Học Tiến sĩ Vật lý Neutrino tại Đại học Amsterdam, Hà Lan

0

Sẵn sàng du học – Viện Vật lý Năng lượng Cao của Đại học Amsterdam trân trọng chào đón các nghiên cứu sinh tiến sĩ trong dự án Vật lý Neutrino với kính thiên văn deep-sea neutrino KM3NeT / ORCA. Sinh viên quốc tế có thể nộp hồ sơ ứng tuyển cho vị trí này.

Mục tiêu của dự án này là tăng độ nhạy của máy dò ORCA lên hệ thống bậc thang neutrino các thông số dao động khác, cùng với sự hiểu biết về tương tác neutrino trong vùng năng lượng 1-10 GeV.

Đại học Amsterdam (UvA) nằm trong bảng xếp hạng các trường đại học tốt nhất thế giới. Đây là một trong 100 trường đại học hàng đầu trong bảng xếp hạng của The Rankings, xếp hạng QS và Leiden.

Amsterdam-Initium

Bậc học: Tiến sĩ.

Ngành học: Dự án Vật lý Neutrino với kính thiên văn deep-sea neutrino KM3NeT / ORCA.

Số lượng học bổng: Không rõ

Giá trị học bổng: Dựa trên khóa học toàn thời gian (38 giờ một tuần), tổng mức phí hàng tháng sẽ dao động từ 2.222 € trong năm đầu tiên đến € 2,840 trong năm qua. Hiệp định Lao động Tập thể cho các trường Đại học Hà Lan được áp dụng. Các thỏa thuận thuế có thể áp dụng đối với những ứng viên không phải là người Hà Lan.

Học bổng có thể áp dụng tại Hà Lan.

Quốc tịch: Ứng viên từ khắp nơi trên thế giới có thể nộp hồ sơ cho các vị trí này.

Yêu cầu:

Ứng viên cần phải có được hoặc sắp được để có bằng Thạc sĩ Vật lý; ưu tiên am hiểu về vật lý hạt astro; sử dụng thành thạo ngôn ngữ lập trình C + +. Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh (nói và viết).

Điều kiện đầu vào: Các ứng viên cần phải có (hoặc sắp có) bằng Thạc sĩ Vật lý.

Điều kiện về tiếng Anh: Các ứng viên nên có chứng chỉ (kĩ năng viết và nói) về trình độ tiếng Anh.

Hạn chót nộp hồ sơ: Ngày 4 tháng 9 năm 2017.

Phương thức nộp hồ sơ:

Đăng ký trực tuyến! Tất cả các hồ sơ phải bao gồm lý lịch, một thư tự giới thiệu (statement of motivation) về động cơ và các mối quan tâm nghiên cứu và một danh sách các khóa học đại học kèm theo điểm số. Ứng viên cũng cần phải cung cấp chi tiết liên lạc của hai người giới thiệu (trường sẽ liên lạc trực tiếp).

Xem thêm thông tin học bổng tại Đây.

Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship Planet

Share.

Leave A Reply