Học Thạc sỹ ngành Kỹ sư xây dựng tại Đại học Cantabria Tây Ban Nha

0

Sẵn sàng du học – Trường Đại học Cantabria thành lập từ năm 1972, là một trong những trường Đại học có bề dày lịch sử lâu đời tại Tây Ban Nha. Trường tọa lạc tại thành phố Santander, Cantabria, Tây Ban Nha. Hiện trường có khoảng hơn 13.000 sinh viên đang theo học với số lượng nghiên cứu sinh là hơn 2.500 người.

ssdh-cantabria-university

I. Giới thiệu về Đại học Cantabria

Đại học Cantabria có trụ sở chính tại thành phố Santander. Nó là một tổ chức công, trẻ trung và hiện đại mà mục tiêu chính là để góp phần vào sự tiến bộ xã hội thông qua các cam kết của mình để giảng dạy và khoa học xuất sắc. Đây là trường đại học Tây Ban Nha thứ 2 cho tác động toàn cầu của sản xuất và khoa học lần thứ 5 về chất lượng giảng dạy (đứng của CYD Foundation) và dẫn một trong chín trường xuất sắc Quốc tế, Bộ Giáo dục và Văn hóa của Tây Ban Nha.

Học sinh của trường Đại học Cantabria trong đó một loạt các bằng cấp, mà từ những sáng tạo vào năm 1972, đã đào tạo gần 36.000 sinh viên. Các cam kết học tập xuất sắc là một trong những tính năng chính của một vụ giảng dạy được hỗ trợ bằng uy tín khoa học của giáo viên và xem xét kiểm soát chất lượng được thiết lập bởi các tổ chức chính nó.

Đại học Cantabria cung cấp cho sinh viên một loạt các nguồn lực để có được một đào tạo toàn diện. Chương trình giảng dạy của họ tìm kiếm trong bối cảnh này một sự cân bằng thích hợp giữa thực hành và lý thuyết, học sinh có thể được làm giàu với các dịch vụ bổ sung khác nhau: các chương trình, thực tập, các khóa học ngôn ngữ, quan điểm tiếp cận công nghệ mới, các chương trình giao lưu với các trường đại học châu Âu và Mỹ, các hoạt động huấn luyện và cố vấn,..v..v..

ssdh-cantabria-university1

II. Thông tin khóa học Thạc sỹ ngành Kỹ sư xây dựng tại Đại học Cantabria

1. Thông tin chung

Địa điểm Thời gian Học phí Kỳ nhập học Yêu cầu Bằng cấp
– Santander Spain ½ khóa

– Đan Mạch VIA Colluege University Campus

12 tháng 2.600E 15/06 – Bằng

– Bảng điểm

– IELTS ít nhất B1

– Thư giới thiệu

– SOP

– Bằng Đại học chính quy khối liên minh Châu Âu của Đại học Cantabria

– Chứng nhận của Hiệu trưởng 6 trường thành viên khối liên minh  Châu Âu gồm: Đức, Ý, Bồ Đào Nha, Đan Mạch, Pháp, Tây Ban Nha

2. Thông tin chi tiết

Chương trình MA European Construction Engineering là chương trình Thạc sỹ toàn thời gian được thiết kế và vận hành bởi một nhóm 8 trường Đại học ở Châu Âu gồm: Tây Ban Nha, Đan Mạch, Bồ Đào Nhà, Ý, Đức. Khóa học đã được thai nghén hình thành từ 10 năm 1991 và duy trì cho tới ngày nay. Đây là chương trình thạc sỹ chính qui của ĐH Cantabria – một trong những trường Đại học top đầu tại Tây Ban Nha. Trong quá trình học sinh viên sẽ đi ít nhất 2 nước gồm Tây Ban Nha và Đan Mạch.

Khi hoàn thành khóa học, sinh viên được cấp chứng nhận của các trường thành viên tham gia thiết kế chương trình này và đồng thời nhận bằng của Đại học Cantabria.

Khóa học gồm 2 phần thực hành và lý thuyết: Phần lý thuyết kéo dài 6 tháng và được giảng dạy tại 2 trường Đại học là Cantabria và Horsen Đan Mạch. Phần thực hành 5 tháng được lựa chọn bởi sinh viên giữa việc tham gia học thêm tại 1 trong các trường đại học thành viên thiết kế chương trình hoặc đi thực tập tại các công ty. Phần thực hành có giá trị 20 tín chỉ.

ssdh-cantabria-university2

Trong suốt khóa học, sinh viên sẽ được sinh sống và học tập tại ít nhất hai quốc gia châu Âu: Tây Ban Nha và Đan Mạch. Sinh viên còn có thể được nhận thêm các giải thưởng trong các lĩnh vực Thạc sỹ Nghiên cứu Xây dựng, Công nghệ và Quản lý tại châu Âu sau khi kết thúc chương trình học này. Đồng thời Trường Đại học Cantabria sẽ cấp bằng cho các sinh viên tốt nghiệp từ các khóa học Master theo sự phê chuẩn của Bộ Giáo dục Tây Ban Nha. Giấy chứng nhận hoàn thành khóa học sẽ mang lại cho các du học sinh rất nhiều triển vọng nghề nghiệp tốt và hàng loạt các cơ hội tồn tại để phát triển sự nghiệp hơn nữa tại đây.

Hạn chế lớn nhất của chương trình học bằng tiếng Anh là sinh viên sẽ không có nhiều sự lựa chọn về khóa học và ngành học như chương trình học bằng tiếng Tây Ban Nha, do đó sự lựa chọn của du học sinh trong các ngành nghề sẽ bị giới hạn, đặc biệt là các ngành liên quan đến xây dựng, đây được xem là một trong những ngành nghề khó học, tuy nhiên cơ hội việc làm và mức lương khởi điểm đối với ngành này thường cao hơn rất nhiều so với các ngành học khác. Khóa học thạc sỹ Tây Ban Nha – European Construction Enginerring đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho rất nhiều du học sinh quốc tế khi quyết định chọn Tây Ban Nha là đích đến trên con đường du học của chính mình. Mở ra cho mình cơ hội việc làm cao tại Tây Ban Nha.

Cá Domino (SSDH) – Theo megastudy.edu.vn

Share.

Leave A Reply