Hội đồng Anh tăng cường kết nối với các công ty tư vấn du học

0

SSDH – Du học Vương quốc Anh ngày càng trở nên phổ biến không chỉ đối với sinh viên quốc tế mà với rất nhiều sinh viên Việt Nam nhờ vào bằng cấp danh tiếng hàng đầu thế giới, môi trường học tập chuẩn mực, chi phí hợp lý, tiết kiệm đáng kể so với một số quốc gia khác.

 

Việc lựa chọn các công ty tư vấn du học trợ giúp trong quá trình hoàn thiện hồ sơ, liên hệ với các trường tại Anh cũng là xu hướng được khách hàng lựa chọn nhờ sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm mà các công ty này đem lại. Các số liệu của Hội đồng Anh trong những năm gần đây cho thấy hơn 70% sinh viên đi du học Anh lựa chọn các công ty tư vấn du học trong quá trình tìm trường và khóa học.

 

Hội đồng Anh tăng cường kết nối với các công ty tư vấn du học

Công ty tư vấn du học hỗ trợ các trường tại Ngày hội giáo dục Vương quốc Anh

 

Với một công ty tư vấn du học tốt, sinh viên sẽ rút ngắn được thời gian hoàn thiện hồ sơ, các thủ tục về tài chính, visa nhanh, gọn và rõ ràng. Bên cạnh đó việc chọn trường, chọn ngành học, chỗ ở cũng được các chuyên gia tư vấn tỉ mỉ, tận tình.

 

Hội đồng Anh luôn đánh giá cao các hoạt động phát triển thị trường du học Anh của các công ty tư vấn du học, và luôn mong muốn được kết nối chặt chẽ với các công ty nhằm mang lại thông tin và dịch vụ tốt nhất cho học sinh, sinh viên có nguyện vọng du học Anh.

 

Với mục tiêu khuyến khích các công ty tư vấn du học Vương quốc Anh ngày càng nâng cao dịch vụ hỗ trợ cho học sinh, sinh viên du học Anh, và công nhận thành tích các công ty tư vấn du học đã đạt được cũng như những đóng góp của họ trong việc phát triển thị trường du học Anh trong những năm vừa qua, Hội đồng Anh công bố chương trình “công nhận thành tích các công ty tư vấn du học Vương quốc Anh” (Agent Recognition Scheme).

 

Hội đồng Anh tăng cường kết nối với các công ty tư vấn du học

Học sinh tìm hiểu thông tin tại Ngày hội giáo dục Vương quốc Anh

 

Chương trình sẽ bao gồm ba hạng mục danh hiệu:

 

  1. Công ty tư vấn du học Anh đạt thành tích xuất sắc nhất
  2. Công ty tư vấn du học Anh đạt thành tích tốt
  3. Công ty tư vấn du học Anh nhiều triển vọng nhất

 

Những công ty đáp ứng các tiêu chí này sẽ được đưa vào “Mạng lưới các công ty tư vấn du học Anh hoạt động hiệu quả của Hội đồng Anh”, và sẽ nhận được hỗ trợ từ Hội đồng Anh trong quá trình phát triển kinh doanh.

 

Các công ty tư vấn du học Anh quan tâm và muốn tham gia chương trình này xin vui lòng liên hệ với Hội đồng Anh để được hướng dẫn. Hạn nộp hồ sơ tham gia chương trình: ngày 5/5/2014.

 

Thục Uyên (SSDH) – Theo Hội Đồng Anh

 

Share.

Leave A Reply