Học viện Công nghệ Northtec, New Zealand

0

SSDH – Học viện Công nghệ NorthTec là học viện thuộc sở hữu nhà nước đặt tại vùng Northland, Bắc New Zealand. Đây là nơi đào tạo uy tín và lớn nhất trong khu vực, là địa điểm du học lý tưởng để đầu tư kiến thức vững chắc cho tương lai. Mỗi năm, Học viện Công nghệ NorthTec đào tạo khoảng 7000 học viên ưu tú trong các chuyên ngành về Kinh doanh, Hệ thống Thông tin và Tiếng Anh.

NorthTec_building

Học viện Công nghệ NorthTec – Nguồn Internet

Lý do để chọn Học viện Công nghệ NorthTec làm nơi du học

Bằng việc phối hợp chặt chẽ với các doanh nghiệp tại địa phương và khắp mọi miền đất nước, Học viện Công nghệ NorthTec cung cấp những chương trình đào tạo chuyên sâu, chất lượng và thiết thực để đáp ứng nhu cầu nhân sự trình độ cao tại vùng Northland.

Với mức phí hợp lý, học viên sẽ được tiếp cận vào các dự án thực tiễn sử dụng công nghệ tân tiến nhất, bao gồm các thiết bị học tập và trực tuyến di động hiện đại.

Học phí: trung bình NZ$ 18.620/năm. Bên cạnh đó là các chương trình học bổng hấp dẫn.

Môi trường đào tạo tại NorthTec là một môi trường học tập hiện đại và đẳng cấp, đội ngũ giảng viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, và không chỉ dừng lại trong khuôn viên nhà trường, học viện còn liên kết chặt chẽ với các tổ chức, doanh nghiệp, các ủy ban tư vấn địa phương để biến học viện thành nơi đáp ứng sứ mệnh phát triển khu vực và nâng cao trình độ người dân thông qua giáo dục.

Chương trình học tại Học viện Công nghệ NorthTec

Hiện nay, Học viện Công nghệ NorthTec có khoảng gần 9000 học viên, trong đó có 3791 học viên tham gia đào tạo khóa học toàn thời gian. Năm 2015, một nghiên cứu học viên tại trường cho thấy có đến 99% học viên đánh giá chất lượng đào tạo tại NorthTec từ mức tốt (good) đến xuất sắc (excellent), 97% đánh giá tài liệu và thư viện cho học tập từ mức tốt (good) đến xuất sắc (excellent), 96% học viên sẽ giới thiệu chương trình đào tạo tại NorthTec với những người khác và 41% học viên quyết định học thêm một chương trình nữa tại đây.

Các chương trình đào tạo gồm:

  1. Nông nghiệp
  2. Nghệ thuật ứng dụng
  3. Khoa học ứng dụng
  4. Kỹ năng viết ứng dụng
  5. Cộng nghệ kiến trúc
  6. Kỹ sư ôtô
  7. Liệu pháp làm đẹp
  8. Kinh doanh
  9. Quản trị kinh doanh hay tin học thương mại
  10. Kỹ sư xây dựng công trình
  11. Vận tải thương nghiệp
  12. Công nghệ thông tin (IT)
  13. Bảo quản
  14. Công trình
  15. Nghệ thuật số
  16. Điện kỹ thuật
  17. Kỹ sư
  18. Ngôn ngữ Anh
  19. Môi trường
  20. Lâm học
  21. Dự bị đại học
  22. Làm tóc
  23. Trồng trọt
  24. Dịch vụ Nhà hàng – Khách sạn, Dịch vụ Lưu trú
  25. Hệ thống thông tin
  26. Nghệ thuật Maori
  27. Ngôn ngữ Maori
  28. Kỹ thuật cơ khí
  29. Điều dưỡng
  30. Hệ thống quản lý an toàn sức khỏe nghề nghiệp
  31. Hội họa
  32. Dịch vụ cộng đồng
  33. Thể thao và giải trí
  34. Vận tải
  35. Du lịch
  36. Nghệ thuật trực quan

Môi trường đào tạo tại Học viện Công nghệ NorthTec

Về kiến thức chuyên môn, những giáo sư đầu ngành sẽ hỗ trợ sinh viên khả năng tư duy sâu sắc, phát triển ý tưởng của riêng họ và gắn chúng với các tình huống kinh doanh thực tế. Không chỉ lý thuyết, các học viên còn có thể tích lũy thêm kinh nghiệm bằng việc triển khai thực hiện một dự án trong lĩnh vực học, mở rộng mạng lưới quan hệ với các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, đi thực tập, và tham gia vào các cuộc thi kinh doanh.

Chính sách cho phép vừa học vừa làm

Tại New Zealand, các học viên có thể làm thêm 20 giờ mỗi tuần. Nghiên cứu sinh tiến sĩ hoặc thạc sĩ nghiên cứu có thể làm việc toàn bộ thời gian trong suốt quá trình nghiên cứu.

Môi trường thân thiện và tạo cảm hứng

Đất nước New Zealand xếp hạng tư những quốc gia hòa bình nhất thế giới, vì thế không khỏi ngạc nhiên khi các học viên tại NorthTec có thể chú tâm vào việc học mà không cần lo ngại những tác động từ xã hội. Môi trường tại đây khuyến khích học viên cân bằng việc học và theo đuổi những đam mê và sở thích của bản thân , hay chỉ đơn giản là tận dụng thời gian nghỉ để tận hưởng việc trải nghiệm, khám phá đất nước New Zealand.

Cơ hội việc làm hấp dẫn

New Zealand là một trong số 189 quốc gia có Chỉ số thuận lợi kinh doanh cao nhất của Ngân hàng thế giới, là một trong số 42 quốc gia về Chỉ số tự do kinh tế của Heritage Foundation và nằm trong số 144 quốc gia về Chỉ số cạnh tranh toàn cầu của Diễn đàn Kinh tế thế giới.

Có thể thấy, với môi trường giáo dục chất lượng quốc tế, chính sách cho phép vừa học vừa làm, môi trường lý tưởng để phát triển bản thân, đất nước xinh đẹp cùng những con người thân thiện, và chương trình được 99% học viên đã từng trải đánh giá là một môi trường đào tạo chất lượng. Học viện Công nghệ NorthTec chính là nơi xây dựng hành trang lý tưởng cho con đường sự nghiệp của những con người ưu tú nhất trong tương lai.

Thái Hải (SSDH) – Theo Du học Khanh Nguyen

Share.

Leave A Reply