Hội SVVN tại Orleans (Pháp) bầu tân Chủ tịch

0

SSDH – Hòa chung không khí chào đón năm học mới, chiều ngày 26/9/2015, Hội sinh viên Việt Nam tại Orleans – Pháp (UEVO) đã tổ chức buổi đón tiếp sinh viên mới và tiến hành đại hội và bầu ra ban chấp hành mới nhiệm kỳ 2015-2016.

 

Nhằm kiện toàn bộ máy, chuẩn bị tốt cho công tác sinh viên trong năm học mới, đại hội đã nghiêm túc tổng kết hoạt động trong nhiệm kỳ 2014-2015 và thảo luận, bầu ra ban chấp hành nhiệm kỳ mới.

 

Tham dự đại hội có sự góp mặt của các bạn sinh viên, thanh niên Việt Nam đang học tập và làm việc tại thành phố Orleans. Đặc biệt, buổi đại hội cũng có sự tham gia của đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp và đại diện Hội sinh viên Việt Nam tại Pháp.

 

Hội SVVN tại Orleans (Pháp) bầu tân Chủ tịch

Tham tán Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp Lê Công Bằng phát biểu tại Đại hội

 

Hội SVVN tại Orleans (Pháp) bầu tân Chủ tịch

Chị Quỳnh Mai- Cán bộ phụ trách lưu học sinh Việt Nam tại Pháp tham dự và phát biểu

 

Nhiệm kỳ 2014-2015 đã chứng kiến những bước chuyển mình mới của UEVO bằng những sự kiện lớn như: giải bóng đá sinh viên Việt Nam tại Pháp, ngày hội sinh viên đầu năm, giải bóng bàn Orleans mở rộng 2015… Đặc biệt là chương trình chào Tết Xuân Ất Mùi với sự góp mặt của hàng trăm khách mời là sinh viên VN, kiều bào và bạn bè quốc tế.

 

Là thành viên của hội sinh viên Việt Nam tại Pháp (UEVF), UEVO đã tích cực tham gia các hoạt động phong trào do UEVF phát động như: đại hội UEVF nhiệm kỳ VII, hội thảo du học Pháp, giải bóng đá NNB16,…

 

Ngoài tổ chức thành công các sự kiện, UEVO đã thực sự trở thành ngôi nhà chung của đông đảo sinh viên, thanh niên Việt Nam tại Orleans, giúp quảng bá về văn hóa và con người Việt Nam tới bạn bè quốc tế.

 

Hội SVVN tại Orleans (Pháp) bầu tân Chủ tịch

Đại diện ĐSQ Việt Nam tại Pháp chúc mừng Ban chấp hành UEVO nhiệm kỳ 2015-2016

 

Để hoạt động của UEVO ngày càng tốt hơn, đại hội lần này đã bầu ra BCH mới với 5 thành viên. Anh Nguyễn Hữu Duy- nghiên cứu sinh năm thứ 2 ngành Địa lý được tín nhiệm làm chủ tịch UEVO nhiệm kỳ 2015-2016.

 

Anh Nguyễn Hữu Duy- tân Chủ tịch UEVO chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn và sẽ thúc đẩy các hoạt động hướng vào sinh viên và cho sinh viên. UEVO hy vọng sẽ là địa chỉ thú vị và là nơi giao lưu, giúp đỡ và là sân chơi bổ ích cho toàn thể sinh viên, thanh niên Việt Nam tại Orleans”.

 

Hội SVVN tại Orleans (Pháp) bầu tân Chủ tịch

Đại hội UEVO 2015-2016 đã thành công rực rỡ

 

Với sức trẻ, tinh thần đoàn kết và sáng tạo BCH nhiệm kỳ 2015-2016 sẽ đưa UEVO đến những thành công mới, biến nơi đây thành mái nhà chung của toàn thể lưu học sinh xa quê hương, cùng đoàn kết, chia sẻ và giúp đỡ lẫn nhau vượt qua những khó khăn nơi xứ xa.

 

Nguồn: Dân Trí

Share.

Leave A Reply