Hội thảo ĐH Southern New Hampshire, Mỹ

0
IECChương trình được tổ chức từ 9h30 đến 11h30 ngày 26/3 tại khách sạn Oscar 68A Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM.

Đại học Southern New Hampshire (SNHU) nằm gần trung tâm TP Manchester, cách Boston khoảng một giờ lái xe. Trường được US New and World Report bầu chọn là đại học bậc nhất (Tier 1) của Mỹ. Trường có cung cấp chương trình tiếng Anh toàn diện và hiệu quả từ cấp độ căn bản đến nâng cao. Sinh viên được cấp thư mời nhập học có điều kiện để vào khóa chính. Sĩ số lớp học của SNHU nhỏ, điều kiện nhập học đơn giản và có nhiều kỳ nhập học trong năm (tháng 9, 1, 3 và 6).

Ngoài chương trình đại học đào tạo trong 4 năm thông thường, Southern New Hampshire có những ngành đào tạo trong vòng 3 năm (Bachelor) giúp sinh viên rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí học tập, ăn ở lên đến 25%. Có 13 ngành chủ yếu trong lĩnh vực kinh doanh như kế toán, tài chính, xông nghệ thông tin, máy tính, quản lý quôc tế, marketing, lãnh đạo doanh nghiệp…

Chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) của SNHU có thời gian đào tạo từ 12 đến 15 tháng với chi phí khoảng 35.000 USD bao gồm học phí và chi phí sinh hoạt. Trường không yêu cầu GMAT. SNHU có một số học bổng cũng như việc làm tại trường. Ngoài ra, trường có các chương trình thạc sĩ khác, đặc biệt thạc sĩ quản trị kinh doanh quốc tế (Global MBA) và các ngành thạc sĩ trong lĩnh vực kế toán, marketing, tài chính, kinh doanh quốc tế, công nghệ thông tin và một số ngành khác cũng có thể hoàn tất trong vòng một năm.

Chi phí học tập và sinh hoạt:

 Học phí khóa tiếng Anh 5.430 USD một học kỳ; học phí khóa đại học 26.112 USD một năm; học phí khóa thạc sĩ 24.822 USD một năm.

 Phí ăn ở tại ký túc xá của trường: 10.176 USD một năm.

Các chi phí khác (phí sử dụng trang thiết bị của trường, bảo hiểm, sách vở…) khoảng 2.500 – 3.000 USD một năm.

Share.

Leave A Reply