Hội thảo cập nhật chính sách visa, hướng dẫn du học toàn cầu

0

Sẵn sàng du học – Các bạn sẽ được giải đáp thắc mắc về những ngành nghề có cơ hội phát triển, thông tin học bổng, thủ tục xin học, học bổng…

Học sinh, sinh viên có mong muốn du học Australia và tìm hiểu trường Monash University có thể tham dự hội thảo "Cập nhật chính sách visa, hướng dẫn du học toàn cầu". Tại đây, các bạn sẽ có cơ hội trao đổi trực tiếp với tiến sĩ Hoa Levitas – Giám đốc cao cấp khu vực của Đại học Monash và các chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm của Công ty Đức Anh.

Australia là điểm đến hấp dẫn nhiều du học sinh.

Australia là điểm đến hấp dẫn nhiều du học sinh.

Các bạn sẽ được giải đáp thắc mắc về những ngành nghề có cơ hội phát triển, thông tin học bổng, thủ tục xin học, học bổng, visa du học 2018, đánh giá cơ hội việc làm – định cư tại Australia và toàn cầu. Hội thảo diễn ra vào 15h – 18h, ngày 12/5, tại khách sạn De L’Opera, 29 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội; vào 15h – 18h, ngày 13/5, tại khách sạn Liberty Central Saigon Riverside, 17 Tôn Đức Thắng, quận 1, TP HCM; và vào 17h – 19h, ngày 15/5, tại khách sạn Nam Cường, 47 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng.

Công ty Đức Anh là đại diện của Monash Uni, với tỷ lệ visa học sinh được cấp cao, cam kết hỗ trợ các bạn du học thành công. Công ty dành nhiều ưu đãi cho học sinh, sinh viên gồm miễn phí ghi danh một loạt trường; tặng phí dịch thuật hồ sơ du học (lên tới 1,5 triệu đồng); tặng 3 – 5 triệu đồng khi có visa (áp dụng có điều kiện). Ngoài ra, các bạn còn được hỗ trợ vé máy bay khi du học ngành quản trị du lịch, khách sạn, nhà hàng(áp dụng có điều kiện). Đặc biệt, công ty dành tặng combo "Đôi bạn cùng tiến" cho nhóm từ hai học sinh trở lên tham dự hội thảo và nộp hồ sơ, trị giá 3 triệu đồng một nhóm (áp dụng có điều kiện).

Monash Uni là một trong những trường hàng đầu tại Australia.

Monash Uni là một trong những trường hàng đầu tại Australia.

Monash Uni thuộc top 60 trường tốt nhất thế giới (QS World University Rankings 2018); đứng thứ 57 thế giới về tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm (Times Higher Education 2017). Trường là thành viên của Go8 – nhóm 8 trường đại học nghiên cứu hàng đầu của Australia; đứng số một tại Australia về các ngành gồm dược và dược học, khoa học máy tính, kỹ thuật cơ khí, sư phạm, hóa. Trường có chất lượng đào tạo chuyên sâu, thực tiễn và một văn bằng mang tính toàn cầu, giúp sinh viên làm việc ở bất kỳ nơi nào trên thế giới.

Chương trình học linh hoạt, liên ngành và nhấn mạnh vào việc giúp sinh viên sẵn sàng làm việc khi ra trường. Trường có trên 400 ngành học và hơn 65.000 sinh viên đang theo học. Monash School of Business là khoa duy nhất trong nhóm Go8 được công nhận bởi ba tổ chức đánh giá chất lượng nổi tiếng thế giới (gọi là Ba Vương miện – Triple Crowns). Trường đứng số một tại Australia về hỗ trợ sinh viên trong ba năm liên tiếp.

Sinh viên được phép làm thêm 40 giờ trong hai tuần trong khi học và làm toàn thời gian trong kỳ nghỉ, lễ. Sinh viên sau khi tốt nghiệp được phép ở lại Australia làm việc 2 – 4 năm và định cư khi đủ điều kiện (tiếng Anh, tuổi, ngành học, kinh nghiệm việc làm khác). Với các sinh viên có tài chính eo hẹp, có thể theo học tại Đại học Monash Malaysia thay vì sang Australia, bằng cấp tương đương nhưng chi phí chỉ bằng 1/3. Chi phí sinh hoạt tại Malaysia tương đối thấp, vào khoảng 4.000 – 5.000 USD một năm nên phù hợp với người muốn ra nước ngoài trải nghiệm, đặc biệt là ở các nước sử dụng tiếng Anh mà vẫn tiết kiệm được ngân sách gia đình.

Trường cấp nhiều học bổng có giá trị lớn 10% – 100% học phí dành cho học sinh quốc tế có kết quả học tập xuất sắc và nhiều tiềm năng. Học bổng lãnh đạo trị giá 100% học phí toàn khóa học, không bao gồm phí bảo hiểm y tế OSHC, nhà ở và sinh hoạt phí.  Học bổng xuất sắc trị giá 10.000 AUD mỗi năm cho toàn khóa học. Học bổng toàn phần cho thạc sĩ nghiên cứu và tiến sĩ; bán phần cho thạc sĩ nghiên cứu và tiến sĩ cùng các học bổng khác của các khoa. Xem thêm thông tin về học bổng tại monash.edu/study/scholarships/.

Chương trình đào tạo:

  • Các bậc học: tiếng Anh; dự bị đại học; cao đẳng; đại học; thạc sĩ; tiến sĩ.
  • Các ngành học: kinh doanh và kinh tế; công nghệ thông tin; khoa học; kỹ thuật; mỹ thuật, thiết kế, kiến trúc; xã hội, nhân văn; giáo dục, sư phạm; luật; y khoa- y tá và khoa học sức khoẻ; dược và khoa học dược…

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply