Học và làm với chuyên ngành công nghệ thông tin tại Mỹ

0

SSDH – Các bạn sinh viên sẽ được thực tập trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, thử thách cao, được hưởng mức lương tối thiểu là 5.600 USD hàng tháng; vừa học vừa làm, thực tập hưởng lương.

 

Ngoài ra, bạn còn hỗ trợ tài chính đến 95%; được bảo lãnh vợ hoặc chồng và con cái đi cùng; cơ hội định cư và nhận bằng thạc sĩ sau tốt nghiệp.

 

Chương trình “Học và làm chuyên ngành công nghệ thông tin tại Mỹ” Chương trình này dành cho những bạn trẻ đã tốt nghiệp cao đẳng, đại học ngành liên quan tới máy tính hoặc công nghệ thông tin, những sinh viên muốn nhận được một công việc làm toàn thời gian tại một trong số những công ty hàng đầu về công nghệ thông tin của Mỹ.

 

Học và làm với chuyên ngành công nghệ thông tin tại Mỹ

Chương trình thu hút đông đảo dân IT đến từ nhiều nơi trên thế giới.

 

Đặc biệt, sau khi kết thúc hợp đồng làm việc ít nhất hai năm, bạn sẽ được nhận bằng thạc sĩ công nghệ thông tin do Mỹ cấp, có giá trị quốc tế. Trước khi bước vào giai đoạn làm việc, sinh viên phải tham gia khóa đào tạo chuyên môn 8 tháng về kiến thức chuyên ngành kết hợp môn khoa học thiền tiến bộ, giúp ích cho sức khỏe trí tuệ và rất cần thiết cho những người công tác trong lĩnh vực tư duy trí óc. Với 99% thành công visa, các ứng viên hầu như đảm bảo có cơ hội phát triển sự nghiệp trong môi trường năng động và đầy thử thách tại Mỹ.

 

Bên cạnh đó, các ứng viên trúng tuyển sẽ được nhận tài trợ từ 90% đến 95% chi phí khóa đào tạo chuyên môn. Do đó, bạn sẽ không phải lo về chi phí chuyến đi. 100% ứng viên sẽ được làm việc hưởng lương tại hơn 1.000 công ty công nghệ cao hàng đầu ở Mỹ (Microsoft, Sun, IBM, Oracle, Cisco, Hewlett – Packard, Google, Amazon.com…) và có cơ hội ký kết làm việc lâu dài, định cư sau khi nhận bằng thạc sĩ.

 

Học và làm với chuyên ngành công nghệ thông tin tại Mỹ

Chương trình đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho các bạn sinh viên Việt Nam với ước mơ được sống và làm việc tại một trong số những công ty hàng đầu về công nghệ thông tin của Mỹ.

 

Đội ngũ giảng viên khóa đào tạo với trình độ học vấn cao đến từ các trường danh tiếng như: Đại học Purdue, Auburn, Michigan, Massachusetts, Iowa State và MIT… Chương trình ngay từ khi ra mắt đã thu hút nhiều ứng viên tài năng đăng ký tham gia.

 

Để đăng ký, ứng viên cần đáp ứng yêu cầu: tốt nghiệp đại học chuyên ngành công nghệ thông tin của một trường đại học, học viện uy tín với điểm trung bình 6.5 trở lên (theo thang điểm Mỹ 2.75); tiếng Anh giao tiếp tốt (ứng viên sẽ trải qua vòng vấn đáp trực tiếp với đại diện trường); GRE (không bắt buộc); ưu tiên có kinh nghiệm làm việc.

 

Bạn có thể đăng ký ngay hôm nay để kịp chương trình đào tạo bắt đầu vào tháng 6 (số lượng tuyển sinh giới hạn). Các vị trí tuyển dụng phổ biến tại các công ty Mỹ gồm: lập trình viên phần mềm; quản trị – phát triển mạng; kỹ sư mạng; kỹ sư bảo đảm chất lượng; kỹ sư phần mềm; kỹ sư kiểm nghiệm phần mềm; kỹ sư hệ thống; phát triển website…

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply