Hội thảo 5 trường quản trị du lịch khách sạn hàng đầu cùng SEG Thụy Sĩ

0

Sẵn sàng du học – Tại sự kiện, đại diện Tập đoàn SEG sẽ hướng dẫn học sinh, sinh viên lựa chọn trường phù hợp và hỗ trợ những thủ tục cần thiết khác.

Theo đại diện Công ty Tư vấn Du học Cầu Xanh, khi học về cách làm dịch vụ, nghĩa là bạn đã đón đầu nhu cầu về việc làm tại Việt Nam với rất nhiều kỹ năng để kinh doanh. 

Để hiểu rõ bản thân có phù hợp ngành kinh doanh, học sinh, sinh viên có thể tham gia hội thảo do công ty tư vấn du học Cầu Xanh tổ chức cùng Tập đoàn SEG, gồm 5 trường đào tạo ngành kinh doanh dịch vụ du lịch khách sạn hàng đầu của Thuỵ Sĩ. Tới dự hội thảo, Cầu Xanh sẽ dành những hỗ trợ đặc biệt và giúp xin học bổng nếu bạn du học Thuỵ Sĩ.

Sự kiện diễn ra vào 15h, thứ Sáu, ngày 9/11 tại 13 Quốc Tử Giám, Hà Nội. Đăng ký tới dự hội thảo tại đây (vào cửa miễn phí).

Tại hội thảo, phụ huynh và học sinh, sinh viên sẽ được đại diện Tập đoàn SEG và chuyên viên tư vấn du học Thuỵ Sĩ tại Cầu Xanh hướng dẫn chuyên nghiệp để lựa chọn trường phù hợp và hỗ trợ những thủ tục cần thiết khác.

5 học viện nổi tiếng đạt tiêu chuẩn giáo dục hàng đầu thế giới thuộc tập đoàn SEG

César Ritz Colleges Switzerland – Khách sạn, du lịch, và doanh nghiệp kinh doanh – Trường quản trị du lịch khách sạn đầu tiên và duy nhất tại Thụy Sĩ nhận chứng chỉ danh giá của Tổ chức Du lịch thế giới TedQual (UNWTO)

Culinary Arts Academy Switzerland (CAA) – Học viện Nghệ thuật ẩm thực Thụy Sĩ. Học viện nghệ thuật ẩm thực CAA đào tạo các bậc thầy trong lĩnh vực nhà hàng và quản lý ẩm thực trong khách sạn

Hotel Institute Montreux (HIM) – Khách sạn và Kinh doanh Học viện HIM với truyền thống lâu đời là một trong số những trường quản trị khách sạn tốt nhất ở Thụy Sĩ, với các văn bằng được quốc tế thẩm định và công nhận.

Du học thuỵ sĩ cùng Cầu Xanh.

Du học thuỵ sĩ cùng Cầu Xanh.

IHTTI School of Hotel Management – Khách sạn và thiết kế Trường quản lý khách sạn IHTTI với mô hình khách sạn 5 sao và cách thiết kế không gian học độc đáo, tạo điều kiện học tập lý tưởng và cơ hội thực hành trong ngành tốt nhất cho sinh viên

Swiss Hotel Management School – Khách sạn, sự kiện, Resort và Spa Trường quản lý khách sạn Thụy Sĩ SHMS vốn là khách sạn 5 sao tọa lạc phía Tây Nam Thụy Sĩ – được công nhận là một trong những học viện quốc tế hàng đầu về quản lý khách sạn, sự kiện, spa và nghỉ dưỡng ở Thụy Sĩ.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply