Học tiếng Anh tại New Zealand, lựa chọn tuyệt vời

0

SSDH – New Zealand có những trường đại học và học viện hàng đầu trên thế giới, thu hút hàng ngàn sinh viên từ khắp nơi trên thế giới đến học tập, nền giáo dục New Zealand được nhận xét không hề thua kém các nước phương Tây khác với chi phí sinh hoạt rẻ, môi trường học tập, nghiên cứu thuận lợi.

New Zealand cũng là quốc gia nằm trong những nước nói tiếng Anh chuẩn trên thế giới vì thế đây thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho việc học tiếng Anh.

Một trong những trở ngại cho các bạn học sinh, sinh viên khi lên kế hoạch du học tại New Zealand là khả năng tiếng Anh còn chưa đủ. Ngoài những chương trình học tiếng Anh tại các trường Đại học và học viện, lựa chọn học tại các trường Anh ngữ mang giúp sinh viên có thể tham gia những chương trình học phù hợp nhất với khả năng và mong muốn, nâng cao trình độ nhanh chóng với môi trường học thú vị cùng bạn bè quốc tế. Sau đây là các trường đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại xứ sở kiwi.

Môi trường học tiếng Anh

Học tiếng Anh tại New Zealand, lựa chọn tuyệt vời – Nguồn Internet

1. Học tiếng Anh tại Học viện ngoại ngữ WAIKATO, New Zealand

Trường Anh ngữ Waikato tọa lạc tại thành phố Haminton – một trong những thành phố hiện đại, năng động bậc nhất tại New Zealand.Trường còn được mệnh danh là học viện ngoại ngữ hàng đầu tại New Zealand, Waikato cung cấp các khóa học đào tạo Tiếng Anh và nhiều thứ tiếng khác: Nhật, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Trung quốc…

Waikato đào tạo Tiếng Anh ở các chương trình: Tiếng Anh tổng quát, luyện thi IELTS, luyện thi TOEIC, Anh văn đi làm, anh văn thương mại… nhận học viên từ 14 tuổi trở lên.

Trường đại học Waikato

Học viện ngoại ngữ WAIKATO – Nguồn Internet

Học viên ngoại ngữ Waikato quy tụ đội ngũ giáo viên quốc tế chuyên nghiệp, có phương pháp dạy hiện đại, linh hoạt trong từng khóa học nên chất lượng đào tạo tại Waikato luôn được đánh giá cao, học viên luôn được nâng cao trình độ tiếng Anh sau mỗi khóa học.

Các lớp học có giới hạn số lượng học viên từ 8-10 người, đôi lúc tối đa là 15 học viên nhắm đảm bảo chất lượng giảng dạy và nâng cao hiệu quả giảng dạy và khả năng tiếp thu của từng học viên.

Sinh viên hoàn tất các khóa học Anh văn được học tiếp văn bằng, chứng chỉ ở trường đại học và cao đẳng tại New Zealand trong khi các khóa học của trường Anh ngữ khác chỉ có thể được tiếp nhận vào học chương trình Dự bị đại học hoặc chương trình trung học. Cơ hội vào trường trung học, cao đẳng dạy nghề, đại học…

  • Học phí khóa tiếng Anh tổng quát: 450 NZD/tuần ( Full time); 330 NZD/tuần (Part time)

2. Học tiếng Anh tại Học viện anh ngữ Kiwi, New Zealand

Kiwi – được đặt theo tên loài chim, biểu tượng của đất nước New Zealand, học viện Anh ngữ Kiwi thành lập năm 1991, tọa lạc ở trung tâm Aucklandmang, có sứ mệnh đào tạo ra những học viên giỏi Tiếng Anh, đáp ứng nhu cầu cho mọi lứa tuổi từ khắp nơi trên thế giới mong muốn nâng cao trình độ Tiếng Anh. Trường có các khoá học từ tiếng Anh sơ cấp, cao cấp, hay dành cho những học sinh chuẩn bị bước vào học phổ thông, đại học hoặc cao học, luyện thi các chứng chỉ quốc tế như TOEFL, IELTS… trường đều đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản đến chuyên sâu.

Hoc-vien-anh-ngu-Kiwi

Học viện anh ngữ Kiwi – Nguồn Internet

Ngoài ra trường còn có liên hệ với Kiwicare là tổ chức chăm sóc tư vấn và giám hộ sinh viên, Kiwiedlink – tổ chức giáo dục có trụ sở ở New Zealand, các tổ chức này tạo thành mạng lưới liên kết giúp hỗ trợ, giúp đỡ sinh viên khá nhiều trong học tập và cuộc sống. Nếu muốn học tiếng Anh tại New Zealand và có những khóa học bổ ích nên đăng ký học tại học viện Anh ngữ Kiwi – New Zealand.

  • Mức chi phí du học Anh ngữ tại Học viện Kiwi: Học phí: 315 – 375 NZD/tuần. Homestay: 265 NZD/tuần.

3. Học tiếng Anh tại Trường Anh ngữ ETC, New Zealand

Được thành lập từ năm 1993, trường Anh ngữ ETC hiện nay đang thu hút nhiều học viên quốc tế theo học tập từ 60 quốc gia khác nhau. Trường có 2 cơ sở chính được đặt tại 2 thành phố lớn: Wellington và Palmerston North. Học viên Anh ngữ ETC còn được cấp bằng trung tâm giáo dục quốc gia (NZQA) do chính phủ New Zealand trao tặng.

Truong-Anh-ngu-ETC

Trường Anh ngữ ETC – Nguồn Internet

Trường ngoại ngữ ETC luôn có dịch vụ hỗ trợ sinh viên quốc tế: đưa đón học viên tại sân bay, sắp xếp chỗ ở cho học viên, gia hạn visa sau khi hoàn thành khóa học, trường có trung tâm học tập dành cho sinh viên, hỗ trợ khi cần thiết.

Đồng thời, đây cũng là ngôi trường lý tưởng cho các bạn muốn học tiếng Anh chuyên ngành tế và chương trình tiếng Anh thực tập Internship với học phí như sau :

  • Full-time: 380 NZ$/tuần (25 giờ) từ tuần 1 đến tuần 10, từ tuần 11-24 là 360NZ$/tuần; từ 25-40 tuần là 330NZ$/tuần, trên 40 tuần là 300NZ$/tuần.
  • Part-time buổi sáng: Từ tuần 1-10 là 280 NZ$/tuần (15 giờ); từ tuần 11-24 là 270NZ$/tuần; trên 25 tuần là 260NZ$/tuần.
  • Part-time buổi chiều: Từ tuần 1-10 là 200NZ$/tuần; từ tuần 11-24 là 190NZ$/tuần; trên 25 tuần là 180NZ$/tuần.
  • Khóa học tiếng Anh chuyên ngành Y tế: 3770NZ$/ 12 tuần; 6,880 NZ$/ 24 tuần, 9650NZ$/ 36 tuần.
  • Học gia sư (1 thầy 1 học viên): 75 NZ$/ 1 giờ.

Thái Hải (SSDH) – Theo MegaStudy

Share.

Leave A Reply