Học viện Holmesgen học viện công lập với chi phí hợp lý

0

SSDH – Được thành lập  vào năm 1982, Holmesglen là một trong những trường bách khoa công lập lớn nhất nước Úc. 

 

I.   Giới thiệu chung

 

Được thành lập  vào năm 1982, Holmesglen là một trong những trường bách khoa công lập lớn nhất nước Úc. Sứ mệnh của trường là cung cấp một loạt các chương trình cơ sở của TAFE cho cộng đồng và đào tạo cơ bản cho tất cả các ngành nghề trong lĩnh vực xây dựng. Trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, hiện nay, trường tọa lạc tại Melbourne- thành phố lớn thứ 2 nước Úc với 4 khu học xá: Chadstone, Moorabbin, Moorabbin-Bulli, Waverle. Nhờ đó, sinh viên có thể thuận tiện trong việc di chuyển, đi lại.

 

Holmesglen không chỉ nhận được sự đánh giá cao từ sinh viên mà trường còn được coi là cơ sở giáo dục đầu tiên ở Úc đạt được tiêu chuẩn Chứng Nhận Bảo Đảm Chất Lượng Quốc tế ISO:9001. Điều này minh chứng cho sự nâng cao chất lượng đào tạo, phương pháp giảng dạy quốc tế, môi trường học tập hiện đại của Holmesglen.

 

 

Đến nay, học viện đã trở thành nhà cung cấp đa ngành hàng đầu với trên 600 chương trình học cho hơn 50.000 sinh viên, bao gồm các lĩnh vực đào tạo: Nghệ thuật & Thiết kế, Xây dựng, Kinh doanh & Tài chính, Y khoa & Chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Giáo dục, ngôn ngữ, Công nghệ điện tử & thông tin, Thể dục & An sinh, Trang trí nội thất, Môi trường, Khách sạn & Du lịch.

 

Các khoa ngành của trường đều cam kết đáp ứng cả yêu cầu của nhà tuyển dụng và cộng đồng lẫn nhu cầu của sinh viên với chất lượng đào tạo xuất sắc, cơ sở vật chất phù hợp, lực lượng lao động luôn phát triển và môi trường giáo dục ngày càng tăng tính cạnh tranh.

                                

 

II.  Lý do vì sao chọn Holmesglen

 

– Các chương trình đào tạo của Holmesglen bám sát nhu cầu thực tiễn ngành nghề tại Australia. Học tại Holmesglen, bạn sẽ được trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết để phát triển nghề nghiệp trong tương lai

 

– Trung tâm Anh ngữ Holmesglen được biết đến như một trong những trung tâm Anh ngữ hàng đầu được trang bị cơ sở vật chất hiện đại với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm cung cấp các chương trình tiếng Anh tổng quát (ELICOS) chất lượng cao ở mọi trình độ.

 

Học phí phù hợp và chương trình chuyển tiếp với các trường đại học lớn : Trường Đại Học Monash, Đại học Deakin, Đại học Kỹ Thuật Swinburne, Đại học La Trobe và Đại học Charles Sturt.

 

-Trường có hệ thống trang thiết bị đầy đủ các phương tiện phục vụ cho học tập và sinh hoạt giải trí cho sinh viên: thư viện điện tử, các phòng họp nhóm, phòng hội nghị, mỗi phòng máy tính có trên 240 máy tính, canteen tự phục vụ, trung tâm thể dục thể thao, trung tâm Y tế, trung tâm tư vấn và hỗ trợ sinh viên.

 

 

-Đội ngũ giảng viên của Holmesglen chuyên nghiệp dành cho các chương trình giảng dạy trên lớp và đội ngũ riêng chuyên biên soạn các chương trình ngôn ngữ riêng cho từng sinh viên mỗi nước cũng như thiết kế các chương trình ngoại khóa và hoạt động vui chơi giải trí cho sinh viên.

 

– Học phí cạnh tranh so với các trường đại học tại Australia.

– Khóa học liên thông đại học theo diện visa ưu tiên không yêu cầu bằng IELTS và không phải chứng minh tài chính.

– Khóa học nghề bao gồm chương trình thực tập tại các đối tác của trường.

– Được phép làm việc 40 giờ trong 2 tuần trong thời gian học lý thuyết.

– Cơ hội ở lại Australia làm việc 2 năm sau khi tốt nghiệp.

 

III. Giới thiệu ngành học

 

1.     Các chuyên ngành đào tạo:

 

Các khóa học cao đẳng, đại học chuyên ngành:

+ Quản trị kinh doanh,  Quản trị nhân sự, Marketing, Kế toán, Tài chính ngân hàng, Thương mại, …

+ Thiết kế, Nghệ thuật, Truyền thông : Broadcasting, Thiết kế & trang trí nội thất, Nghệ thuật gốm sứ, Nghệ thuật đồ họa,..

+ Kỹ thuật xây dựng : Công nghệ và thiết kế xây dựng, Bảo tồn- Quản lý đất đai,

+ Y tế : Nha khoa, Sinh học, Y tá, Phòng xét nghiệm, …

+ Công nghệ thông tin : Công nghệ Mạng, Công nghệ phần mềm,..

+ Khoa học xã hội : Công tác thanh thiếu niên, Tư pháp, Công tác phúc lợi cộng đồng,…

+ Du lịch giải trí : Quản lý, tổ chức sự kiện, Quản lý du lịch, Thể thao và giải trí,…

 

2.    Chi phí:

 

Học phí:

  • Tiếng Anh: 260 AUD mỗi tuần
  • Cao đẳng: 9.900 AUD – 11.800 AUD một năm
  •  Đại học: 14.200 AUD – 18.000 AUD mỗi năm.

 

Nguồn: amec

Share.

Leave A Reply