Hội thảo CES Canada với trường Georgian College và 2 đại sứ sinh viên

0

Sẵn sàng du học – Georgian College là một trong những trường Cao đẳng danh tiếng tại bang Ontario áp dụng chương trình CES. Học sinh đăng ký du học Canada tại Georgian ngay tại thời điểm này sẽ không cần phải chứng minh tài chính và hưởng nhiều lợi ích vượt trội khác.

ssdhduhocthptcanada2

Hội thảo CES Canada với trường Georgian College và 2 đại sứ sinh viên – Nguồn Du học TMS

Georgian là trường Cao đẳng lớn nhất Canada có các chương trình vừa học vừa làm (Co-op) với mức lương cao nhất Canada trong 11 năm qua.  Trường còn có quan hệ hợp tác với nhiều nhà tuyển dụng năng động và nổi tiếng hàng đầu trong nước và thế giới. 

Hơn 10 năm qua, Georgian là một trong những trường cao đẳng ở Ontario có tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm cao nhất. Tỷ lệ sinh viên hài lòng 78% so với 77.1% các trường cao đẳng khác.

Nhằm giúp các bậc phụ huynh và học sinh hiểu rõ hơn về chương trình CES, nắm thông tin chi tiết hơn về ngành học, chi phí, ưu đãi,… tại trường Cao đẳng Georgian,… TMS Education sẽ tổ chức buổi Hội thảo CES Canada vào ngày 22/07 tới.

Đặc biệt, tại buổi Hội thảo quý khách tham dự sẽ được gặp gỡ, giao lưu và phỏng vấn trực tiếp 2 Đại sứ sinh viên của trường là bạn Paulo và Melissa. Tất cả những thắc mắc của các bậc phụ huynh và học sinh sẽ được giải đáp một cách kịp thời và rõ ràng nhất tại buổi Hội thảo. 

Thời gian và Địa điểm diễn ra Hội thảo:

  • Hồ Chí Minh: 9h00-11h00 ngày 22/7/2017 tại tầng 5 tòa nhà Phượng Long, số 506 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, Tp.HCM.
  • Hà Nội: 18h-20h ngày 28/7/2017 tại tầng 6, Toà nhà Hà Nội Centerpoint, 85 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Thái Hải (SSDH) – Theo Du học TMS

Share.

Leave A Reply