: $46,000 / năm

Sau Đại học: $16,000 / năm

Chi phí sinh hoạt ngoài Ký túc xá: $15,000 / năm

Chi phí sinh hoạt trong Ký túc xá: $9,000 / năm

Liên hệ ngay với SSDH để nhận được tư vấn miễn phí và lộ trình học tập cụ thể các bạn nhé!

Thái Hải (SSDH) – Theo Báo amec

Share.

Leave A Reply