Hội thảo bí quyết ‘săn’ học bổng du học Anh

0

Sẵn sàng du học – Bạn sẽ được chuyên gia tư vấn tìm kiếm chương trình học bổng phù hợp, chuẩn bị hồ sơ, viết bài luận và tạo ấn tượng với nhà tuyển sinh.

"Săn" học bổng du học Anh quốc là chủ đề hot nhiều học sinh, sinh viên Việt Nam quan tâm trong những năm gần đây. Nhằm hỗ trợ các bạn chuẩn bị hồ sơ xin học bổng du học Anh, GSE-beo tổ chức hội thảo "Bí quyết săn học bổng du học Anh thành công" tại Hà Nội và TP HCM.

  • Hà Nội: lúc 16h – 19h, ngày 26/1, tại tầng 2, tòa nhà Toserco, 273 Kim Mã, Ba Đình,.
  • TP HCM: lúc 14h30 – 17h30, ngày 27/1, tại tầng 11, tòa nhà Greenstar, 70 Phạm Ngọc Thạch, quận 3.

Thông tin chương trình hội thảo

Hội thảo sẽ chia sẻ bí quyết săn học bổng du học Anh bậc phổ thông, đại học và sau đại học. Chuyên gia tư vấn giáo dục Anh quốc sẽ phỏng vấn trực tiếp và nhận xét  bài tự luận SOP (Statement of Purpose) cho từng bộ hồ sơ xin học bổng, hướng dẫn cách tạo ấn tượng trong buổi phỏng vấn học bổng với đại diện trường, viết bài luận mang đậm dấu ấn cá nhân…

hoi-thao-du-hoc-anhHọc sinh, sinh viên nên chuẩn bị hồ sơ du học Anh sớm vì có vài chương trình học bổng tại các trường đại học Anh quốc sẽ dừng nhận hồ sơ từ tháng 2-3 hàng năm. Cụ thể như: 5 suất học bổng 10.000 bảng Anh cho chương trình thạc sĩ Luật tại trường Đại học Queen Mary thuộc khối trường của đại học London; 5 suất học bổng Tetley & Lupton trị giá 22.000 bảng Anh cho chương trình thạc sĩ tại trường Đại học Leeds; hoặc học bổng 100% học phí bậc cử nhân và học bổng 50% học phí thạc sĩ tại Đại học Nottingham Trent.

Học sinh phổ thông cũng có nhiều cơ hội nhận học bổng 50% học phí tại các trường cao đẳng danh tiếng như Bellerbys, Kings hay St Andrew. Hàng năm, GSE-beo đã giúp nhiều sinh viên đạt học bổng phù hợp với thành tích của bản thân và thực hiện giấc mơ du học Anh. Riêng năm 2017, tổng giá trị học bổng mà sinh viên của GSE-beo nhận được trị giá 20 tỷ đồng.

Nội dung chương trình hội thảo 

Phần 1 – “Bí quyết săn học bổng du học Anh Quốc thành công”: Với kinh nghiệm gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học và giáo dục, đồng thời là cựu đại diện tuyển sinh của các trường đại học danh tiếng tại Anh, cô Clara Ho sẽ chia sẻ cách nhìn nhận và đánh giá hồ sơ học bổng.

Cô Clara Ho sẽ chỉ ra những lỗi sai thường gặp của sinh viên quốc tế nói chung và sinh viên Việt Nam nói riêng khi chuẩn bị hồ sơ, những thiếu sót trong các buổi phỏng vấn xin học bổng du học Anh.

Bằng kinh nghiệm của mình khi làm việc với sinh viên quốc tế, cô Clara sẽ hướng dẫn cách nâng cao kỹ năng phỏng vấn để gây ấn tượng với hội đồng xét duyệt học bổng của các trường đại học tại Anhc; những kỳ vọng mà các trường trông chờ ở mỗi bộ hồ sơ…

Tham gia chương trình sinh viên sẽ có cái nhìn tổng quan về quy trình hoàn thiện hồ sơ xin học bổng, định hướng viết bài tự luận…

Phần 2 – SOP Clinic – Hướng dẫn sửa bài từ luận SOP và phỏng vấn học bổng:

SSOP (Statement of Purpose) là một trong các giấy tờ cần thiết cho hồ sơ đăng ký nhập học ban đầu và xin học bổng. Tại hội thảo, GSE-beo tạo cơ hội cho học sinh, sinh viên được phỏng vấn học bổng tại chỗ và được hướng dẫn sửa bài tự luận bởi các chuyên gia tư vấn giáo dục, giáo viên bản ngữ tại GSE-beo.

Các chuyên gia cũng sẽ giải đáp các thắc mắc, đưa lời khuyên giúp bạn tự tin viết bài luận SOP xin học – học bổng.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply