Hội nghị sinh viên quốc tế Melbourne 2018: Quyết tâm Thay đổi Tác động

0

Sẵn sàng du học – Hội nghị sinh viên quốc tế thường niên tại Melbourne sẽ được tổ chức vào tháng 5 với mục tiêu chính là giúp đỡ sinh viên tìm thấy quyết tâm tạo ra thay đổi để xây dựng sự nghiệp.

Hội nghị sinh viên quốc tế Melbourne 2018

Hội nghị sẽ được tổ chức vào ngày 11 tháng 5 tại sảnh Storey của ĐH RMIT với chủ đề “Quyết tâm Thay đổi Tác động” với sự tham gia của hơn 150 sinh viên và các đại biểu thuộc nhiều ngành công nghiệp.

Hội nghị sẽ rất hữu ích đối với các bạn sinh viên đang loay hoay tìm kiếm mục đích và phương hướng cho cuộc đời mình. Diễn giả chính của hội nghị, tiến sĩ Kaushik Sridhar, một cựu du học sinh, hiện nay đang là Quản lý nhân sự của cong ty kiểm toán KPMG đồng thời là Giám đốc tại Viện chăm sóc sức khỏe Regis, sẽ chia sẻ câu chuyện về cuộc đời thăng trầm của mình nhằm giúp các bạn trả lời được những câu hỏi mang tính “bản lề” đó.

Kể từ khi thành lập vào năm 2014, hội nghị đã mang lại những kết quả tuyệt vời cho các đại biểu cũng như đã hỗ trợ sinh viên trong việc hướng dẫn và trao đổi kinh nghiệm nghề nghiệp, giúp họ có được một sự khởi đầu thuận lợi trong sự nghiệp và tự tin để bước vào sân chơi lớn.

Các chủ đề tại MISC 2018 bao gồm:

  • Đề ra mục tiêu và trở nên khác biệt
  • Thay đổi  tích cực đến trải nghiệm của sinh viên quốc tế
  • Tác động xã hội và Tinh thần khởi nghiệp
  •  Môi trường kết nối chuyên nghiệp với các cố vấn

Những điểm nổi bật của hội nghị

Về các diễn giả:

Khơi nguồn cảm hứng cho người tham dự thông qua những câu chuyện có thật về quyết tâm theo đuổi mục tiêu và  làm việc có ý nghĩa.

Dựa trên chủ đề hội nghị , MISC 2018 sẽ có sự góp mặt của những người sáng lập, nhà lãnh đạo và các nhà giáo dục từ các doanh nghiệp xã hội và các tổ chức phi lợi nhuận, bàn luận về các tiêu đề như: hạnh phúc và sức khỏe tinh thần, tính bền vững của môi trường, trách nhiệm và tính bền vững của doanh nghiệp, và cẩm nang khởi nghiệp.

Danh sách khách mời bao gồm:

Kristian Martinow, Người sáng lập và Tổng Biên tập viên của Tờ Timekeeper.

Alexis Todorovski, Quản lý Tiếp thị và Giáo dục của Tập đoàn SCR.

Julian O'Shea, Người sáng lập và Giám đốc điều hành của Unbound.

Gayertree Subramaniam, Điều phối viên Cộng đồng của B Lab Australia.

Về chương trình:

Ngoài các phiên họp quan trọng, điểm nhấn khác của chương trình bao gồm bài diễn thuyết về phát triển các giải pháp để gắn kết sinh viên với trường học và cộng đồng, và cơ hội để cá nhân hoặc các nhóm nhỏ phản biện.

Hội nghị sẽ kết thúc bằng một đêm giao lưu tại Melbourne Town Hall sau khi tìm hiểu về cách xây dựng mạng lưới trong môi trường nước Úc nói riêng và môi trường đa văn hóa nói chung do chuyên gia nguyên cứu văn hóa Liz Lor hướng dẫn.

Đăng kí tham dự MISC

Mở cửa cho sinh viên trong nước và quốc tế cũng như thành viên, cổ đông các bên liên quan đến giáo dục quốc tế. Để biết thêm thông tin chi tiết , truy cập website của MISC.

Các đơn vị, tổ chức giáo dục có nhu cầu tài trợ nhân lực có thể đăng kí trực tuyến tại địa chỉ: https://goo.gl/forms/k5gJ0VGXKASK1lkB3.

  • Sinh viên đăng ký sớm: $45 (trước 30 tháng 3)
  • Sinh viên được giảm giá: $60
  • Sinh viên được tài trợ bởi các tổ chức*: $120
  • Khối doanh nghiệp: $120

*Khuyến khích các tổ chức đề cử hoặc tài trợ cho sinh viên tham dự

Người dịch: Thái Ninh

Share.

Leave A Reply